ओह, सागर..." नितू आन्टी हळु आवाजात पुटपूटली, "तूझे हे असे बोलणे ऐकून मला मजा वाटते... आणि मी

फार उत्तेजीत होते.... मला असे झालेय की कधी आपण येथून बाहेर पडतोय आणि आपली मजा चालू करतोय..."


इथुन पुढे 


मग आम्ही बार असलेल्या कोपर्‍यात गेलो आणि आन्टीने जीनचा एक पेग घेतला. तिने मलाही एखादे ड्रिंक्स घ्यायला सांगितले पण मी नाही म्हटले. एक तर आन्टीसमोर ड्रिंक्स घ्यायला मला लाज वाटली आणि दुसरे म्हणजे

घरी परत जाताना मलाच ड्रायव्हींग करयचे होते तेव्हा मी तिला ड्रिंक्स नको म्हटले. एका बाजूला असलेल्या टेबल

अरेंजमेंटमधील कोपर्‍्याच्या टेबलवर आम्ही बसलो.


डान्स म्युझीक चालू होते आणि बरेच जण मधल्या मोकळ्या जागेत नाचत होते. इतर सगळे खात-पित होते,

इकडून-तिकडून जात येत होते. जाता-येता मध्येच एखादे कोणी आन्टीला हाय कसत होते किंवा तिच्याशी काही क्षण

बोलत होते पण सहसा कोणाचे कोणाकडे लक्ष नव्हते. जो तो आपापल्या मस्तीत होता.... आन्टी आणि मी टेबलच्या

पलीकडे एकमेकांना खेटून बसलो होतो. टेबलवर क्लॉथ टाकलेला असल्यामुळे टेबल खालचे कोणाला काही दिसत

नव्हते. त्याचा फायदा घेत टेबलच्या खाली नितू आन्टी माझ्या मांडयांवरून हात फिरवत होती. तिचा हात मध्ये मध्ये

पॅन्टवरून माझ्या ल॑डावर फिरयचा.


मी उत्तेजीत होत होतो व माझा लंड कडक होत होता पण मी माझी उत्तेजना कंट्रोलमध्ये ठेवण्याचा प्रयनञ करत

होतो. ड्रिंक्सचा ग्लास उचलण्यासाठी तिने हात बाहेर काढला की मीही तिच्या मांडीवरून हात फिरवत होतो. ती

माझ्या डाव्या बाजूला होती तेव्हा तिच्या उजव्या मांडीवर असलेल्या ड्रेसच्या स्लीटमध्ये मला हात घालता यायचा.

त्यातून हात सास मी तिच्या स्टॉकींगने आच्छादलेल्या मांडया हाताळत होतो. मला खरी मजा तिच्या स्टॉकींगची कड

आणि पँटीजच्या लेगची कड यामधील मुलायम नग्न त्वचेवर फिरवताना वाटायची....


जस जसा नितू आन्टीचा ग्लास संपत होता तस तसे तिचा मूड बदलत होता. तिचा आवाज वाढला आणि ती जास्त

हसू-खिदळू लागली त्यावरून मी ओळखले की ड्रिंक्सचा इफेक्ट तिच्यावर होवू लागला आहे. तिचा ग्लास

संपल्यावर तिने मला अजून एक पेग घेवून यायला सांगितले. मला तिला ड्रिंक्सच्या नशेत धुंद होवू द्यायचे नव्हते

तेव्हा मी तिला अजून ड्रिंक्स न घेण्याची गळ घातली. तिच्या मनातून ड्रिंक्स घ्यायचा विचार जावा म्हणून मी तिला

डान्सची ऑफर केली. त्याला बाकी ती तयार झाली.... 'बरेच दिवस मी कोणाबरोबर डान्स केलेला नाही' असे म्हणत

ती उत्साहाने डान्स करायला तयार झाली.....


पण त्याच्या आधी तिने 'टॉयलेटला जावून येते' म्हणून म्हटले. मग ती आणि मी टॉयलेटला जावून आलो.

टॉयलेटमध्ये मी जेव्हा माझा लंड बाहेर काढला तेव्हा माझ्या लक्षात आले की माझी अंडरवेअर ओली झाली होती.

उत्तेजनेने माझ्या लंडातून विर्याचे पाण्यासारखे थेंब बाहेर येत असावे व त्याने माझी अंडरवेअर ओली झाली असावी

हे माझ्या लक्षात आले. मी टिड्यु पेपरने माझी अंडरवेअर आणि लंड पुसून घेतला. पटकन माझ्या लक्षात आले की

माझ्या लंडातून जसे पाणी येतेय तसेच नितू आन्टीच्या पुच्चीतून पाणी बाहेर येत असणार. इन फॅक्ट, तिने कित्येकदा

म्हटले होते की 'ती नुसती पाझसत आहे” म्हणून. बहुतेक ती ही आपला पुच्चीरस पुसून घेण्यासाठी टॉयलेटला गेली

असावी असा मी अंदाच बांधला.


टॉयलेटला जावून आल्यावर मग आम्ही सगळे डान्स करत होते त्या जागी आलो. आणि मग मध्यभागी, सगळ्यांच्या

मध्ये उभे राहून आम्ही डान्स करू लागलो. नितू आन्टी आणि मी दोघेही काही ग्रेट डान्सर वगैरे नव्हतो पण

बर्‍यापैकी डिसेन्ट डान्स करू शकत होतो... आणि त्या गर्दीत कोण कोणाचा डान्स बघत असणार? तेव्हा आम्ही

दोघेही मनमोकळेपणे डान्स करत होतो.... एक स्लो म्युझीक चालू झाल्यावर सगळे कपल्स एकमेकांना चिकटले

आणि डान्स करू लागले. आम्हालाही तेच हवे होते तेव्हा लगेच आन्टीने मला मिठी मारली आणि आम्ही स्लोली 

डान्स करू लागलो. मीही आन्टीला घटटपणे जवळ पकडले होते. आम्ही एकमेकांच्या नजरेत नजर घालून बघत

होतो व एकमेकांना आवळून धस हलत होतो.


नितू आन्टीने हळु हळू नाचताना आपला एक पाय माझ्या दोन्ही पायांच्या मध्ये घातला आणि ती अजून मला

चिकटली. नॅचरली! तिची मांडी माझ्या लंडावर दाबली गेली. हळु हळू माझा लंड कडक होवू लागला आणि

तिलाही तो जाणवू लागला कारण ती आपली मांडी माझ्या लंडावर जास्त दाबू लागली. त्याने मी चेकाळलो आणि

माझा एक पाय तिच्या दोन्ही मांडयांमध्ये घातला. ती तर तयारच होती माझा पाय मध्ये घ्यायला.... कारण लगेच तिने

आपल्या दोन्ही मांडयांत माझा पाय घटट पकडला. मला तिच्या पुच्चीच्या भागाचे स्पर्शसुख पुरेपूर मिळू लागले.

अगदी गरम गरम भासत होता तिच्या पुच्चीचा भाग माझ्या मांडीला...


तिला मी घटट आवळली होती व त्याने तिची छाती माझ्या छातीवर चिरडली जात होती.... मध्ये मध्ये मी माझा हात

तिच्या पाठीवर फिरवत होतो. तिच्या तलम ड्रेसच्या कपडयावरून मला तिने आत घातलेल्या ब्रेसीयरच्या पटटया स्पष्ट

जाणवत होत्या.... नितू आन्टीच्या मादक झरीरचा इतका क्लोज स्पर्श मी प्रथमच अनुभवत होतो..... त्या थुंद

वातावरणात आम्हीही धुंद होत चाललो होतो पण कुठेतरी दोघेही सावध होतो. आमच्या हालचाली संशयास्पद वाटू

नये व कोणाचेही लक्ष आमच्याकडे जावू नये ह्याची आम्ही जाणीव ठेवून होतो.


शेवटी नितू आन्टी माझ्या कानात कुजबूजली की 'आपण आता खायला जावूया आणि मग नंतर लगेच निघूया ते

गाणे संपल्यावर आम्ही डान्स संपवला आणि तेथून निघालो. खाण्याची अरेंजमेंट केलेल्या रूममध्ये आम्ही आलो व

बूफेट डिनरचा आस्वाद घेतला. खावून झाल्यावर आम्ही निघालो. एक एक कसत आन्टीने सगळ्यांचा निरोप घेतला.

ज्यांनी पार्टी अरेंज केली होती त्यांनी आल्याबद्दल आमचे आभार मानले. बाहेर येता येता आम्हाला सुनीता भेटली.

तिने पुन्हा एकदा मला तिच्या 'ऑफर' ची आठवण करून दिली व माझ्या गालाचे चुंबन घेत मला मिठीत घेतले.

पुन्हा मी तिला हसत हसत नकार दिला व तिच्यापासून दूर झालो. नितू आन्टीने माझा हात पकडत मला जवळ

जवळ ओढतच बाहेर काढले....


बाहेर येवून आम्ही कार पाकींगमध्ये आलो. एकदा कारमध्ये बसल्यावर नितू आन्टीने जवळ जवळ माझ्यावर झडपच

टाकली. मला मिठी मारून ती माझ्या चेहर्‍याचे चुंबन घेवू लागली. मीही तिला आवळली आणि तिच्या ओठाचे

चुंबन घेवू लागलो. ओठ चोखता चोखता आम्ही जीभा चोखू लागलो. नशीब त्या कार पार्कींगमध्ये कोणीही नव्हते

नाहीतर आमचा रानटीपणा बघणाऱ्याला दिसला असता. कसे बसे मला नितू आन्टीला बाजूला करवे लागले व

अगदी नाईलाजाने ती बाजूला झाली. कार स्टार्ट करून मी पार्कींगमधून बाहेर काढली व स्स्त्याला लागलो.


तरीही कारमध्ये नितू आन्टी मला शक्‍य होईल तितकी चिकटली होती. माझ्या शर्टाची २/३ बटणे तिने काढून टाकली

होती व तिचा हात माझ्या छातीवर व निप्पलवर फिस होता. मध्ये मध्ये ती माझ्या लंडावर हात फिरवत होती व माझा

लंड दाबत होती. सरळ रेड असला की ती माझा डावा हात पकडून आपल्या मांड्यांमध्ये घालायची व मला

पँटीजवरून तिची पुच्ची चोळायला लावायची. नज्ञीब ती कार ऑटोमॅटीक असल्यामुळे मी एका हाताने स्टेअरींग

सांभाळत कार कंट्रोल करू शकत होतो. तिची पँटीज ओलीचिंब झाली होती... मध्येच तिला वाटले की ती आपल्या

पुच्चीत बोट घालून आपला पुच्चीरस काढत होती आणि माझ्या तोंडात भरत होती.


शेवटी एकदाचे आम्ही आन्टीच्या सोसायटीत पोहचलो. कार बेसमेंटमध्ये पार्क करून आम्ही लिफ्टमध्ये आलो.

लिफ्टचा दखाजा बंद झाला आणि आम्ही एकमेकांना मिठी मारली व किसींग करू लागलो. माझा हात मुक्तपणे

आन्टीच्या मुलायम अंगावर सगळीकडे फिस होता. त्यांच्या मजल्यावर पोहचल्यावर आम्ही बाहेर आलो. आन्टीने

चावी काढून दखाजा उघडला आणि आम्ही दोघे आत गेलो. दखाजा लॉक करून घेतल्यावर पुन्हा आम्ही एकमेकांवर

झपाटलो! रानटी जनावरासारखे आम्ही एकमेकांना आवळत होतो, चोंबाळत होतो, किस करत होतो.... शेवटी ती

माझ्यापासून टूर झाली आणि नशिल्या डोळ्याने, मादक आवाजात मला म्हणाली,


"शेवटी एकदाचे आपण ह्या मुक्कामावर पोहचलो.... सगळी प्रतिक्षा आता संपली आहे.... आता मी तुला आणि तू मला

काहीही करू झकतो..... आपण एकमेकांच्या सगळ्या इच्छा पुर्ण करू झकतो.... तरीही अजून थोडा वेळ जायचा


आहे..... चल! तू पटकन फ्रेश होवून ये आणि मी तुझ्यासाठी वेगळ्या रुपात तयार होवून येते..."


असे म्हणत नितू आन्टी मला सोडून आत निघून गेली..


 


मग मी माझ्या रूममध्ये आलो आणि सगळे कपडे काढून नागडा झालो. बाथरूममध्ये जावून मी शॉवर घेतला. अंग

पुसून मग मी अंगावर बॉडी-स्प्रे वगैरे मारून फ्रेश झालो. नंतर मी एक लूज टि-शर्ट व शॉर्ट घालून तयार झालो.

आणि मग मी बाहेर हॉलमध्ये आलो. हॉलमधील लाईटला डिमर असल्याने मी लाईट थोडया डीम करून ठेवल्या.

तसेच वॉल युनीटमधील होम थिएटरवर एक इंग्लिश इंस्ट्रमेंटल सिडी लावून बारीक आवाजात म्युझीक चालू केले.

आमच्या लैंगीक संबंधाच्या ह्या 'पहिल्या रात्रीला' परफेक्ट रेमॅटीक वातावरण तयार करून मी नितू आन्टीच्या

येण्याची वाट पाहू लागलो.... थोडया वेळात ती बाहेर आली आणि तिला पाहून पुन्हा एकदा मी जागीच स्तब्ध

झालो!!


नितू आन्टीने एक अतिशय पारदर्शक काळ्या रंगाचा गाऊन घातला होता जो जेमतेम मांडीवर तिच्या स्टॉकींगच्या

कडेपर्यंत लांब होता. गाऊनच्या कॉलरला, हाताला आणि खालच्या कडेला लाल रंगाची झालर होती. पायात तिने

काळ्या रंगाच्या स्टॉकींग्ज घातल्या होत्या व त्यावर लाल रंगाची हार्ट शेपची एंब्रॉयडरी खालपासून वस्पर्यंत होती.

स्टॉकींग्जला सपोर्ट करण्यासाठी तिने लाल रंगाचा गार्टर बेल्ट लावला होता. तिने काळ्या रंगाच्या हाय हिल्सच्या

सॅन्डल घातल्या होत्या व त्यावर लाल रंगाच्या फुलाची डिझाईन होती.


तिने आपले रेशमासारखे सरळ आणि मुलायम केस मोकळे सोडले होते व काही बटा आपल्या चेहर्‍यावर आणल्या

होत्या. चेहऱ्यावर तिने भडक मेक.अप केला होता पण तो तिला शोभत होता. ओठांवर तिने लालचुटूक लिपस्टीक

लावली होती ज्याने तिचे ओठ लाल टपोऱ्या चेरीसारखे भासत होते. एकूणच नितू आन्टी इतकी मादक आणि सेल्सी

दिसत होती की तिला पाहून माझे हृदय शंभरच्या स्पीडने धडधड करयला लागले.... आणि माझा लंड माझ्या

ऑॉर्टमध्ये वळवळ करायला लागला. आन्टीच्या वयाच्या मानाने ती फारच सुंदर आणि आकर्षक दिसत होती.


ओह!..... मी स्वप्नात तर नाही ना, आन्टी..


"हांऊ हां$५!!" नितू आन्टीने मनापासून हसत म्हटले, "अरे स्वप्नाच्या काय गोष्टी कसोस.... ही येथे मी

'र्थालिटीत' तुझ्यासमोर उभी आहे.... कजी दिसते मी??"

आन्टी.... तू इतकी सुंदर आणि आकर्षक दिसू शकतेस असे मला कधी स्वप्नातही वाटले नव्हते.... इतक्या मादक

आणि सेक्सी स्त्री ला मी एवढया जवळून बघतोय हे मला खरेच वाटत नाही... मी नज्ञीबवान आहे की मला तुला

असे बघायला मिळाले...." मी तिची जगण जास्तच स्तुती करत म्हणालो.


अरे.. नुसते बघायचे नज्ञीब नाही तुझे.... माझ्याबरेबर काहीही करण्याचे भाग्य तुला लाभले आहे.... अक्षरश

काहीही करण्याचे.... आता मी जणू तुझी पर्सनल प्रॉपर्टी आहे आणि तू मला जणू विकत घेतले आहे...."

"वाऊ!.... मग माझ्या ह्या 'प्रॉपर्टी'ला डोळे भरून बघून घेवू दे मला.... माझ्यासमोर फक्त उभी रहा..."

"शुअर शु आर..."


आन्टीने माझा हात पकडत मला सोफ्याच्या बसवले. उत्तेजनेने माझे अंग किंचीत थरथरत होते आणि ते आन्टीला

नक्कीच जाणवत होते तेव्हा ती पुढे म्हणाली,


"तुला मला जेवढे पहावेसे वाटतेय आणि माझ्यासाठी तू जितका एक्साईट झालाय एवढे माझ्यासाठी कोणीही झाले

नसेल.... इव्हन तुझे मामासुद्धा आमच्या हनीमूनच्या रात्री एवढे एक्साईट नसतील... गो अहेड!... डोळे भरून पहा

मला....


त्यावर मी काही बोलूच ञाकलो नाही व कामातूर नजरेने तिला पाहू लागलो.... माझ्या डोळ्यांनी मी तिच्या अंगाचा

मादकपणा आणि सेक्सीपणा पित होतो. खासकरून तिच्या गुबगुबीत छातीचे उभारावर माझी नजर खिळली होती.

तिच्या छातीपासून पायापर्यंत माझी नजर तिच्या अंगावर फिरू लागली. थोडा वेळ मला तसे न्याहाळून दिल्यानंतर ती

वळली आणि पाठमोरी झाली. मग मी अजून २/३ मिनीटे तिला पाठमोरी न्याहाळू लागलो. तिचे भरीव नितंब त्या

र्ट गाऊनमधून उठून दिसत होतो...


काही क्षणानंतर तिने हात वर नेले आणि ती पुढच्या बाजूला आपल्या गाऊनला काहीतरी करू लागली. मग किंचीत

मान वळवून तिने माझ्याकडे बघितले आणि ती मादकपणे हसली.... तिचा गाऊन थोडा लूज झालेला मला दिसला

त्यावरून मी ओळखले की पुढून तिने आपल्या गाऊनचे हूक काढले होते. माझ्याकडे तसेच पहात वळून पहात तिने

गाऊन काढायला सुरुवात केली. प्रथम डाव्या खांद्यावरून मग उजव्या खांद्यावरून तिने गाऊन खाली सरकवला.


तो तलम गाऊन सुळकन तिच्या खांद्यावरून हाताच्या कोपरापर्यंत खाली घसरला. पण तिने गाऊनची खालची कड

पकडलेली होती तेव्हा गाऊन हातातून खाली घसरला नाही... मग तिने मान वळवली व ती पाठमोरी समोर पाहू

लागली... मग तिने हळूच गाऊन सोडून दिला व तो तिच्या पायाशी लोळण घेवू लागला....


आता नितू आन्टी माझ्यासमोर फक्त ब्रेसीयर, पँटीजवर पाठमोरी उभी होती. तशी ती पाठमोरी अजूनच सेक्सी वाटत

होती. आता तिची गोरी गोरी पाठ उघडी पडली होती व त्यावर तिच्या काळ्या ब्रेसीयरचे बारीक पटटे दिसत होते.

तिची पँटीज जी-स्ट्रींग सारखी असल्याने तिच्या नितंबाचे दोन्ही गोळे नग्न दिसत होते व दोन्ही नितंबाच्या मधून


काळ्या पँटीजची पटटी वर कंबरेवर जावून एका आडव्या पटटीला मिळत होती. पारदर्शक काळ्या स्टॉकींग्जने

आच्छादलेले तिचे लांबसडक पाय आकर्षक वाटत होते. गार्टर बेल्टची आडवी लाल पटटी व स्टॉकींग्जची वरची

कड या मधला तिच्या त्वचेचा गोग गोर भाग सुंदर दिसत होता...


बरच वेळ मी नितू आन्टीला तसे पाठमोरे बघत होतो, न्याहाळत होतो. नंतर ती हळु हळू वळली आणि माझ्याकडे

तोंड करून उभी राहिली. माझी नजर तिच्या ब्रेसीयरबद्ध छातीच्या उभारवर खिळली. सिल्कची ती काळी ब्रेसीयर

अर्ध्या कपची होती व तिच्या छातीचे अर्धे उभार त्यातून बाहेर ओसांडत होते. तिच्या छातीच्या अगेलाचा अर्धा भाग

त्यातून बाहेर डोकावत होता. काही क्षण थांबून मग ती चालत माझ्याजवळ आली. ती जेव्हा चालत येत होती तेव्हा

तिच्या छातीचे उभार डुचमूळत होते. माझ्या अगदी जवळ येवून ती उभी राहिली आणि तिने माझ्या खांद्यावर दोन्ही

हात ठेवले. माझ्याकडे नशिल्या डोळ्यांनी बघत ती म्हणाली,

"काय वाटत तुला मला असे बघून? अगदी मोकळ्या मनाने सांग!

"काय सांगू तुला, आन्टी?.... असे वाटते अशीच तुला आडवी करावी आणि तुझ्यावर तुटून पडाव...."


"अ हं५५.... असा रकटपणा नको हां करूस..... आता माझे वय नाही रहिले तसा रानटी सेक्स करण्याचे.... मला

अगदी नाजूकपणे हातळ.... अगदी हळुवारपणे....."


असे म्हणत नितू आन्टीने माझ्या ओठावर ओठ ठेवले व माझे दिर्घ चुंबन घेवू लागली.... थोडावेळ आम्ही ओठांचे

चुंबन घेत राहिलो आणि मग ती उठली. मी सोफ्याच्या कडेला पाय जुळवून बसलो होतो आणि ती पाठमोरी होवून

माझ्या पायाच्या दोन्ही बाजूला आपले पाय ठेवून माझ्या मांडीवर बसली....


अहाहाहा $5५५!.... किती मऊ आणि मुलायम वाटत होते नितू आन्टीचे नितंब!!... माझ्या मांडीवर त्याचा गुबगुबीत

स्पर्श मला वेडापिसा करत होता. आपोआप माझे हात तिच्या कंबरेवर गेले आणि मी तिला हळूच मागे ओढले. ती

मागे झुकली आणि तिची गोरी गोरी पाठ माझ्या ओठांना लागली. तिच्या कंबरेवरचे माझे हात आपोआप तिच्या

पोटावर सरकले आणि हळु हळू वर होत होत तिच्या छातीच्या उभारावर थांबले. त्याचवेळी मी तिची मुलायम पाठ

चुंबू लागलो. पाठीच्या मध्यावरून दोन्ही बाजूला तसेच खालून वर तिच्या खांद्यापर्यंत मी तिच्या पाठीचे चुंबन घेवू

लागलो आणि त्याचवेळी तिच्या छातीचे पुष्ट उभार हळुवारपणे दाबू लागलो, चिवडू लागलो.....


माझ्या तोंडावर आपल्या पाठीचा दाब देत नितू आन्टी 'आह... ओह... स्स...' असे विव्हळू लागली.... मी जे करत

होतो ते तिला आवडत होते. तिच्या पाठीचे चुंबन घेता घेता मी माझे ओठ उघडले आणि किंचीत जीभ बाहेर काढून

तिची पाठ चाटू लागलो. माझे ओठ तिच्या पाठीवर घासून मी जीभेच्या झोंद्याने तिची पाठ चाटात होतो. माझ्या

जीभेच्या थंड स्पर्शाने तिचे अंग शहारले आणि तिच्या अंगावर काटा उभा राहिला. त्याने तिच्या पाठीवरची बारीक

केसांची लव ताठ होवून उभी राहिली आणि झाहारलेल्या अंगाची तिची खरबरीत त्वचा चाटायला मला मजा वाटू

लागली....


 


तिची पाठ चाटता चाटता तिच्या ब्रेसीयरचे दोन्ही खांद्यावरून खाली येत असलेले दोन उभे पटटे व पाठीच्या 

मध्यावर असलेला एक आडवा पटटा मध्ये मध्ये येत होता तेव्हा पुढे मी तिच्या छातीचे जे उभार कुस्कस होतो ते मी

थांबवले आणि ब्रेसीयरच्या दोन्ही कपामधील हूकावर माझी बोटे नेली. 'कट' आवाज करत मी तिच्या ब्रेसीयरचा हूक

उघडला आणि तिच्या उभारवरून ब्रेसीयरचे मटेरीअल दोन्ही बाजूला केले. मग तसेच हात तिच्या मुलायम अंगावर

घासत घासत मी मागे आणले आणि तिच्या ब्रेसीयरची पटटी वर तिच्या खांद्यावर सरकवली. आता तिची दुधाळ पाठ

पुर्ण मोकळी झाली आणि मी तिची पाठ चोखायला, चाटायला व चुमायला सुरुवात केली.


 


त्याचवेळी मी हात पुन्हा पुढे नेले आणि नितू आन्टीच्या नग्न झालेल्या छातीच्या उभारावर ठेवून मी ते चिवडू

लागलो. या वयातही तिच्या छातीचे उभार पपईसारखे भरलेले होते व त्यांना चिवडताना, कुस्करााना मला जाम

उत्तेजना मिळत होती. तिचे ताठरलेले निप्पल जाणवून देत होते की ती किती उत्तेजीत झालेली होती व तिची छाती

दाबताना ते माझ्या तळव्यात रुतत होते.... तिचे ताठरलेले निप्पल हातळण्याचा मोह मला आवसा आला नाही....

प्रथम मी माझ्या बोटाचा अग्रभाग तिच्या निप्पलच्या सगळ्या बाजूने तसेच वरून खालपर्यंत फिरवून त्याच्या

आकारचा, लांबी-रुंदीचा अंदाज घेतला. मग निप्पलच्या शेंडयावर माझ्या बोटाचे टोक ठेवून मी वर्तुळाकार फिरवू

लागलो.


त्याने तिचे निप्पल अजून ताठरले व पुन्हा तिच्या अंगावर काटा उभा राहिला. अंगावर काटा उभा राहिल्यामुळे तिच्या

छातीचा उगेला आकुंचीत झाला व त्यावरील केसांच्या लवीच्या मुळाची त्वचा बारीक फोड आल्यासारखी वर झाली.

मग तिचा तो खरबरीत अरोेला आणि अतिशय ताठरलेला निप्पल मी बोटांनी चाचपू लागलो, त्यांना स्पर्श करू

लागलो.... मग मी तिचे निप्पल माझ्या बोटांच्या चिमटीत पकडले आणि मी त्यांना दाबू लागलो, पिळू लागलो...

त्याने तिच्या तोंडातून चित्कार बाहेर पडू लागले.... 'स्स्स'5५५७ आहह५५5४ असे करत ती विव्हळू लागली.... कितीतरी


वेळ मी निव्वळ तिच्या निप्पल आणि छातीशी खेळत होतो....


नितू आन्टी कामवासनेच्या भराने विव्हळत होती आणि माझ्या मांडीवर आपले नितंब दाबत होती. आपले हात तिने

पुढच्या बाजूला आपल्या मांडयांमध्ये दाबले होते. उत्तेजनेने तिचे शरीर किंचीत कंप पावत होते. मी तिची पाठ

चाटत होतो व तिची छाती दाबत होतो. माझे हात मी तिच्या कंबरेच्या वर तिच्या अंगाला पुर्णपणे चिटकवलेले होते

त्यामुळे मांडीपासून वर माझ्या ओठापर्यंत मला तिच्या अंगाचा पुरेपूर स्पर्श अनुभवायला मिळत होता...


शेवटी नितू आन्टीला रहावले नाही आणि ती उठून उभी राहिली. तिने ब्रेसीयर काढून बाजूला टाकली व मग ती

माझ्याकडे वळली. आता तिची नग्न छाती माझ्या नजरेसमोर होती. तिचे ताठरलेले निप्पल पाहून मी हरखून गेलो.

चांगले अर्धा इंच लांब झालेले तिचे ते गडद गुलाबी निप्पल मला जणू वाकुल्या दाखवत होते. त्याच्या भोवती

असलेला डार्क ब्राऊन कलरचा अरेला निप्पलला शोभून दिसत होता. जवळ जवळ दोन मिनीटे मी तिची छाती

न्याहाळत होतो.... माझे डोळे तिच्या छातीच्या उभारावर खिळले होते आणि तिची नजर माझ्या डोळ्यात रुतली होती.

तिने हात लांब करून माझे डोके पकडले आणि थोडी पुढे येत माझे तोंड आपल्या छातीवर टेकवले....


"सागर.... माझी ही छाती आता तुझ्याच ताब्यात आहे... केव्हाही कधीही तू तिला पाहू शकतोस, हाताळू शकतोस,

चोखू शकतोस.... तेव्हा अजिबात अधाशीपणा करू नकोस... अगदी भरपूर वेळ घे.... मनसोक्तपणे माझी छाती

'चोख.... हळुवारपणे त्याची मजा घे...."


नितू आन्टीने असे म्हटल्यावर काय करवे ते मला कळेना कारण तिच्या छातीच्या उभाराला माझ्या ओठाचा स्पर्जा

झाला तेव्हा मी क्षणात ठरले की चांगले करकचून चोखूया तिचे उभार.... पण तिने हळुवारपणा घ्यायला सांगितला

तेव्हा मी क्षणभर स्तब्ध झालो... मग सुरुवात करायची म्हणून मी तिच्या उभारला किस करू लागलो.... एका

उभारच्या पुर्ण भागाचे एक एक कसत चुंबन घेतल्यावर मी दुसर्‍या उभारावर वळत होतो....


"ओह! सागर.... किती छान वाटतेय... असेच कसत रहा.... हेच मला अपेक्षित होते.... असेच किस कर माझ्या

छातीला.


 


मी कसतोय ते नितू आन्टीच्या आवडले हे जाणून मी खूष झालो. तिच्या बोलण्याने मला उत्साह आला व मी आनंदाने

तिच्या छातीवर चुंबनाचा वर्षाव करू लागलो.... तिच्या उभाराच्या वरच्या भागावर, डाव्या बाजूला, उजव्या बाजूला

आणि खालच्या बाजूला मी हळुवारपणे किस कसत होतो. इन फॅक्ट! ती आपल्या छातीचे उभार उचलून धरत तिला

ज्या भागावर हवे असेल त्या भागावर मला किस करायला सांगू लागली. मला जणू स्वर्गात असल्यासारखे वाटत होते

व तिच्या भरगच्च छातीचे चुंबन घेण्यात मी इतका गुंग झालो होतो की माझ्या कडक झालेल्या लंडाचा मला विसर

पडला.....


"वाऊ५७!... ओ माय५४..." असे म्हणत आन्टीच्या तोंडातून अस्फूट किंचाळी बाहेर पडली तेव्हा मी चमकून वर

पाहिले की तिचे कोठे लक्ष गेले होते.... ती खाली बघत होती म्हणून मी खाली पाहिले तर माझा कडक लंड माझ्या

कॉर्टमधून बाहेर आला होता. नॉर्मली डॉर्टमध्ये माझा लंड कडक झाला तर मी तो वरच्या बाजूला उभा करून ठेवतो

ज्याने तो टि-शर्टखाली झाकून जातो. पण आता टि-शर्ट वर झालेले होते व लंड फारच कडक झाल्याने शर्टच्या

वरच्या बाजूने बाहेर आला होता. मी थोडा ओझाळलो आणि माझा बाहेर आलेला ल॑ड झाकण्याचा प्रयत्न करू

लागलो तर आन्टीने मला थांबवत म्हटले,


 


"अरे राहू दे त्याला बाहेर..... उलट त्याला पुर्ण बाहेर काढ आणि पाहू दे मला नीट.


नितू आन्टीला माझा लंड बघायची उत्सुकता आहे हे पाहून मजा वाटली आणि मी मागे हात रेवून रिलॅक्स होवून

बसलो. मी मागे झाल्याने माझा लंड अजून थोडा माझ्या झॉर्टमधून बाहेर आला. मी खाली पाहिले आणि माझ्या

लक्षात आले की माझ्या लंडाच्या सुपाडयावरील चिरेमधून विर्याचा पाणेरी थेंब बाहेर आला होता. मी वर पाहिले तर

आन्टीचे लक्षही तेथेच होते. माझ्याकडे बघून ती मिश्‍कीलपणे हसली आणि खाली गुढग्यावर बसली.


मग हसत हसत तिने मान खाली वळवली आणि आपल्या बोटाने माझ्या लंडाच्या चिरेवरचा तो थेंब टिपला व बोट

वर केले. त्या थेंबात चिकटपणा असल्यामुळे तो पुर्ण तिच्या बोटावर आला नाही व एक चिकट धार माझ्या

लंडापासून तिच्या बोटापर्यंत तयार झाली. जेव्हा त्या धारेचे लिमीट संपले तेव्हा ती माझ्या ल॑डापासून तुटली व

तिच्या बोटा खालची धार तिच्या बोटाला चिकटली...


त्या प्रकारने तिला मजा वाटली आणि हसत हसत तिने ते बोट आपल्या ओठांना लावले. मग जीभ बाहेर काढून तिने

आपला ओठ आणि बोट चाटून घेतले. आपले डोळे पसंतीच्या उद्देशाने तिने हलवले आणि मग 'स्स्स' कस आपले

डोळे मिटून घेत तिने आपला हात आपल्या मांडयांमध्ये दाबून धरला व मादक स्वरात ती म्हणाली,


"ओह५५५... माझ्या मांडयांमध्ये जणू झर वहात आहे.... माझ्या पाण्याचा.... नुसत्या तुझ्या विर्याच्या चवीने तू माझी

पुच्ची पाझरवतोयस.... छान चव आहे हं तुझ्या 'पाण्याची'.... मला आवडली!.... मला अजून हवय.... तुझे पाणी..


     


असे म्हणत ती माझ्याकडे बघत पुढे झुकली आणि तिने आपली जीभ बाहेर काढली. जीभ बाहेर काढून, माझ्याकडे

बघत रहात ती खाली वाकत गेली आणि माझ्या लंडाच्या सुपाडयाजवळ तिने आपली जीभ आणली. काय घडणार

त्याचा मला अंदाज आला. त्या कल्पनेने मी अजूनच उत्तेजीत झालो. माझ्या हृदयाचे ठोके वाढले! माझी छाती

भात्यासारखी वर-खाली होवू लागली. मी सोफ्यावर अजून मागे रेललो आणि जवळ जवळ आडवा झालो.

माझ्याकडे पहात तिने अलगद आपली जीभ माझ्या लंडाच्या सुपाडयावरील चीरेवर टेकवली. तिच्या जीभेच्या

स्पर्शाने माझ्या अंगाला जणू इलेक्ट्रीक शॉक लागला व माझे अंग कंप पावले....


माझ्या लंडाला आचका बसला आणि सुपाडयाच्या चीरेमधून विर्याचे पातळ थेंब बाहेर पडायला लागले. नितू

आन्टीला माझ्या लंडाने दिलेला आचका स्पष्ट जाणवला तेव्हा तिने खाली बघितले. माझ्या लंडाचा सुपाडा तिच्या

डोळ्यापासून अगदी एक इंचावर होता व तिला माझ्या ल॑डामधून येत असलेले पाण्याचे थेंब स्पष्ट दिसत होते.

आपला चेहण व माझ्या लं॑डावरची नजर न हलवता तिने पुन्हा वर बघितले आणि आपली जीभ माझ्या लंडाच्या

चीरिवर वर नेत तिने माझ्या विर्याचे थेंब चाटायला सुरुवात केली.


नितू आन्टी माझ्या विर्याचे थेंब चाटतेय ही जाणीव माझ्यासाठी अतिशय कामोत्तेजीत करणारी होती त्यामुळे माझ्या

लंडाला जणू 'गळती' लागल्यासारखे पाणेरी थेंब बाहेर येवू लागले.... ती फक्त जीभेचा शेंडा हलवून माझी चीर

चाटत होती आणि त्याने मला एक वेगळेच सेंशेशनन मिळत होते. माझ्या मुठी आवळून, माझे अंग आकसून घेवून मी

डोळे मिटून ते कामसुख अनुभवत होतो. पण मला माझी आन्टी माझा लंड चाटतेय हे बघायचेही होते तेव्हा

नाईलाजाने मी डोळे उघडून खाली तिच्याकडे बघू लागलो.....


आन्टीने माझ्या विर्याचे बरेच थेंब चाटून घेतले. माझ्याकडे बघत ती चावटपणे हसत होती व माझे पाणी चाटत

होती. तिचे ते कामवासनेने भरलेले नशीले डोळे, माझ्या लंडावर फिस असलेली तिची लवलवती जीभ आणि तिचा

उत्तेजीत स्पर्श सहनझक्तीच्या बाहेरचा होता तेव्हा मी झटकन वर झालो आणि तिचे डोके धरून मी तिला वर ओढले.

माझ्या चेहऱ्याजवळ मी तिचा चेह आणला आणि तिच्या ओठावर माझे ओठ दाबले. तिचे ओठ माझ्या विर्याच्या

पाण्याने ओलसर झालेले होते तेव्हा माझे ओठही त्याने थोडे ओलसर झाले जेव्हा तिने ओठ विलग करून माझ्या

तोंडात जीभ सारली तेव्हा मी तिची जीभ चोखायला लागलो. तिच्या जीभेवर मला माझ्या विर्याच्या पाण्याची चव

स्पष्ट जाणवली.


त्याने मी बेभान झालो आणि वेडयासारखी तिची जीभ चोखू आणि चाटू लागलो. एखाद्या रनटी जनावरासारखे

आम्ही एकमेकांच्या तोंडात तोंड घालून चुंबत होतो. पण आन्टीच्या मनात दुसरेच काहितरी होते तेव्हा तिने किसींग

करणे थांबवले आणि ती खाली सरकली. मला मागे ढकलून तिने पुन्हा खाली झोपायला भाग पाडले आणि ती

माझ्या छातीवर पोटावर आपली जीभ आणि ओठ फिरवत फिरवत तज्ञीच खाली सरकली. एवढया वेळेत माझ्या

लंडातून पाणी बाहेर येणे चालूच होते जे आता माझ्या बेंबीखालच्या भागावर जमा झाले होते. आन्टी माझे पोट

चाटत तेथे आली आणि तिने ते विर्याचे पाणी चाटायला सुरुवात केली.


माझा लंड कमालीचा कडक आणि लांब झाला होता आणि उॉर्टमधून अर्धवट बाहेर असल्याने मला अस्वस्थ करत

होता तेव्हा मी त्यावरून माझी शॉर्ट खाली केली आणि माझ्या गोटयांखाली अडकवली. त्याने माझा लंड मोकळा

झाला व ताठपणे वर उभा शहिला. आन्टी आवडीने चाटत होती आणि माझा कडक लंड तिच्या गालाला स्पर्श करत

होता. तिने आपला हात वर आणला आणि माझा लंड मुळाझ्ी मुठीत पकडला आणि ती मूठ वर-खाली करू

लागली. एकदा सगळे चाटून झाल्यावर ती वर झाली आणि माझा लंड मुळाशी सरळ पकडत तिने आपले ओठ

माझ्या लंडाच्या सुपाडयावर ठेवले.


मग आपले तोंड उघडत नितू आन्टीने माझा लंड तोंडात घ्यायला सुरुवात केली. तिचे तोंड माझ्या लंडावर दाबले

जात होते आणि हळु हळू माझा लंड तिच्या तोंडात गुडूप होत होता आणि त्याचवेळी ती माझा लंड मुळाशी धरून

मूठ मारत होती.... माझा अर्धा लंड तिच्या तोंडात होता आणि खालच्या अर्ध्या भागावर ती मूठ मारत होती आणि ते

सेंशेशन माझ्यासाठी सहन करण्या पलीकडचे होते तेव्हा मी तिची मूठ पकडली आणि तिला थांबवले. तिच्याही ते

लक्षात आले तेव्हा तिने मूठ मारयचे थांबवले आणि आपला हात बाजूला घेवून माझ्या मांडीवर ठेवला. मग तिने

माझा उस्लेला लंड शक्‍य होईल तितका आपल्या तोंडात घेतला आणि ती तो चोखू लागली...


मी कितीही अडवून धरण्याचा प्रयत्न केला तरीही मला माझी कामवासना काबूत ठेवता आली नाही आणि माझ्या

लंडातून विर्य-सत्खलनाची भावना उफळून आली. मी निवू आन्टीचे डोके पकडले आणि माझ्या लंडावर अजून

दाबण्याचा प्रयत्न केला. तिच्याही लक्षात आले की मी गळायच्या बेतात आहे ते पण तिने आपल्या तोंडाचे प्रेशर

माझ्या लंडावर कमी केले नाही की तिने माझा लंड आपल्या तोंडातून बाहेर काढला नाही. उलट ती जास्तच जोगने

माझा लंड चोखू लागली. मला असे वाटायला लागले की माझ्या गोटयांचा स्फोट होणार आणि माझा लंड तिच्या

तोंडात अजूनच ताणला गेला.


काही क्षणानंतर नितू आन्टीच्या तोंडात माझे विर्य सत्खलन होणार हे नक्की होते. क्षणभर मला वाटले की तिच्या

तोंडात मी विर्य सोडले तर ती रागवेल तेव्हा मी तिचे डोके माझ्या लंडावरून उचलण्याचा प्रय्न केला पण तिने माझे

हात धरून बाजूला केले आणि स्पष्ट केले की तिला मला तिच्या तोंडातच गळून द्यायचे होते. एकदा हे स्पष्ट

झाल्यावर मी दम धरला नाही व माझ्या सत्खलनाच्या भावना मोकळ्या सोडल्या. पुढच्याच क्षणी मी तिच्या तोंडात

माझे विर्य सोडू लागलो. पहिलीच पिचकारी सरळ तिच्या घश्यात गेली असावी. आणि मग पुढच्या विर्याच्या

पिचकाऱ्या तिच्या तोंडात उडत गहिल्या.


आश्चर्य म्हणजे नितू आन्टीने एकदाही आपले तोंड वर करयचा प्रयत्न केला नाही की माझा ल॑ड आपल्या तोंडातून

बाहेर काढला नाही. माझे विर्य तिने पुर्णपणे पिऊन घेतले. आपली जीभ माझ्या लंडाच्या खालच्या भागावर फिरवत

ती माझे विर्य गिळून घेत होती. मी तर निव्वळ ब्लू-फिल्ममध्ये असे काही घडताना पाहिले होते. तेव्हा ब्लू-फिल्म मध्ये जे काही दाखवतात ते फक्त कामोत्तेजना वाढवण्यासाठी दाखवतात आणि प्रत्यक्षात क्वचीतच कोणी तसे करत असेल असा माझा समज होता. पण येथे प्रत्यक्षात माझ्या स्वतःच्या आन्टीला मी आवडीने विर्य गिळताना बघत होतो