मी पुरता घाबरलो होतो. अशी माझी पहिलीच वेळ त्यात माझ्या पेक्षा वयाने मोठया बाईशी मी असे करतो. पण मी कुठे काहि केल. त्यांनीच केल सगळं आणि त्यांना हवंस वाटत असेल तर मी नको कशाला म्हणू. काय म्हणतील मला ते. माझ्या डोक्यात दोन्ही बाजूनी विचार चालु होते. काकू कॅल कट करून माझ्या जवळ आल्या. मी आजून किचन मध्ये होतो. काकूंच्या चेहऱ्यावरचे भाव बदलले होते. मंद स्मित करत काकू माझ्या जवळ आल्या. माझ्या जवळ येताच माझे काळीज धडधडू लागले. आपल्या ओठांवर जीभ फिरवत काकू माझ्या समोर उभ्या राहिल्या. त्यांच्या घामाचा मादक वास मला येत होता. माझ्या अंगाचा थरकाप होत होता. मला घाम फुटला होता. काकू माझ्या डोळ्यात डोळे घालून पाहत होत्या. त्यांना माझी अवस्था समजली माझी.अशी पहिलीच वेळ म्हणून माझा घसा कोरडा पडला होता. काकूंनी मंद स्मित करत माझा हात आपल्या छातीवर ठेवला. गाऊनवरून त्यांचे मऊ गोळे मला मस्त वाटू लागले. मी माझा हात त्यांच्या छातीवर स्थिर ठेवला. काकू माझ्या जवळ सरखल्या.तसा माझ्या हाताचा दाब त्यांच्या छातीवर वाढला. त्यांनी डोळे बंद करून घेतले. त्यांचे मनुके कडक झाले होते. मी हळुवार घाबरत त्यांचे गोळे दाबू लागलो. हळुवार त्यांच्या डोक्यावर किस केल. तस त्यांनी माझा किस घेयला आपले ओठ पुढे केले. मी पण त्यांना किस करू लागलो. आम्ही दोघे किस करण्यात मशगुल झालो. माझे दोन्ही हात आता त्यांच्या कबुतरांचे मर्दान करत होते. ताशा काकू मला जोरदार किस करू लागल्या. माझे डोके पकडून आपली जीभ त्यांनी माझ्या तोंडात घुसावली. गरम गरम जिभेचा स्पर्श माझ्या जिभेला झाला. मी पण त्यांची जीभ चोखु लागलो. तशा काकू मला आजून चिकटल्या. त्यांनी मला चोळायला सुरवात केली. मी पण ऐका हाताने त्यांना चोळू लागलो. माझा हात त्यांच्या पाठीवर फिरत होता. दुसरा हात त्यांच्या छातीचे मर्दान करत होता. आम्ही ऐकमेकांची लाळ चोखत होतो. चूक,,, चोक,,,, चोक,, चाक,, असे आवाज खोलीत घुमू लागले. काकू अगदी बेभान होऊन मला किस करत होत्या. माझी भीती आता कमी झाली होती. मी पण बिनधास्त होऊन त्याना साथ देऊ लागलो. खाली माझा बाबुराव कडक होऊन फनकारात होता. त्या आपली कंबर त्याच्यावर घासत होत्या. त्यांची चिमणी त्यावर घासत होत्या. माझ्या पाठीवर त्यांचे हात हात फिरत होते. त्यांची नके माझ्या पाठीवर जाणवत होती. आम्ही पुरते पेटलो होतो.काकूंनी माझे डोके पकडून आपल्या छातीवर टेकावले. मी गाऊनवरून त्यांची मनुके चोकू लागलो. गाऊनवरून त्यांची कडक मनुके मला स्पष्ट जाणवत होती. त्यांनी आपल्या हातानी गाऊंची बटणे काढली. त्यांची गोरी गोरी छाती मला दिसू लागली. त्यांचे डोळे बंद होते.मी पहिल्यांदा अशी गोरी छाती पाहत होतो. मी अधाशा सारखा ती पाहत होतो. काकूंनी डोळे उघडून मला पाहिलं. त्या लाजून हसू लागल्या. मी थरथरत होतो. त्यांनी पेंट वरून माझा बाबूराव पकडला आणि दाबला. तस माझ्या अंगातून गोड शिरशीरी उमटली. त्यांनी माझे डोके पकडून आपल्या छातीवर लावले. मी त्या गोऱ्या छातीवर जीभ लावून चाटू लागलो. काकूंनी अस्पष्ट आवाज दिला. अहाहाहा,,,,,,, ह्मह्हम्हट,,,,, करत काकू एन्जॉय करू लागल्या. खाली माझ्या बाबुरावला चोळू लागल्या. तस माझे पाय कापू लागले. मी त्यांचा ऐक गोळा जिभेने चाटू लागलो. तस त्यांनी त्याला बाहेर काढला आणि माझ्या तोंडात कोंबला. माझा स्वास गुदमरला. मी शहान्या मुला सारखा त्याला चोकू लागलो. तशा काकू जोरात उसासे सोडू लागल्या. त्यांचा घसा कोरडा झाला. आम्ही आजून कपड्यावर होतो.मला समजत नहोते काय करायचं ते. तस काकूंनी माझं डोकं पकडून त्यांचा गोळा आजून आत कोंबला.मी त्यांच्या गोळ्याचे दूध पिऊ लागलो. त्यांनी आपला हात माझ्या पेंट मध्ये घातला. तस मला करंट लागला आणि मी घायाळ झालो. माझ्या बाबुरावणे त्यांच्या हातावर उलटी केली. त्यांनी आपला हात माझ्या बाबुरावर घट्ट पकडला. तसा माझा बाबुराव भडाभडा त्यांच्या हातावर उलटी करू लागला. आज पहिल्यांदा असं कोणाचा तरी स्पर्श त्याला झाला होता. माझे पाय कापत होते. मी आचके देत शांत झालो. माझ्या लाळेने त्यांचा गोळा भिजला होता. मी डोळे बंद करून शांत उभा राहिलो. काकू गालात हसत माझ्या कडे पाहत होत्या. माझी पेंट खाली करत अंडरवेअर मधून त्यांनी आपला हात हळूच काढून घेतला. त्यांचा हात चिकट चिकणे भरला होता. त्या शांत उभ्या राहत मला पाहत होत्या. मी किचन कट्ट्यावर हात ठेवत हळूच त्यांना पाहिलं. त्या आपल्या हाताला निरखून पाहू लागल्या आणि खुश होत बाथरूम ला गेल्या. मी लाजून चूरचूर झालो. माझी पेंट वर करत तिथेच उभा राहिलो. मला खूप बरं वाटत होते. तेव्हड्यात काकू हात धुऊन आल्या. माझ्या डोक्यावरून हात फिरवत म्हणाल्या.

"पहिलीच वेळ आहे ना तुझी,,, म्हणून असं झाले",,,,"होशील हळू हळू तयार"

मी लाजून खाली मान घातली. माझ्या हनुवटीला पकडून काकूंनी माझा चेहरा वर केला. मी लाजून चूर झालो होतो.काकू गालात हसत होत्या. माझ्या ओठांवर हलके किस करून काकू भांडी धुवायला लागल्या.काकूंनी गाऊंची बटणे लावली नहोती. आत ब्रा नसल्याने त्यांचे गोळे मस्त झूलत होते. त्यांना तस बघून मिठी मारावीशी वाटली. काकू तिरक्या नजरेने मला बघत होती. मला वाचलेली स्टोरी आठवली मी डेरिंग करून त्यांना मागून पकडले. माझ्या पेंट मध्ये वळवळ जाणवली. माझे दोन्ही हात त्यांच्या कंबरेवर ठेवत कंबरेवरच्या त्यांच्या सुटलेल्या चरबीला गोंजारू लागलो.काकू गालात हसत काम करत होती. मी त्यांच्या मानेला माझे नाक घासत त्यांचा वास घेऊ लागलो. काकू एकदम शहारल्या. मान वरकरून मला प्रतिसाद देऊ लागल्या. मी दोन्ही हात पुढे घेऊन त्यांच्या छातीचे मर्दान करू लागलो. आता माझा धीर चेपला होता. मी मुक्त संचार करू लागलो. माझा बाबुराव हळू हळू कडक होऊ लागला. माझे अंग परत तापू लागले.काकूंनी त्यांचे काम थांबवले किचन कट्ट्यावर हात ठेऊन त्या मान वरकरून मला साथदेवू लागल्या. त्यांच्या मादक घामाच्या वासाने मला चेव चढू लागला. मी पूर्ण आवेशात त्यांना कुस्करू लागलो. मी आता पुरता पेटलो होतो. मागून त्यांच्या गोलगरगरीत टरबूजंवर माझा बाबुराव घासू लागलो. उघड्या मानेवर चाटू लागलो. त्यांनी आपला ऐक हात माझ्या केसात फिरवत सुसकाऱ्या सोडू लागल्या. आमचे स्वास घुमू लागले. त्यांची कबुतरे कुस्करून त्यांचा चोळामोळा केला. काकूंचे पाय पायावर चढू लागले. मी गाऊनच्या आत हात घालत त्यांचे गोळे दाबू लागलो. मनुके चूरडू लागलो. काकूंना करंट लागला. त्या हामसू लागल्या. "मस्त वाटतंय सुरज,,,,,,, असच कर,,,,शाब्बास,,,, हम्म्म्म,,,,, मुऊऊउ,,,,, आहाहाहाहा,,,,,,"

 मी दुसरा हात त्यांच्या मांडीवर घेत मांडी चोळू लागलो. तशा काकू जोरजोरात उसासे सोडू लागल्या. हळूवार त्यांचा गाऊन मी वर करू लागलो. हलकेच त्यांच्या मानेवर चावलं. तशा त्या आजून शहारल्या. मान वर करून माझ्या डोक्याला आपले डोके घासू लागल्या.आता माझा हात त्यांच्या मांडीवर फिरत होता. दुसरा हात अळीपाळीने त्यांचे गोळे दाबत होता. काकूंचा ऐक हात माझे केस ओढत होता. तर दुसरा हात माझ्या हातावर होता. मी मांडीवरचा हात आजून वर नेला. काकूंचा घसा कोरडा झाला. त्या मधून मधून जीभ बाहेर काढून ओठांवर फिरवत उसासे टाकत होत्या. मी खालचा हात हळूच त्यांच्या बारीक असलेल्या केसांवर फिरवू लागलो. तशा काकू माझ्या अंगावर पडून माझ्या कानाला किस करू लागल्या. त्यांचे डोळे बंद होते. मी त्यांच्या ओठांवर चेहऱ्यावर किस करू लागलो. मध्येच त्यांच्या तोंडात तोंड घालून किस करू लागलो. त्यांनी आत चड्डी घातली नहोती. त्यांची चिमणी उघडी होती. मी हळूच ऐक बोट चिमणीला लावले.तशा काकू शहारल्या.

आहाहाहाहाहा,,,,,,,, मस्तट्सस्स्स,,,,, राजा,,,,,,, अअअअअहाहाहाहा,,,,,,,,,,,,,,,,, उउउउउउउम्म्म्म्मआआआ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, करत काकू माझ्या कानाला हलकेच चावल्या. तस मी त्यांच्या चिमणीच्या दाण्याला बोटानी रगडले. काकू बेभान झाल्या. त्यांची चिमणी ओलीचिंब झाली होती. मी दोन बोटानी त्यांची चिमणी रगडू लागलो. चिमणीचे मर्दान करू लागलो. हळूच ऐक बोट चिमणीच्या आत घातले. तशा काकू मोहरल्या. माझ्या बोटाला गरम गरम लागले. माझे बोट आत जाताच काकू वळवळल्या. कंबर मागे पुढे करू लागल्या. मागून माझा बाबुराव त्यांच्या टरबूजंवर घासत होता. मी काकूच्या चिमणीत बोट मागे पुढे करू लागलो. तशा काकू हामसू लागल्या. आहाहाहाहा,,,,,, आहाहाहा,,,,,,, ह्मह्हम्म,,,,, ह्मह्हम,,,, ह्मह्हम,,,,,,,, करू लागल्या. माझ्या तोंडात तोंड घालून खोल खोल किस करू लागल्या. आम्ही दोघे इतके मशगुल झालो होतो की आम्हाला सगळ्या जगाचा विसर पडला होता. काकूंनी आपला ऐक पाय खाली असलेल्या मोठ्या डब्यावर ठेवला होता. आणि माझ्या अंगावर पूर्ण रेलून त्या उभ्या होत्या. त्यांचे गोळे मस्त कडक झाले होते.त्याचे मनुके टोकदार झाले होते. मी बोटाच्या चिमटीत धरून त्यांना चूरडत होतो. खाली माझे बोट त्यांच्या चिमणीत आतबाहेर करत होते. मी सगळ्या ताकतीने त्यांना पेलून होतो. माझा बाबुराव त्यांच्या टरबूजंवर दाबून धरला होता. त्यांची ओली चिमणी आता चिवचिव करत होती. माझा हात त्यांच्या रसाने भरला होता. मी माझे काम चालु ठेवले होते. काकू सातव्याआसमाणात मुक्त विहारात होत्या. तेव्हड्यात माझा मोबाईल वाजला. मी थांबलो. तस काकूंनी आपला हात माझ्या हातावर घेत तुझ काम चालु ठेव अशी खून केली. मी काम चालुच ठेवले. जसे माझे बोट त्यांच्या चिमणीत आत बाहेर करत होते. तशा त्या माझ्या जिभेला आपली जीभ लावून प्रतिसाद देत होत्या.बोटाच्या आत बाहेर करण्याचा वेगळाच आवाज येऊ लागला.

 बूच,,,, बुचक,,,, बोच,,,,, बोच,,,, बोच,,,,,,,,,,,,,,, किचन मध्ये आवाज घुमत होता. काकूंचे पाय थरथरू लागले. काकूंचे अंग कडक झाले. तस काकूंनी माझा खालचा ओठ आपल्या ओठात घट्ट पकडला. त्यांचा ऐक हात माझा हातावर दाबून धरत काकू माझ्या हातावर गरम गरम पाणी सोडून मोकळ्या झाल्या. काकू थरथरत होत्या. घामाने भिजल्या होत्या. त्यांचे अंग आचके देऊ लागले. त्यांचा स्वाश वाढला होता.पाण्याचे ओघळ त्यांच्या मांडीवर सुटले होते. थोडावेळ तशाच उभ्या राहून काकू शांत झाल्या. त्यांनी माझा हात पकडून बाहेर काढला. माझ्या बोटाला त्यांचे चिकट घट्ट पाणी लागले होते. काकूंच्या चेहऱ्यावर विजयीछटा दिसत होत्या. काकू धडपडत सरळ उभ्या राहिल्या.

" खूप दिवसांनी असं झालं मस्त वाटलं सुरज"

 असं म्हणतं त्यांनी मला ऐक किस केला. माझा हात आपल्या गाऊन ला पुसत काकू बाथरूम ला गेल्या.माझा बाबुराव फुल्ल कडक झाला होता. काकू फ्रेश होऊन बाहेर आल्या. हसत मला पाहत म्हणाल्या. "जा फ्रेश होऊन ये"

 मी फ्रेश होऊन बाहेर आलो. तशा काकू हसत म्हणाल्या.

" तु बऱ्यापैकी शिकलास की खुश करायला"

 माझा बाबुराव हळू हळू शांत झाला होता. काकूंनी आजून गाऊंची बटणे लावली नहोती. मस्त मादक दिसत होत्या.  मला काहि सुचत नहोते बोलायला. काकू जवळ येत माझ्या बाबुरावला पकडत म्हणाल्या.

" याला आता नंतर बघते मी निवांत, तोवर तु तयारी करून ठेव तुझी,, मस्त केलंस"

 मी म्हणालो. " काकू परत कधी"

"धीर धर राजा,,,, लवकरच याला बघणार मी"

 असं म्हणत काकूंनी माझ्या गालावर हलकी चापट मारली. मी खुश होऊन तिथून निघालो.

क्रमश :