(माझा दुसरा नवरा )

   खूप दिवसांनी मला कमालीचा थकवा जाणवत होता. काकूंच्या मिठीत असंच पडून रहावस वाटत होते. काकू पण शांत पडून होत्या. मी हलकेच त्यांच्या डोक्यावरून हात फिरवत होतो. काकूंच्या डोळ्यात पाणी होते. मी उठून बाथरूमला गेलो फ्रेश होऊन तसाच बेडवर पडलो. काकू मंद स्मित करत फ्रेश व्हयला बाथरूमला गेल्या.त्यांनी अंगावर टॉवेल लपेटला होता.त्या खुश दिसत होत्या. मी हलकेच डोळे मिटून पडून होतो. काकू फ्रेश होऊन आल्या. माझ्या छातीवर डोके ठेऊन माझ्या कुशीत विसावल्या आणि बोलू लागल्या.

     "मी माझ्या नवऱ्याबरोबर खूप खूष आहे, माझी वेवस्तीत काळजी घेतो माझा नवरा,, माझे सगळे लाड पुरवतो, आम्ही खूप खूष आहोत आमच्या संसारात,,, पण ऐक गोष्ट आमच्यात कमी आहे रे"

" आणि तीच गोष्ट मला तुझा कडून हवी आहे, त्या साठी मी तुझा सोबत यायला तयार झाले"

 असं म्हणून काकू रडू लागल्या. त्यांच्या अश्रूनी माझी छाती भिजली. मी त्यांच्या डोक्यावरून हात फिरवू लागलो.

" काकू तुम्ही सांगा मी काय करू तुमच्या साठी"

" तुम्ही म्हणाल ते मी करीन"

 त्यावर काकू माझ्या छातीवरून उठत माझा डोळ्यात पाहत म्हणाल्या.

"खरंच तू करशील माझी ईच्छा पूर्ण"

 मी पण उठून बसलो.

" हो करेन तुमची ईच्छा पूर्ण,,, तुम्ही फक्त सांगा मला" "तुझा कडून बाळ हवं देशील तु मला"

 "ही एकच गोष्ट आमच्या संसारात कमी आहे"

"ईतकाच ना"

असं म्हणून मी त्यांना मिठी मारली त्यांचे रडणं चालूच होत.

" तुझं बाळ माझ्या पोटात वाढवून मी माझ्या नवऱ्याला फसवत तर नाही ना?,,, सांगना मला"

 असं म्हणून काकू मला घट्ट बिलगल्या. मी प्रमाने त्यांच्या पाठीवर हात फिरवत बोललो.

" याला फसवणे नाही म्हणत,,तुम्हाला त्याची गरज आहे आणि ती तुम्ही पूर्ण केली तर त्यात काय बिघडलं"

 असं म्हणत मी त्यांना गोंजारू लागलो. तशा काकू हळू हळू शांत झाल्या. मी परत रंगात आलो होतो. मी त्यांना गोंजारत त्यांच्या अंगाचा वास घेऊ लागलो. काकू पण रंगात आल्या. त्या पण मला गोंजारू लागल्या. मी त्यांच्या मोकळ्या केसांचा वास घेत टॉवेल वरून पाठीवर हात फिरवत होतो. काकू पण माझ्या उघड्या पाठीवरून हात फिरवू लागल्या. माझा बाबुराव हळू हळू आळस झटकून जागा होत होता. का नाही जागा होणार काकूंचा स्पर्शच तसा होता.मगाशी पेक्षा आता मला काकूंचा स्पर्श मादक वाटत होता. मी मिठी सोडून काकूंच्या डोळयात पाहत होतो. काकूंच्या डोळ्यात मला प्रेम आणि वासना दिसू लागली. तस मी काकूंच्या छातीवर टॉवेल वरून हलकेच कुरवाळले.तशा काकू मंद हसत गुढग्यावर रंगत माझ्या अंगावर चढू लागल्या. मी हळुवार खाली झोपलो. तशा काकूंनी आपले डोके खाली झटका देऊन आपले मोकळे केस माझ्या पोटावर सोडले.मला हायसे वाटले. काकू मादक ललणे सारख्या माझ्या पोटावर केस फिरवू लागल्या. मला जाम गुदगुदल्या होत होत्या.माझे पोट थरथरत होते. काकू माझ्या मांडीवर बसत माझ्या पोटावर केसांचा खेळ खेळत होत्या. मला चेतावत होत्या. माझ्या सोट्यावर आपली छाती घासत होत्या. मी दोन्ही हातानी त्यांच्या पाठीवर त्यांच्या डिक्कीवर कुस्कारात होतो. काकू हळू हळू झोपत माझ्या अंगावर आपले अंग घासू लागल्या. माझ्या चेहऱ्यावर आपले केस फिरवू लागल्या. मी हलकेच डोळे मिटून आंनद घेऊ लागलो. आपल्या मांड्या माझ्या मांडीवर घासू लागल्या. आमच्या मध्ये टॉवेल अडचण करत होते. आज पूर्ण दिवस आमचा होता. म्हणून मी घाई करत नहातो. मला काकूंच्या कलेने घायचं होत. मी शांत पडून काकूंना मोकळीक दिली होती. काकूंनी केस मागे करत आपले नाक माझ्या नाकाला घासू लागल्या. मध्येच माझ्या नाकाला हलकेच चावत होत्या. मला जाम भारी वाटत होते. सोटा पूर्ण उठला होता. काकूंच्या मांडीला घासत होता. काकू माझ्या गालावर डोक्यावर आपले नाक घासत माझा वास घेत होत्या. मध्येच जिभेने चाटत होत्या. गालावर किस करत चावत होत्या. माझ्या पोटावर बसत काकूं माझे केस कुरवळू लागल्या. हलकेच कानात आय लव्ह यु बोलत होत्या. माझे डोळे बंद असल्यामुळे मी स्वप्नात असल्या सारखे मला वाटत होते. काकू आपले नाक माझ्या गळ्यावर छातीवर घासत खाली खाली येत होत्या. माझ्या छातीवर आपले नाक घासत हलकेच आपली जीभ फिरवत होत्या. माझी कडक झालेली निप्पल आपल्या जिभेने चोखत होत्या. मला शहारे येत होते. मी त्यांच्या केसात हात फिरवत मध्येच केस कुस्कारत होतो. काकू कसलेल्या ललणे सारख्या माझ्या अंगाशी खेळत होत्या. त्यांची जाड मऊ बोटे माझ्या पोटावर फिरत होती. त्यांच्या अशा स्पर्शाने माझ्या पोटाचा थरकाप होत होता. काकू माझे निप्पल चोखत मध्येच चावत होत्या. सोटा फुल्ल कडक झाला होता. काकू माझ्या पोटावर किस करत हलकेच चावत मागे मागे सरकत होत्या. काकूनीं मोर्चा आता माझ्या सोट्याकडे वळवला. फुल्ल कडक झालेला सोटा डोलत होता.काकूंनी आपले नाक त्यावर घासायला सुरवात केली. मध्येच जिभलावून त्याला चाटत होत्या. माझ्या गोट्याना काकू किस करू लागल्या. मला जाम मजा येत होती. काकू पूर्ण मशगुल झाल्या होत्या. त्यांची जाड बोटे माझ्या पोटावर फिरत होती. मध्येच माझ्या कडे मादक बघत गोड मंद हसत काकू एन्जॉय करत होती. काकू बेड खाली उतरल्या. माझा हात पकडून मला मागून त्यांना मिठी मारायला खुणावले. तस मी त्यांना मागून मिठी मारली. माझा सोटा त्यांच्या डिक्की ला लागत होता. तस काकूंनी आपल्या टाचा वर उचलत त्याला आपल्या डिक्कीवर घासू लागल्या. मी पुढून हात त्यांच्या छातीवर फिरवत कुस्कारत होतो. काकू आपली मान मागे वळवत आपले गाल माझ्या गालावर घासत होत्या. ऐका हाताने माझे केस ओढत होत्या. दुसरा हातात सोटा पकडून त्याला गोंजारात होत्या. मी त्यांच्या कंबरेवर दुसरा हात फिरवत होतो. तस काकूंनी हळूच टॉवेल वर केला. माझा सोटा त्यांच्या डिक्कीवर घासू लागल्या. काकू हुंकारात होत्या. त्यांचा स्वाश जड झाला होता. माझी पण तीच अवस्था होती. मी त्यांचा टॉवेल सोडला तसा काकूंनी तो काढून टाकला. मदमस्त डिक्की कामनीय कंबर काकू एकदम माल दिसत होत्या. मी त्यांच्या पाठीवर चाटू लागलो. हलकेच चावू लागलो. काकूंना जाम आवडले. काकू हुंकारात आवाज देऊ लागल्या.आहाहाहा,,,, हम्हम्हमूहम,,,,,, उफफ्फफ,,,, असं करत काकू विव्हळू लागल्या. हळू हळू पुढे सरकत काकू खुर्ची जवळ पोचल्या. दोन्ही हात खुर्चीवर ठेवत आपली कंबर मागे सरकावली. तसा मी काकूंच्या डिक्कीला चिकटत त्यांच्या पाठीवर हळूच हात फिरवू लागलो. सोट्याला त्यांच्या डिक्कीवर फिरवू लागलो. काकू मान वर करून सुख सागरात विहारत होत्या. मी हळूच खाली वाकत त्यांच्या पाठीवर चाटू लागलो. तशा काकू वळवळू लागल्या. त्यांचे दोन्ही गोळे लटकू लागले. कंबर जरा वर उचलून काकू विव्हळत होत्या.आहाहाहाहाहा,,,,,,,,,,,,,, ह्मह्हम्मह्हम,,,,,,,,, मस्सस्स्त,,,,,,,, aaaaaiiiiii,,,,, ईईईईईईई,,,,, करत काकू उसासे सोडत होत्या. मी माझा ऐक हात पुढून त्यांच्या चिमणीला लावला. काकू पाझरत होत्या. चारी बोटानी मी त्यांची चिमणी कुस्करू लागलो. तशा काकू बेभान झाल्या. त्यांची कंबर वर खाली होत होती. मी हलकेच ऐक चापट त्यांच्या डिक्कीवर मारली. तशा काकू शहारल्या. मी परत ऐक चापट मारली आणि त्यांची डिक्की कुस्कारली. तशा काकू ओरडल्या.आहाहाहा,,,,,,,,,,,,,,,, आईलाहआईया,,,,,, मस्सस्स्त,,,,,,,,, मी परत चापट मारली. तस काकूंनी आपली डिक्की आकसून धरली. मी कडक झालेल्या डिक्कीला किस केल. चिमणीला कुस्करू लागलो. माझी बोटे ओली चिंब झाली होती. मी अवेशाने त्यांची चिमणी चोळू लागलो. तशा काकू मदहोश होत विव्हळत होत्या. माझे मधले बोट मी हळूच त्यांच्या चिमणीत घुसवले.तस काकूनीं मान वर करून आपला खालचा ओठ दातात पकडून ऐक लांब सुस्करी

सोडली. अअअअअहाहाहा,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, हम्म्म्मम्मम करत काकूनीं आपली कंबर थोडी वर उचलून धरली. माझ्या बोटाला मस्त गरम गरम वाटू लागले. माझा सोटा त्यांच्या डिक्कीला घासत होता. त्यातून चिकट पाणी येत होते. मी पण अधीर होत माझी जीभ थोडी बाहेर काढून काकूंना नेहाळात होतो. दुसऱ्या हातानी त्यांचे गोळे कुस्करत होतो. त्यांच्या निप्पलला चिवडत होतो. मी माझे बोट हळुवार काकूंच्या चिमणीत गोल गोल फिरवत होतो. काकू लांब लांब सुसकाऱ्या सोडत होत्या.

"मस्त वाटतंय राजा,,,,,,,,, तू तयार झालास खेळात,,, ह्म्म्म,,,,, ह्म्म्म,,,,,,,,,,,,,,," करत काकू तिरक्या नजरेने मला पाहत होत्या. त्यांची नजर एकदम कातील दिसत होती. त्यांचे डोळे लाल झाले होते. मी त्यांच्या पाठीवर झुकत त्यांना किस करू लागलो. काकू मला खोल खोल किस करत होत्या. त्यांना मागे वळून किस करायला जमत नहोते. तरी पण त्या धडपडत होत्या. मी त्यांच्या गळ्यावर गोळ्यावर हळुवार हात फिरवत होतो. दुसऱ्या हाताने त्यांच्या चिमणीत वळवळ करत होतो. काकू मला मादक नजरेने पाहत किस सोडून समोर पाहू लागल्या. तस मी त्यांच्या चिमणीत बोट मागे पुढे करू लागलो.काकू हामरू लागल्या. त्यांची डिक्की हलत होती.बूच,,,,, बुचक,,,, बूच्छुक,,,,, करत चिमणी ओरडत होती. माझा हात त्यांच्या कमरसने भरला. तस काकू उभ्या राहिल्या. मी त्यांना मागून किस करू लागलो. माझा हात मी काढून घेतला. काकूंनी माझा हात पकडून मला बेड पाशी घेऊन गेल्या. बेडवर झोपत काकूंनी आपले पाय फाकावले. त्यांची पाणीदार चिमणी मस्त दिसत होती. त्यांचा दाना फडफडत होता. मी त्यांची कंबर पकडून त्यांना बेडच्या कडेवर ओढलं. काकू अधीर होऊन मला पाहू लागल्या. मी माझ्या सोट्याला पकडून त्याची टोपी त्यांच्या चिमणीला घासली. त्यांच्या कमरसाची अंघोळ टोपीला घातली. तशा काकू अधीर झाल्या. मी हळूच टोपी चिमणीला लावली आणि ऐक धक्का देत सोट्याला चिमणीत घुसवले. तस काकूंनी मला आपल्या अंगावर घेत घट्ट मीठी मारली आणि जोरदार किस केल. मी सोट्याला काकूंच्या चिमणीत खोल घुसवला. तस काकूंनी पायाची कैची माझ्या कंबरेला मारली. थोड्या वेळाने मी कंबर मागे पुढे करू लागलो. तस काकूंनी मला सोडल आणि मला पाहू लागल्या. पायाची कैची सोडली. तस मी वर उठत त्यांचे पाय हवेत पकडले आणि उभा राहून त्यांना ठोकू लागलो. आमच्या धाक्यांचे आवाज घुमू लागले. फाट्ट,,,,फाट्ट,,, फाट्ट,,,,, फाट्ट,,,,,, मी संथ गतीत त्यांना ठोकत होतो. माझा पूर्ण सोटा त्यांच्या चिमणीत आत बाहेर करत होता. काकूं बेडशीटला आपल्या मुठीत धरून सुस्कारे सोडू लागल्या. ह्मह्हम,,,,,,,, ह्मह्हम,,,, ह्मह्हम,,,,, ह्मह्हम,,,,, ह्म्मह,,,,,, म्म्म,,,,, म्म्म,,,,,आहह आहाहा,,,,,,, करत काकू विव्हळत होत्या. मध्येच आपली जीभ आपल्या ओठांवर फिरवत होत्या. मला पण त्यांना असं ठोकताना मजा येत होती. मी उभा असल्यामुळे मला वेवस्तीत करता येत होतं. काकू पण फुल्ल एन्जॉय करत होत्या. माझ्या धक्यानीं त्यांचे गोळे चांगलेच हलत होते. कडक निप्पल मस्त दिसत होती. मी पूर्ण आत बाहेर करत होतो. माझी कंबर वेवस्तीत मला हलवता येत होती. पाच,,,,, पाच,,,, पाच,,,, फाट्ट,,, फाट्ट,,,, फाट्ट,,,, आवाजाने रूम भरून गेली होती. काकू नशेत बडबडू लागली.

" कर,,,,, आहाहाहा,,,,,, मस्त,,,,,, शाब्बास,,, असच ठोक,,,,, खूप दिवस झाले,,,,मी या सुखाला तळमळते माझ्या राजा,,,,, कर,,,,, आज तुझ्या या बायकोला खुश कर,,,,, अहाहाहा,,,,, आहाहा,,,,,, "

" हो राणी,,,,, आज मी तुला सोडणार नाही,,, कधीच सोडणार नाही,,,,

" नको सोडू माझ्या ठोक्या,,,, कर,,,,,आहाह्ह,,, अहाहाहा,,,,

" तुझा नवरा आहे मी आज पासून,,,, हमम,,, ह्म्म्म,,, ह्म्म्म,,, ह्म्म्म,,,

" हो तू माझा दुसरा नवरा आहे,,,दे,,,,तुझं बाळ मला,, कर मला प्रेग्नेंट,,,,,कर,,,, "

 असं म्हणत काकू माझ्या पोटावर आपली बोटे फिरवू लागली.आम्ही जगाला विसरून ऐकमेकांना करत होतो. मला घाम सुटला होता. काकू पण घामाघूम झाल्या होत्या. घामाच्या वासाने मला चेव येत होता. माझी दुसरी वेळ असल्यामुळे मी लवकर मोकळा होणार नहातो. माझ्या अंगात वेगळीच ताकद आली होती. मी बेभान होऊन काकूला ठोकू लागलो. काकू गोड संवेदनानीं विव्हळात होती. आपली मान झटकत सुखसागरात विहारत होती. मला पण गोड गुदगुल्या होत होत्या. माझ्या सोट्याला आता करंट लागला. तस मी काकूला घट्ट पकडले. दोन्ही हातांनी काकूंच्या मांड्या घट्ट पकडून ठेवल्या. थोडी जीभ बाहेर काढून मी अधीर होत करू लागलो. काकू माझ्या जिभेला पाहून आपली जिभ बाहेर कडून मला किस करायचा प्रयत्न करू लागल्या.पण जमत नहोते. मी गुरगुरत होतो. काकू पण हुंकरत होत्या. मी सातव्या आसमानात पोचलो.माझ्या सोट्याला गोड लहरी उठल्या. तस मी जोरदार पिचकारी काकूंच्या चिमणीत सोडली. माझे पाय थरथरत होते. मी सोट्याला त्यांच्या चिमणीवर घट्ट दाबून धरले. आणि त्यांच्या अंगावर कोसळलो. तस काकूंनी मला घट्ट पकडले आणि त्यापण मोकळ्या झाल्या.त्या थरथरत होत्या. आमचे स्वाश वाढले होते. घामाने आमचे अंग भिजले होते. काकूंनी मला घट्ट पकडून ठेवले होते. आमची कुस्ती जोरदार झाली होती. आम्ही दोघेही पार दमलो होतो. काकू हळूच माझ्या कानात पुटपुटल्या.

"जाम भारी केलेस,, मी खूप खुश झाले, माझ्या सोन्या"

असं म्हणत माझ्या केसात हात फिरवू लागल्या.

क्रमश :