कंपनीच्या कामासाठी मी गोव्याला गेलो होतो. चार दिवसाचे काम दोन दिवसात संपल्यामुळे माझ्या जवळ दोन दिवसाची सुट्टी शिल्लक होती. गोव्यात मस्त फिरून तिथल्या बीच वरचे फॉरेनर पाहून मला माझ्या गर्लफ्रण्ड ची आठवण येऊ लागली. कधी तिला भेटतो असं झालं होतं. कंपनी मध्ये कॉल करून कामाची माहिती दिली. ठरलेल्या वेळेच्या आधी काम केले कि कंपनी कडून बोनस मिळत असे. बीच वरचे दृश्य पाहून कधी गर्लफ्रेंडला भेटतो असं झालं होतं. म्हणून मी पुण्याला जायला ट्रेव्हाल्स चे तिकीट बुक केले. बुकिंग फुल्ल होते पण दोन सीट केन्सल झाल्यामुळे मला सीट मिळाली. सीट शेवटची होती. गर्लफ्रेंडला भेटायची हुरहूर असल्यामुळे मी सीट बुक केली. गाडीतशी चांगली होती टू बाय टू सीट ची बस होती. मी पणजीला बस पकडली हळू हळू बस मध्ये पेसेंजर चढत होते. जास्त ते कपल होते. हळू हळू बस मध्ये लोकांची गर्दी होऊ लागली. बसमध्ये ऐक सीट खाली असल्यामुळे ड्राइव्हर आणि त्याचा हेल्पर पेसेंजर शोधत होते. मी मनात म्हणत होतो यांना पेसेंजर भेटुनये म्हणजे पूर्ण सीट माझीच. बस हळू हळू गोव्याच्या बाहेर पडू लागली. हळू हळू अंधार पडत होता. बस मध्ये मंद लाईट चालू होती. गोव्याच्या बाहेर बस येताच मी खुश झालो कारण आजून तरी कोणी पेसेंजर आला नहोता. गारवारा आरामदाई सीट असल्यामुळे मला डुलकी लागली. मी मस्त पसरून झोपलो होतो.तेव्हड्यात मला बस मधल्या क्लीनरणे उठवलं मी डोळे चोळत उठलो.

"मॅडम ही सीट आहे दुसरी सीट ऍडजेस्ट होई पर्यंत ईथे बसा". असं बोलून तो निघून गेला. त्या बाई आपली ब्याग वर ठेवत सीटवर बसल्या. तिच्यावर ऐक चोरटा कटाक्ष टाकून मी सावरून बसलो. दिसायला मॉडर्न होती. बॉपकट केस, सडपातळ अंगात शॉर्ट टॉप, खाली स्पोर्ट पेंट, पायात स्पोर्ट्स शूज. दिसायला ठीक होती. मंद लाईट मुळे मला नीट दिसत नहोते. थोडी जाड होती. छाती आणि तीच पोट सेम दिसत होते. मी त्यावेळी अंदाज लावला तिच्या फिगरचा 36,40,36 असेल. चेहऱ्यावरून तरी ती थोडी खडूस वाटत होती. वयाने असेल साधारण 45 च्या पार. डोळ्यावर पातळ ग्लासचा छोट्या मॉडर्न फ्रेमचा चष्मा होता. तिच्या पेहरावावरून ती नक्कीच मॉडर्न आणि ऐजुकेटेड असेल असा मी अंदाज घेत स्वतःला सावरून घेत बसलो. प्रवासात कोणता प्रसंग कधी येईल सांगता येत नाही. त्यात बाईमाणूस बाजूला बसलेलं त्यात भर म्हणजे रात्रीची सगळंच अवघड. नीट बसता येत नाही कि झोपता येत नाही. चुकून काही झालंच म्हणजे हात पाय लागला तर अवघड व्हायचं. म्हणून मी सावध होत बसलो.मी सावरून बसताच ती अजून पसरून बसली. तिची फिगर स्तूल असल्यामुळे सगळी सीट तिने काबीज केली. मी जरा धडधाकट असल्यामुळे थोडं अवघड जात होतं मला बसायला. तरी मी शक्य तितका तिला स्पर्श नव्हावा असा बसलो. ती तिच्या मोबाईल मध्ये डोकं घालून बसली. मी बाहेर काळोखात नजर लावून बसलो. थोडा वेळ जाताच तिने मोबाईल बंद केला आणि आपल्या पर्स मध्ये टाकला.

"तुमची हरकत नसेल तर थोडी विंडो कमी करता का? वार खूप येत आहे" तस मी खिडकी थोडी बंद केली. वारा पण गार लागत होता. मी नराहून तिला विचारलं.

"तुम्ही कुठे उतरणार"

"मी पुण्याला,,,, तुम्ही"

"मी पण"

"ओके"

"Sry माझ्या मुळे तुमची झोप मोड झाली,,,, दुसरीकडे सीट ऍडजेस्ट होई पर्यंत थोडं ऍडजेस्ट कराल का"

"हो काही हरकत नाही,,, मला वाटत सीट ऍडजेस्ट होईल असं काही वाटत नाही,, बस फुल्ल आहे"

 त्यावर ती मंद हसत बोलली"हो मला पण तसच दिसतंय"

"अचानक पुण्याला काम निघालं म्हणून बुकिंग करता नाही आलं,,, चार बस सोडल्या मग नाईलाजाने ही पकडली"

"तुम्ही बसा कंफरटेबल,,,आता ऍडजेस्ट केल्या शिवाय काही मार्ग नाही"

तिला तिच्या स्तूल पणाची जाणीव झाली असणार म्हणून ती तशी बोलली असेल.असं मी माझा समज करून घेतला आणि मी थोडा रील्यास्क बसलो. माझी मांडी तिच्या गरगरीत मांडीला चिकटली. मी ऐक नजर बस मध्ये फिरवली सगळे आपापल्या सीटवर बसून आपल्यातच गुंग होते.

"मी पण माझे काम लवकर संपवून पुण्याला निघालो"

"तुम्ही पुण्याचे का"

"हो,,,,, मूळचा मुंबईचा पण कामामुळे पुण्यात शिफ्ट झालो"

"मी मूळची गोव्याची,,,, पुण्यात ऐका कंपनी मध्ये जॉब करते" "सध्या वर्क फ्रॉम होम असल्यामुळे घरून चालत काम,,,, कधी कधी जाव लागत ऑफिसला,,, दुपारी cll आला मग निघावं लागलं"

"ओके गुड छान"

आमच्या गप्पा सुरु झाल्या आता आम्ही बऱ्या पैकी निवांत झालो. तिची फॅमिली गोव्यात माझी मुंबईला अशा आमच्या गप्पा रंगत होत्या. तिच्या बोलण्यातून समजले ती मेरिड आहे. आणि माझ्या लग्नाची प्रोसेस चालू आहे. माझा जॉब चा प्रॉब्लेम होता. तसा मला जॉब ठीक होता. पण लग्न नजमायला कारण खूप असतात. असो आमच्या गप्पा रंगू लागल्या.तस अनोळखी लेडीज बरोबर मी अगदी मधाळ बोलत असे.गप्पा मारता मारता कधी आम्ही ऐकमेकाला चिकटून बसलो हे समजले नाही. माझ्या लक्षात येताच मी सावरून बसे. पण ती थोडी स्तूल असल्यामुळे आणि सीट मुळे आम्ही परत चिकटायचो. तिला काही प्रॉब्लेम नाही तर मी पण बिनधास्त झालो. तस पण बीच वरचे फॉरेनर बघून मी सकाळ पासून गरम होतो. त्यात भर म्हणजे ही बया. आता दुधावरची ताण ताकावर समजून मी पण चान्स मारायचं ठरवलं. तस पण प्रवासात भेटलेली सीट आणि बाई थोडीच आपली असते. तिचा दांडाला माझे दंड घासत होते. बस वळणावर झुकली की आम्ही एकदम चिटकायचो. तेव्हा ती जास्त हालचाल करत नसे. मी पण जे होतयते होउदे या मानसिकतेत होतो. पण माझा पुढे काही करण्याचा धीर होत नहोता. जितकं सुख मिळतंय तितकं घेत होतो. हळू हळू माझा दंड तिच्या दांडाच्या खाली गेला. ती पण आपला हात मागे घेत नहोती. माझी हालत खराब झाली होती. बस मध्ये अजून मंद उजेड होता. आमच्या बाजूचे कपल कधीच झोपी गेले होते. वयस्कर नवरा बायको होते ते. कामाच्या गप्पा, पॉलिटिक्स, मूव्ही अशा गप्पा रंगत होत्या.मध्येच मांडीला मांडी घासत मी तिच्याशी बोलत होतो. ती मंद स्मित करत गप्पा मारत होती. मगाशी मी जीला बाजूला बसली म्हणून मनात शिव्या घालत होतो तीच आता हवीशी वाटू लागली.तिच्या अंगाची उब मला जाणवत होती. माझ्या हाताचा कोपरा तिच्या कंबरेच्या चरबीला लागत होता. माल अनामिक सुख वाटत होते. मी माझा हात तसाच ठेऊन दिला. तिला पण त्याचे काही वाटत नहोते. ती कधी खिडकीतून बाहेर बघे तर कधी बस मध्ये नजर फिरवी. मधेच चेहऱ्यावरचे केस मागे घेत. कधी चष्मा सावरे त्यामुळे तिच्या हातांची वळवळ होत असे. जेव्हा ती हात वर घेई तेव्हा मी चोरटा कटाक्ष माझ्या हातावर टाके. जास्त पुढे तर नाही ना गेला हात याची मला भीती वाटत असे. साधारण तासा दीड तासाने बस हॉटेल वर वळली जेवायला. बस मध्ये उजेड झाला. सगळेच प्रवासी खाली उतरलो. कोण फ्रेश व्हायला गेलं कोण जेवायला गेलं. बस वीस मिनिट थांबणार होती. आम्ही पण खाली उतरलो. ती फ्रेश व्हायला बाथरूम ला गेली मी पण फ्रेश होऊन बसच्या बाजूला उभा राहिलो.

"तुम्ही काही खाणार का"

मी वळून मागे पाहिलं.

बसक्या नाकाची, गोल चेहऱ्याची, थोडी ठेंगणी, हलका मेकअप केलेली ती मला विचारत होती.

"नाही नको मला प्रवासात जमत नाही"

"चला हो"

"बर कॉफी घेतो तुमच्या साठी"

"ठीक आहे चला"

मी कॉफी घेतली तिने सॅन्डविच घेतला.

"तुमच नाव काय"

 मी जरा अवघडल्या सारखं बोललो.

"अरे बापरे आपण इतक्या गप्पा मारल्या,,,,, पण ऐकमेकांची ओळख नाही केली"

"बाय द वे मी मीनाक्षी सॉफ्टवेअर डिझाईनर"

जोरजोरात हसत तिने हात पुढे केला.

"मी सूरज"

 गालात गोड हसत तिच्या हातात हात देत शेक हॅण्ड केल.

" तुम्ही मॅकेनिक आहात का"

"तुम्ही कस ओळखल"

"तुमच्या हातावरून "

असं म्हणत ती गालात हसू लागली. माझे हात कामामुळे थोडे राट झाले होते. शिवाय मी मापात मजबूत होतो. माझी शरीरयष्टी तशी कडक दिसत होती. त्यावरून तिने अंदाज घेतला असणार.

आम्ही बस मध्ये चढलो.

"तुमची हरकत नसेल तर मी विंडोला बसू का"

"हो हरकत नाही बसा"

"थँक्स"

"नो मेंशन"

ती गालात हसत बसली.दिसायला ठीक ठाक होती. पण गालात हसल्यावर कमालीची सुंदर दिसत होती. मी मुद्दाम तिला खेटून बसलो. तिला त्याच काही वावगं नाही वाटलं. ती बाहेर बघत आपले केस नीट बांधू लागली. तिचे दोन्ही हात वर झाल्यामुळे तिची छाती थोडी पुढे आली. आणि मला तिच्या कबुतरांची साईज समजली. टॉप थोडा ढगाळ असल्यामुळे समोरून ते नीट दिसत नहोते. पण आता मस्त दिसत होते. तिची कबुतरे माझ्या माहिती प्रमाणे नक्कीच 36 ची असणार. तीच आवरले तस ती पसरून बसली. मी थोडा सरखलो.

"माझी ब्याग देता का प्लीज"

"हो देतो ना"

 असं म्हणत मी तिला तिची ब्याग दिली. तिने त्यातून शॉल काढली आणि ब्याग परत दिली. मी मनात स्वतःला शिव्या देऊ लागलो. आता काय बसा हात चोळत. विंडो पण गेली आणि गर्मी पण गेली. असं म्हणत मी सीटवर बसलो. माझी मगाशीची पोजिशन घेतली दांडाला दंड घासत बसलो. ती मोबाईल मध्ये काही करत होती. मी बस मध्ये नजर फिरवली. तशी लाईट पूर्ण बंद झाली. खिडकीतून मधेच थोडा उजेड यायचा बाहेरचा. मी ऐक नजर तिच्यावर टाकली. तशी ती मला मोबाईल मधला तिला आलेला फनी मेसेज दाखवायला लागली. तेव्हा तिचा हात माझ्या हातावर आला. मला सुखद धक्का बसला. म्हणजे अजून तरी मला चान्स आहे. मी पण कुतूहलाने तो मेसेज पाहू लागलो. त्यावेळी माझा कोपरा तिच्या गरगरीत पोटाला लागला. मी तसाच बसून राहिलो. दोघेही मेसेज वाचून हसू लागलो. मोबाईल परत घेताना ती थोडी पण हल्ली नाही. मला ती सिग्नल देते किकाय असं वाटू लागलं. जेईल ते होईल आता मागे हटायचं नाही असं ठरवून मी तसाच कोपरा तिच्या पोटाला लावून ठेवला. सहज म्हणून मी हाताचा कोपरा थोडा वर घेतला. तस तिने आपला हात वर उच्चला. अजून पण तिची कबुतरे वर होती. माझा घसा सुकू लागला. भीतीने माझी फाटली होती. पण डोक्यात वासना घर करत होती. मी बस कधी वळण घेते याची वाट पाहत होतो. तेव्हड्यात ड्रायव्हरने ब्रेक मारला आपसूक माझा कोपरा तिच्या कबुतरांना लागला. तिने पटकन आपला हात पुढे करत स्वतःला सावरले. मोबाईल हातात पकडत ती परत मागे रेलून बसली. आता माझा कोपर तिच्या कबुतरांच्या अगदी जवळ होता. तिचा दंड माझ्या हातावर आला होता. ती मोबाईल मध्ये गुंग असल्याचे भासवत होती. मी बस परत कधी वळते किंवा ब्रेक लागतो याची वाट पाहू लागलो. ऐका वळणावर परत माझे कोपर तिच्या कबुतरांना टच झाले. तरी ती काही बोलली नाही. मोबाईल पाहत राहिली. आता मला थोडा धीर आला. पण जाम फाटली होती. मी काहीतरी बोलायचं म्हणून बोललो बोलताना मी मुद्दाम कोपर तिच्या कबुतरांना हलकेच लावले. तिच्या चेहऱ्यावर कसलेच भाव नहोते. मी पण कोपर थोडापण हलवले नाही. तसंच ठेवले तिने बोलताना आपला हात माझ्या कोपरावर तसाच ठेवला. बस मध्ये अंधार होता. त्यामुळे कोणाला काही दिसत नहोते. बोलताना ती माझ्या डोळ्यात डोळे घालून पाहत होती. मी पण मागे हटत नहोतो. ती परत मोबाईल मध्ये डोकं घालून बसली. बस जशी वळायची तासा माझा कोपर तिच्या कबुतरंवर दाबू लागलो. ती मंद हसू लागली. मला आता पूर्ण खात्री पटली हिच्या सिग्नलची. तासा मी हाताची घडी घालून बसलो. माझा हा पवित्रा तिच्या लक्षात आला. मला पण तिला आजमायचे होते. तिने बस मध्ये नजर फिरवली तेव्हा तिचा हात जास्तच पुढे गेला. आता ती माझ्या हाताच्या रेंज मध्ये रेलून बसली. तस मी हाताची बोटे सरळ करून बस वळायची वाट पाहू लागलो. तिने मोबाईल बंद करून पर्स मध्ये टाकला. आणि डोळे बंद करून निवांत रेलून बसली. अजून पण तिचा हात माझ्या हातावर होता. माझी धडधड वाढली. काय करू सुचत नहोते. बराच वेळ गेला अचानक बस वळली आणि ती माझ्या अंगावर झुकली. माझी बोटे सरळ तिच्या कबुतरांना लागली. बस पूर्ण वळे पर्यंत माझा बोटांचा स्पर्श तिच्या कबुतरला होत होता. परत बस सरळ झाल्यावर आम्ही सरळ झालो. मी जाम घाबरलो होतो.पण ती काहीच बोलली नाही. बाहेर चा उजेड तिच्या चेहऱ्यावर पडताच मी तिचा चेहरा पाहू लागलो. ती डोळे मिटून मंद हसत होती. मी जाम खुश झालो. दोघांच्या सिग्नल ची देवाण घेवाण झाली. मी बस मध्ये नजर फिरवून थोडा सावरून बसलो. आता मी माझा हात पूर्ण तिचे कबुतर पकडण्याच्या हेतूने हाताची घडी घालून बसलो. बस हलताना मधेच माझा बोटांचा स्पर्श तिला होत होता. ती शांत डोळे मिटून बसली होती. मी धीर करून हात अजून पुढे सरकवला तस तिच्या कबुतरला माझा स्पर्श झाला. मी बोटे तशीच लावून ठेवली. हळू हळू तिचा मऊ मऊ लोण्याचा गोळा माझ्या हातात आला. मी सावकाश त्यावर बोटे फिरवू लागलो. माझी जाम फाटली होती. पण ती नशा अशी असते कि आपली अक्कल बंद पडते. माझे पण अगदी तसंच झालं. माझा हात पुढे पुढे जात होता. माझ्या हाताची घडी बारीक झाली. शक्य होईल तितका मी हात पुढे सरकवत होतो. शेवटी तिचा लोण्याचा गोळा पूर्ण माझ्या हातात आला. मी हळू हळू दाबू लागलो. तिची काहीच हालचाल होत नहोती. मला वाटलं ती झोपली असणार. म्हणून मी जास्त दाबत नहोतो. तिने ब्रा घातली होती. त्यामुळे तिला माझ्या स्पर्श जाणवत नसावा असा माझा समज होत होता. म्हणून मी तिच्या मनुक्याला बोटाने घासायला सुरवात केली. बस मध्येच हालत होती तेव्हा तिची कबुतरे हलत होती. माझ्या हाताला लोण्याच्या गोळ्याचे हादरे लागत होते. ती निवांत पडून होती. मी तिला जाग करायच्या हेतूने तिच्या मांडीला मांडी घासू लागलो. हे सगळे चालू असताना तिने आपला हात वर उचलून धरला होता. म्हणजे ती मला हात घालायला जागा करून देत होती. हे माझ्या लक्षात येताच मी खुश झालो. हाताची घडी घालून तिच्या लोण्याच्या गोळ्याला दाबायला मला जमत नहोते. तरी माझे प्रयत्न चालू होते. खाली मांडीला मांडी घासत होतो. लोण्याच्या गोळयाला डिवचत होतो. पण सरळ सरळ तिचा गोळा दाबायला माझी हिम्मत होत नहोती. मी हाताची घडी सोडली. थोडा आळस देत बस चा अंदाज घेतला. तशी ती उठली मी मुद्दाम बोलायचं म्हणून बोललो.

"सॉरी तुमची झोप मोड झाली"

"नाही,,,झोपली नाही मी, अशीच पडून होते"

 तिचा आवाज काहीसा घोगरा झाला होता.

"बस ईतकी हलते त्यात गार लागत त्यामुळे झोपच येत नाही"

"हो ना",,,, तुम्ही झोपा निवांत काही हरकत नाही"

 मी मुद्दाम म्हणालो. तशी ती गालात हसली. आपली शाल अंगावर घेत मला म्हणाली.

" तुम्हाला पाहिजे तर घ्या अंगावर"

 असं म्हणत मंद हसली. आत तर मी उडालोच सरळ सरळ तिने मला ऑफर दिली. तस मी ईकडे तिकडे बघत माझ्या अंगावर पण शाल घेतली. शाल अंगावर घेताच मी माझा हात तिच्या मागून तिच्या खांद्यावर ठेवला. तशी ती मला बिलगली. दुसऱ्या हात मी सरळ तिच्या कबुतरंवर ठेवला. तशी ती लाजून मला अजून बिलगली. मग काय माझे काम सुरु झाले. मी तिच्या टॉप वरून तिचे गोळे कुस्करू लागलो. तिचा स्वास वाढू लागला. कोणी आम्हाला पाहिले असते तर नवरा बायको समजलं असत अशी आमची पॉझिशन होती. मी शाल आमच्या डोक्यावर घेत पूर्ण झाकून घेतलं. हळूच तिच्या डोक्यावर किस केला. तिने चष्मा कधीच पर्स मध्ये ठेवला होता. तशी ती लाजली. तिचे मऊ मऊ लोण्याचे गोळे दाबताना मजा येत होती. आमचे स्वास जड झाले होते. मी माझा हात तिच्या टॉप मध्ये घातला. तशी ती शहारली तिचे गुबगुबीत पोट कुरवाळू लागलो. पोटाच्या चरबीला कुस्करू लागलो. तिच्या तोंडून हलकेच सुस्कारे येत होते. मी हळूच हात वर नेला. तिच्या ब्रा वरून तिचे मनुके चिवडू लागलो. ती माझ्या गळ्याला आपले नाक घासू लागली. ती बेभान होत होती. मी पण बेधुंद होत तिला चोळत होतो. तिच्या गरम स्वासाने मला नशा चढत होती. पण बस मध्ये असल्यामुळे जास्त काही करता येत नहोते. मी जितकं तिला गरम करता येईल तितका गरम करत होतो. पोटावर चोळत होतो. बेंबीत बोट घालत होतो. तिचे दोन्ही हात माझ्या गळ्यात होते. गर्लफ्रेंड असल्या सारखी मला ती चिटकून होती. थोडी जाड असल्यामुळे तिला वळून बसायला जमत नहोते. मी जितकी मजा लुटता येईल तितकी मजा लुटत होतो. सकाळी काय होईल कोणाला माहित आहे. करा मजा त्यामुळे मी तिला पाहिजे तशी कुस्करत होतो. बेंबीत बोट घालून तिला गरम करत होतो. खाली वाकत तिच्या नाकाला किस केल. तिला समजले मला काय हवं ते. तशी तिने आपली मान वर केली आणि माझ्या ओठांवर किस केल. तस मी माझी जीभ तिच्या तोंडात टाकली. मस्त गरम गरम जेभेचा स्पर्श मला नशा चढली एकदम. मी जोरदार किस करू लागलो. फक्त आवाज येऊ नये याची काळजी आम्ही घेत होतो. मी किस करत खांद्यावरच्या हाताने तिचा ऐक गोळा कुस्करत होतो दुसरा हात पोटावरून हळू हळू खाली नेत प्यांट वर नेला. तशी ती दचकली. आपला हात माझ्या हातावर चोळू लागली. तस मी प्यांट वरून तिची छकुली कुरवाळू लागलो. तस तिने आपले पाय ऐकमेकांवर घेत माझा हात लॉक केला. तस मी हळूच बोटांनी तिची छकुलीला हलकेच खाजवू लागलो. तशी ती बेभान होऊ लागली. तिची वळवळ वाढली. आमची चुळबुळ होत होती. आम्ही इतके धुंद झालो होतो की आम्हांला आमचे भान नाही राहिले. माझा हात मी तिच्या पायातून सोडवून घेतला. आणि तिच्या मांड्या चोळू लागलो. ती पण मला खोल खोल किस करत होती.आम्ही ऐकमेकांची लाळ पीत होतो. मी परत माझा हात तिच्या पोटावर फिरवत तिच्या पोटाच्या चरबीला कुस्करू लागलो. तशी तिने किस सोडली आणि उससे सोडू लागली. मी तिच्या केसांचा वास घेऊ लागलो. मस्त शाम्पू चा वास माझ्या डोक्यात शिरला. तस ती आपले डोके माझ्या नाकाला घासू लागली. तिचे दोन्ही हात माझ्या टीशर्ट मध्ये घुसले ती माझ्या अंगावर हात फिरवू लागली. माझ्या छातीवर पोटावर चोळू लागली. मी पुरता गरम झालो होतो. माझ्या टॉवरला फुल्ल रेंज आली. प्यांट मध्ये मला त्रास होऊ लागला. तिने माझा छातीवर आपली नके लावून हलकेच खाजवू लागली. मला फुल्ल नशा चढली. माझे कडक झालेले छोटे बिंदू चिवडू लागली. मी फुरफुरू लागलो. मला कंट्रोल होत नहोते. ती पक्की मुरलेली होती. माझ्या छातीवरच्या केसांना ओढू लागली. मी तिच्या पोटावरचा हात तिच्या प्यांट मध्ये घुसवू पाहत होतो. तस तिने आपल्या प्यांट चा नाडा सोडला. मी हात आत घातला तिच्या चड्डीवरून तिची छकुली कुस्करली. तशी ती शहारली माझ्या गळ्यावर हलकेच चावले. तिची चड्डी ओली झाली होती. चड्डीच्या आत हात घालतच माझ्या हाताला तिचा रस लागला. तिची बारीक केस मी घासत ऐक बोट तिच्या छकुलीत घुसवले. तशी ती ने माझ्या छातीला करकचून आवळले.

"ह्हम्महम सावकाश राणी"

असं बोलताच तिने पकड थोडी सैल केली. माझ्या बोटाला चटके बसत होते. तस मी बोट अजून आत घुसवले. तस तिने आपला पाय माझ्या मांडीवर ठेवत दोन्ही पाय फाकावले. मी तिच्या चड्डीत पूर्ण हात घालून तिचा छकुलीचे मर्दान करू लागलो. तिचे हात माझ्या अंगावर फिरत होते. तिने आपले तोंड माझ्या छातीवर लावत माझी छाती तोंडात घेतली. कारण आवाज होऊ नये म्हणून. मी तिच्या छकुलीत बोट आत बाहेर करू लागलो. पूर्ण ओली चिंब छकुली सारखी पाझरत होती. तिची कंबर हलत होती. सारखी वळवळ करत होती. तिने आपला हात माझ्या टॉवरवर ठेवला त्याची जाडी आणि लांबी ती चेक करू लागली. मला जाम त्रास होत होता. तिने माझी चैन काढली आपला हात आत घालत माझा टॉवर मोकळा केला. तेव्हा मला जरा बर वाटलं. माझ्या टॉवर मधून चिकट पाणी येत होत. ते तिने आपल्या बोटाने शेंड्यावर पसरवलं आणि टॉवर हलवू लागली. तस मी तिच्या छकुलीत बोट मागे पुढे करू लागलो.

रू लागलो. तेव्हड्यात डोक्यावरची शाल खाली सरखली. तिने झटकन ती नीट केली. परत टॉवरचा ताबा घेतला. मी पण माझी कंबर हलवू लागलो. तस तिने टॉवर जोरदार हलवू लागली. माझा आणि तिचा स्वास वाढला. आम्ही बेभान झालो. ती हलकेच गुरगुरत होती. मी कसा तरी माझा आवाज दाबत होतो. ती आपली कंबर उचलू उचलू माझा हात आत घुसवू सांगत होती. तिचा पोईंट जवळ आला होता. तासा  माझा कधी पण बांध फुटू शकत होता. पण आमच्याकडे दुसरा पर्याय नहोता. जे मिळत ते घायच्या मनस्तीतीत आम्ही होतो. तिने आपल्या दुसऱ्या हातांने तिच्या चड्डीतल्या माझ्या हाताला घट्ट आपल्या छकुली वर दाबून धरला. माझ्या टॉवरची आपली मूठ घट्ट पकडली. तासा माझा कंट्रोल सुटला आणि माझी पिचकारी शाल वर उडाली. मी आचके देत मोकळा झालो. ती पण आचके देत मोकळी झाली.माझा हात तिच्या रसाने पूर्ण माखला. तिचा हात पण माझ्या रसाने माखला. दोघेही हळू हळू शांत झालो. मी माझा हात तिच्या चड्डीत तसाच ठेवला. तिने पण आपली पकड सैल करत आपला हात तसाच ठेवला. मी शाल मागे करत बस मधला कानोसा घेतला आणि हळूच हात बाहेर काढला. तस तिने आपला हात काढून घेतला. अंगावर शाल असल्यामुळे कोणाला काही दिसणार नाही हे माहित होत. मी माझा टॉवर शालने साफ केला. कपडे नीट केले. सगळं शाल ने साफ केलं. तिने पण आपली प्यांट नीट केली.जसं काही झालंच नाही असं आम्ही भासवत होतो. पण बस मध्ये कोणाला काही पडली नहोती. सगळे झोपेत होते. आम्ही काही बोलत नहोतो. थोडा वेळ शांत राहिलो. मी हळूच तिच्या कानात बोललो.

" कस वाटलं तुम्हाला"

ती खाली मान घालून कमालीची लाजत होती.

माझ्या खांद्यावर डोकं ठेवत म्हणाली.

"तुम्हांला कस वाटलं"

"म्हणावं तितकं समाधान नाही झालं,,,,पण मजा आली"

"हो का मग समाधान कस होत तुमचं"

"एकदा बाहेर भेटू मग होईल समाधान"

 असं म्हणून मी तिच्या खांद्यावर हात ठेवला. तशी ती बावरली.

 "कोणी तरी बघेल"

"आता कोणी पण बघुदे काही फरक पडत नाही"

"हो का"

"तुमचा नंबर द्या,,,, सकाळी भेटू तुमची ईच्छा असेल तर"

"का कशाला भेटायचं तुम्हांला"

मी तिच्या कानात बोललो.

" तुमचं आणि माझ समाधान करायला"

"हो का" बर तुमचा नंबर द्या बघू जमलं तर भेटू"

 मी माझा नंबर दिला.

"सॉरी तुमची शाल खराब केली मी"

"हो का!,,, असुदे काही हरकत नाही"

 असं म्हणून ती माझ्या खांद्यावर डोकं ठेऊन झोपली. मला पण डोळा लागला. पहाटे बस पुण्यात शिरली. पूना स्टेशन ला त्या उतरल्या. जाताना टाटा बाय करून गेल्या.मला पुढे उतरायचं होत. मी मनात जाम खूष झालो होतो. पहिल्यांदा असं कोणी तरी बस मध्ये भेटलं होत. तिने आपला नंबर नाही दिला होता त्यामुळे मला शंका वाटत होती. ती परत भेटेल कि नाही ते बघू आला कॉल तर आला पुढचं पुढे. असं म्हणतं मी रूमवर आलो. मी मित्रांसोबत राहत होतो. सगळे ऑफिसला गेले होते. मी फ्रेश झालो ऐक झोप काढावी म्हणून झोपलो. ईकडे मोबाईल वाजत होता. मी गाढ झोपलो होतो.

क्रमश :

टीप : फेसबुक च्या बंदी मुळे काही शब्द आणि मसाला कमी वापरला. सध्यातरी वाचकांनी थोडे सहकार्य करावे 🙏🙏🙏🙏