नवीन सटोरी घेऊन ह्या वेळेस 


तर तशी ही गोष्ट आहे आत्ताच्या आठवड्यात घडलेली तस मी आधीच्या जॉब ला रोज नियमित जात होतो पण अचानक एक दिवस डायरेक्टर जो कधी कुणाशी बोलत नसायचा काही दिसायचा नाही तो आज लोकांशी बोलत होता आणि त्याने सगळ्यांना आज चहा सांगितला आणि नाष्टाही पण हे बघून मला वेगळं वाटलं आणि त्याने जाहीर केलं की आपण ही ब्रँच बंद करतोय तर तुमचा पगार उद्या मिळेल आणि दुसरा जॉब पहा


मला दुःख राग सगळं झालं माझे हफ्ते पण सुरू होते आणि आता लगेच मी जॉब शोधू लागलो आणि मला एक कसाबसा जॉब मिळाला पण त्यासाठी मला तिकडे XYZ जागी रूम घेऊन राहावे लागणार म्हणून मी घरी सगळं बोलून ही वेळ निघून जाईपर्यंत निघालो आणि जाऊन एक दिवस हॉटेलं मध्ये राहून ऑफिस पाहून आलो सगळं ठरलं आणि मग आठवडाभर काम करून मी रूम शोधू लागलो 3 km वर चांगली रूम भेटली मस्त टेरेसवर रूम आणि हवेशीर होती मी घरमालकाला म्हणजे म्हाताऱ्याला भेटलो आजीला भेटलो आणि त्यांचा मुलाला भेटलो आणि थोडा उन्हाळ्याचा सिजन होता अचानक रुम मध्ये झोपलेलो असताना मला माझ्या दरवाज्यात हालचाल दिसली आणि परत झोपलो पन यानंतर उठून म्हणलं की तोंड धुवू आणि चहा सिगरेट घेऊन येऊ तर बाहेर माझी चप्पल नाही आणि इकडे तिकडे ही नाही मग खाली वाकून पहिली तर खाली सुद्धा पडलेली नाही मग मी शूज घालून निघालो तर खाली मालकाच्या दारात होती चप्पल


मी जाऊन चप्पल उचलेपर्यंत खाली वाकलो आणि कोणाचा तरी आतून आवाज आला की


ती :- अहो तुमची आहे का चप्पल मी वरती कपडे वाळत घालायला आले आणि पाय भाजत होते म्हणून घातली तर खालीच घेऊन आले सॉरी हा


मी :- ओके पण तुम्ही?


ती :- मी XYZ यांची वाइफ


मी :- ओह अच्छा


ती :- याना घरात चहा ठेवलाय


मी :- नाही नको मी बाहेरच निघालोय


ती वर घरमालकाचा मुलगा :- अहो या नवीन नवीन कुठं फिरणार या आज इकडे


मी :- बरं थोडाच द्या हा


आणि आमचं बोलणं सुरू झालं पण ती बाई म्हणजे मनमोहिनी आणि तिच्याबद्दल सांगायचं झालं तर रंग सावळा म्हणता येणार नाही पण गोल्डन गोरा ना जास्त काळा ना जास्त गोरा कमनीय मध्यम बांधा आणि चांगली तब्येत असून बाईला पोट नाही हेच मोठं आश्चर्य आणि तीच नेहमीच साडी नेसन असेल असं साडी नेसण्याची पध्दत सांगत होती आणि ती चहा घेऊन आली अन देऊन गेली तशी मागुन बांधून ठेवलेली गांड आणि ती पाठ आणि त्यावर ती दोरी अन वर बांधलेले केस आआहह नजारा मन मोहुन टाकत होताच पण लंड सुद्धा आक्रोश करत होता मग आमचं बोलणं सुरू झालं त्यात मला कळलं की यांच्या लग्नाला 4 वर्ष पूर्ण झालेत आणि चहा संपला आणि मी निघालो

वर आलो पण विचारात आलो की 4 वर्ष झाले आणि मूलबाळ नाही नक्कीच काहितरीं आहे आणि इतक्या झवल्यात पण ही एक त्यातली मिळाली तर बघू हार्ड ट्राय लक असलं तर मिळेल आणि झोपलो सिनेमा बघत मोबाईल वर आणि रोजप्रमाणे जाता येता बोलू लागलो आणि आमचं बोलणं होत राहील आता हे होता होता अधे मध्ये ते जेवायला बोलवायचे आणि मी ही जायचो तिच्यासाठी आणि दिवसामागून दिवस गेले आणि इथं वर्ष पूर्ण झालं मला ऑफिस ला आणि माझ्या रिपोर्ट प्रमाणे मी जवळ जवळ 30% प्रॉफिट दिला म्हणून प्रोमोशन झाले आणि मी आता फ्लॅट शोधू लागलो आणि त्यांना बोललो पण हे सांगताना तीच तोंड पडलं पण तिने दाखवलं नाही मी ते ओळखलं पण या मागचा उद्देश माझा रूम सोडण्याचा नव्हताच मला तिचा नंबर मिळवायांचा होता


परत दुसऱ्या दिवशी मी कामावरुन आलो तसा त्या भेटल्या आणि मी मुद्दाम नाटक केलं की आज मला काही दिवसभरात फोन आले नाही फोन खराब झालाय का पण त्याआधी फोन फ्लाईट मोड ला टाकला आणि मग कॉल लावला आणि जाऊद्या म्हणत फोन तिच्याकडे दिला जे मला पाहिजे होत ते झालं तिनेच नंबर सेव केला आणि मला जे हवं होतं ते 3 दिवसाने रात्री मेसेज आला व्हाट्सअप्प ला


ती :- हाय


मी :- ( तिचा फोटो ओळखूनही ) कोण?


ती :- अहो मोहिनी


मी :- ओके बोलाणा


ती :- झाले का जेवण


मी :- हो तुमचे?


ती :- हो झाले पण खूप हाल होत असतील ना असे बाहेर जेवायचे वगैरे


मी :- आता जमवून घ्यावं लागतंय पर्याय नाही


ती :- हो ना मग बाकी


मी :- काही नाही कामावर जायचंय उद्या गुड नाईट


मला तिला भाव द्यायचा नव्हता


मी झोपलो आणि आता रोज ती अन मी मेसेज वर बोलू लागलो यात कळलं की कोरोना काळात तिच्या नवऱ्याचा जॉब सुटला आणि आता घर बघतात पूर्ण वगैरे वगैरे आणि अजून मुलबाळ नाही म्हणल तर म्हणली की अजून नकोय आम्हाला स्टेबल नाहीयेत असं तस

मग मी ओके बोललो आणि परत एक दिवस मी तिला वर येताना कपडे वाळत घालायला पाहिले कपडे वाळत घालताना आम्ही गप्पा मारत होतो आणि ती गेली मी येऊन सुट्टी होती मग आराम केला झोपलो आणि संध्याकाळी उठलो आणि तिची कपडे अजून दोरीवर होती मला त्यात एक नवी निकर दिसली आणि मी इकडे तिकडे बघत ती लांबवली आणि रूम मध्ये आणली आणि त्यावर पुचीच्या जागी सफेद डाग होते आणि पाऊस पडायचा आवाज आला आणि कपडे माझीही भिजत होती त्यांचीपन आणि मी सगळेच काढले मग रात्री गेली आणि सकाळी ते आले कपडे गेले उडून म्हणत मी म्हणलं आहे माझ्याकडे ठेवलेत आणि देत देत तिच्या डाव्या बॉलवर घासून कपडे देऊन हात मागे घेतला तिने डोळ्यात बघितलं आणि थँक्स म्हणून गेली


मी निकर दिलीच नव्हती आणि दुसऱ्या दिवशी ती आली आणि विचारलं अजून काही राहील होत का तर म्हणलं होत तुझी निकर…. आज तुम्ही आम्ही नाही डायरेक्ट तुझी निकर आणि मी तिच्याकडे दिली तशी ती लाजली अन त्यारात्री तिचा मेसेज आला थँक्स कपडे नीट ठेवल्याबद्दल


मी ओके वेलकम बोललो आणि बोलत होतो जरा वेळ बोललो आणि झोपलो मग आठवडा गेला आणि सुट्टीचा दिवस आला तिला परत वर येताना पाहिले आणि आज वेगळाच डोक्यात विचार होता की हिचे दोन्ही दाबायचे आणि ठरलं तिच्या आवाजावर मी वरच्या बाजूस होतो आणि अचानक फोन वर बोलायचं नाटक करत घुसलो समोर ती आणि मी धडकलो आणि तिची बादली पडली आणि ती मागे पडणार अश्यात तिच्या साडीचा फक्त पदर हातात आला आणि एका हाताने ओढली तिला आणि मुद्दाम सावरत फक्त पदर वर पडेल म्हणून नाटक करत घाई घाईत बॉल धरला आणि पदर पटकन मोकळा सोडला ती घाबरली होती पडेल म्हणून आणि डोळे उघडले तिने तर ती माझ्या हातात बॉल दाबून धरत तशीच होती तिने खाली पाहिलं की पदर पडलाय बॉल धरलाय


ती :- थँक्स


मी :- लागल नाही ना


ती :- नाही तुम्ही पकडलं म्हणून वाचले मी


मी :- सॉरी मीच पाहिलं नाही घाईत निघालो होतो नक्की लागलं नाही ना


ती :- लागलं नाहीये पण दुखतंय


मी :- कुठे लागलंय


ती :- लागलं नाहीये जे दाबून धरलंय तेच दुखतंय


आणि मी परत भानावर यायचं नाटक करत हडबडीत सोडलं तिला सॉरी बोलून निघालो


आणि 2 दिवस बोलणं नाही मग तिचा मेसेज आला की काय कुठे गायब तर मी झालेला गैरसमज नाटक परत केलं आणि घाबरलो म्हणलं


मग ती म्हणली की इट्स ओके चुकून झालं असुद्या मी पण हो म्हणलं पण आता ती बाई हा प्रश्न टाकेल हे मला अपेक्षित नव्हतं गेम नक्की मी खेळला की तिने हेच इथून पुढे समजलं नाही


ती :- पण काय हो कस वाटलं दाबून?


मी :- काय?


ती :- तीच माझी छाती जी इतकी दाबली की पार नख रोवली


मी :- सॉरी त्यावेळी समजलं नाही पण नख?


ती :- ( photo ) हे बघा कडेने कसं झालाय


तिने नॉर्मल ओरखंडलेले फोटो पाठवला आणि मी डायरेक्ट फोटो आला तेच पाहून शॉक आणि म्हणलं सॉरी


ती :- बस्स झालं तुमचं सॉरी च नाटक मला कळत सगळं डोळ्यात पहिलं मी तुमच्या की कसं पाहता माझ्याकडे वगैरे वगैरे


मी :- नाही ओ तास काही नाही


दुपारचे 11:05 चा हा वरचा लास्ट मेसेज आणि मी 11:07 ला दार वाजलं दारात ती होती आणि आत येऊन बोलली की जे मी बोलले तर खर आहे ना

मी :- हो आवडते तू मला


ती :- लाज नाय वाटत का


मी :- माफ करा पण हे कोणाला सांगू नका


ती :- पण काहीच कसं वाटत नाही तुम्हाला की मी का इतकं तुमच्याशी बोलते ( चावट हसत )


मी वर बघत तिने माझ्याकडे तोंड करून मागे दाराची कडी सरकवली आणि आम्ही किसिंग करत होतो


आईशप्पथ एवढया सोप्प आणि सरळ ही पटली होती की मला मनातून हसूच आलं


असो मी आता सोडणार नव्हतो हिला खिडक्या बंद केली आणि पंखा लावला आणि गादीवर ती बसली होती तेच तिच्यावर पडलो आणि ब्लाउज वरच बॉल दाबत किस करत होतो मग तिच्या केसांचा क्लिप काढला मोकळे सोडले आणि ती केसात हात फिरवू लागली आणि मला म्हणली की मी खोट बोलले तुझ्याशी


मी :- काय?


ती :- आम्हाला मूलबाळ होतच नाहीये आताच तिसरा ट्राय घेतलाय काल रात्री आम्ही पण मला माहीत आहे डॉक्टर ही बोलल्या होत्या की गर्भाशय नीट आहे पण पुरुषामध्ये टेस्ट करून शक्यता कमी दिसते तर ही बघा एकदा अजून पण मला ही वेळ जाऊन द्यायची नाहीये कारण नाहीच होणार हेच मला समजून आलं आहे आणि माझी बदनामी किंवा त्यांची ही बदनामी नकोय आणि मला तु दिसला तेव्हाच आवडला पण देवाने तुला त्यासाठीच पाठवले असेल कदाचित म्हणून मला मूल तुझ्याकडून देऊन उपकार करशील ती डोळ्यातून रडत होती आशेने हात जोडत बोलली


मी मनात म्हणलं असं आहे तर पण आता काल रात्री तिसरा चान्स घेतलाय याहून सोनेरी मोका नाय हिला झवायची आणि हिची मदत एकसाथ आलं की जुळून आणि मी खुश होऊन काळजी नको करू पण हात पण नको जोडू तशी ती खुलली आणि हसून किस घेऊ लागली परत मी पण आता जोमात आलो होतो


तिला बॉल दाबत अक्षरशः बरबाद करत होतो पण ती जराही विरोध न करता सगळं होऊन देत होती आणि मी आता पदर बाजूला केला आणि विचारलं


मी :- आता ह्यांना दाबू शकतो ना


ती :- माझं मूल पदरात टाकतोय तर आता हेच काय सगळंच तुमचं आहे फक्त तेवढ जशी वर आले इथं तशीच खाली गेल्यावर नीट कपड्यात दिसली पाहिजे म्हणजे फाडून ओढून नका कपडे म्हणजे झालं


मी :- बर पण यातलं काही कोणाला समजलं तर माझं इथ राहणं धोक्यात येईल


ती :- नाही येणार लक्षात आज घरचे नंदेकडे गेलेत तिला डोहाळे जेवण आहे पण मी पाळीचे कारण सांगून थांबले तुमच्यासाठी आणि ह्या वेळेसाठी


मी :- ठीक आहे


आणि मी मंगळसूत्र काढून बाजूला ठेवलं आणि तिला उठवून तिच्या केसात हात फिरवत तिच्या पाठीवरची दोरी सोडली आणि पुढून येत डोळ्यात बघत जवळ जाऊन एक एक हुक खोलत तिला ब्लाउज मधून मोकळे केले तशी ती किस करू लागली आणि पँट मध्ये हात लांबवून हाथ घालून कुरवाळू लागली आणि मी तिची ब्रा उतरवत होतो तेच तीच तिचं उठली आणि साडी फेडून परकर सोडून निकर फेकून दिली


ती :- बस्स हेच आहे माझ्याकडे देण्यासाठी याहून बलवत्तर काहीच नाही

मी :- ह्यातून तुमचं चांगलं होणार असेल तर ठीक पन असलं सौंदर्य तुमच्या नवऱ्याच्या हातात आहे किती छान


ती :- सौंदर्य असून त्या सौंदर्य मध्ये फूल हवं ना ते तुम्ही द्या आता


मी तिला ओढून घेतलं अंगावर आणि ती माझ्या पूर्ण अंगावर किस करत छातीवर आली आणि नखे रोवीत रोवीत सगळं ओरबाडून घेत होती जशी खूप भुकेली असावी आणि बरमुडा सोडून मला पूर्ण उघडे केले तशी दोन पाय मुडपून बसली आणि केस माघे हातात धरून मला इकडे या याना धरा म्हणली आणि एक विवाहित स्त्री चक्क डाव्या हाताने गोट्या चोळत लंड चोखू लागली होती आणि मला हे वेड लावत होत मी तिचे केस धरून पाहत होतो ती मात्र लाळ गळू गळू चोखत होती आणि बराच वेळ चोखून झालं तरी ती थांबेना मग मीच थांबवत खाली झोपवलं आणि पायात आलो


ती :- हे काय तुम्ही काय करताय


मी :- मलाही बघूदे की कसं असत हे करणं पण


मी तिच्या पूर्ण गुळगुळीत साफ पुचीवर एक बोट फिरवलं आणि ती वळवळवल्ली आणि सुस्कारे सोडले तशी खाली सरकून नीट झोपली आणि मी बोट आत टाकून मागे पुढे करू लागलो आणि ना काही संवाद ना काही बोलणे पण रूम मध्ये फक्त तिच्या आवाजाने गजबजा होता आणि मी आता अजून खाली वाकलो आणि जीभ फिरवली आणि दोन्ही बॉल धरून पिळु लागलो तिने मान उचलून पाहिलं ओरडत


ती :- आईगगगगगगगगग हे असं कधी अनुभवलं नाही माझ्या नवऱ्याचा ही घेतला पण कधी त्याने हे केलं नाही आआआआःहहहहह हळू पण आज हे खूप आनंद देताय


मी काहीच बोलत नव्हतो आणि 2-3 मिनिटात तिने गरम पाणी सोडले आणि अंग टाकले स्त्राव बाहेर ओघळत होता माझी बोट भिजली होती आणि ती पडून होती ना काही बोलता साफ करून मी माझा लंड नीट ठेऊन आता आत सारत होतो तशी ती विवाहित होती पण एवढीशी लूज अशी नव्हती पुच्ची टाईट होती बऱ्यापैकी आणि धक्का देतात सरसरत तिने हाताच्या मुठी आवळत सुस्कार टाकला


ती :- आआआआहहहहहहहह उफफफफफफ शहशहशशशशश्श जे होतंय ते फार वेगळं आहे जसं की पहिलाच वेळ आहे


मी :- तू वेगळी आहेस तुझं रूप सुद्धा


ती :- छान वाटतय आतमध्ये घेऊन… घाला अजून आत जोराने जरा


मी आता तिचा आनंद बघता गतिमान झालो तिला नीट खालून हात घालून खांदे पकडले आणि दणके देऊ लागलो तशी किंचाळ निघाली


आईगगगगगगगगगग आईई आईई हम्मम्म्मम्म्मम असच करत राहा ये जवळ दे इथं ये राजा होउदे तुझं मोकळं आत


मी आता इतकं वेग होता की तिने पाणी सोडलं आणि पाण्याचा थपक्याच्या आवाजने जोर घेतला होता पच पच पच तिने पाठीवरून खाली पर्यंत नख घासत नेले आणि पायाने दाबून धरत पकड मजबूत करत ती आता मला धरन होती


त्यातच लंड बाहेर आत करताना मी सुद्धा एक विवाहित बाई पूर्ण उपभोगत होतो आणि ती वेळ आली मी बराच वेळ मिशीनरी मध्ये झवत तिच्यात पूर्ण लंड गाळला आणि ती तडफडत असलेली बाई शांत झाली आणि सगळ्या पकडी मोकळ्या केल्या


ती :- थांबा काढू नका पडा माझ्याजवळ जरा… काय वेगळं आहे तुमच्यात जे असलं सुख तुम्हाला देताना काहीही वाटलं नाही मला…. पण छान वाटलं आजच आणि हे किमान अजून 2-3 वेळा हवंय मला कोणतीच वेळ दवडू देऊ नका


2 मिनिट किस आणि गप्पा करत मी बाजूला झालो आणि तिच्या पुच्चीतून सगळं चीक बाहेर पडला आणि ती त्यात बोट फिरवत माझ्याकडं पाहून हसली आणि गळ्यात हाथ टाकून पडली आणि 15 मिनिटाने गप्पा मारून ती साडी नेसून खाली निघून गेली


असो पुढील भागासाठी वाट पहा तत्पूर्वी अभिप्राय कळवा तसेच