मी तिचे निरीक्षण कर होतो आणि ती चालत माझ्या जवळ येवून उभी राहिली. चटकन माझ्या लक्षात आले की मी सोफ्यावर झोपलो होतो व मला उठायला पाहिजे. घाईघाईत मी उठायला लागलो आणि माझ्या मानेत चमक भरल्यासारखे झाले!

"आई ग55!" असे उदगार काढत मी उठलो.

"काय झाले, सागर? पाठीला काही झाले का??" नितू आन्टीने थोडया काळजीच्या स्वरात म्हटले.


इथुन पुढे 


"नाही ग..... ते आज ट्रेनचा प्रवास झाला ना.... त्यामुळे मानेत चमक भरल्यासारखे झाले."


"मग मान मोकळी करण्यासाठी मी थोडा मसाज करू का?"


मी आनंदाने तिला म्हणालो.


"चालेल आन्टी!.... खूप बरे वाटेल मला त्याने..


इतर कोणी असले असते तर मी कदाचित नाही म्हणालो असतो पण ती नितू आन्टी होती तेव्हा तिच्या हातून मसाज

करून घ्यायला मी लगेच तयार झालो. शक्‍य होईल तितके मला तिच्या मादक, सेक्सी शरीरजवळ रहायचे होते, तिचा स्पर्श करून घ्यायचा होता. मी पटकन उठलो व तिच्या समोर खाली जमीनीवर बसलो. ती ज्या सोफ्यावर बसली होती तो सोफा लो होता तेव्हा माझी मान आणि खांदे बरेबर तिच्या हाताच्या लेवलला होते.


मग नितू आन्टीने माझ्या मानेला आणि खांद्याला छानपैकी मसाज करून दिला. मी तिच्या दोन्ही पायांमध्ये तिच्या पायांना चिटकून बसलो होतो. मसाज कराना ती हलकेच आपल्या पायांचा दाब माझ्या अंगावर देत होती. मध्ये मध्ये ती मला विचार होती 'आता कसे वाटते?” 'बरे वाटते का?' आणि मी डोळे बंद करून तिच्या मसाजचा आनंद

घेत तिला उत्तर देत होतो 'ओह येस, आन्टी!' 'फार बरे वाटते, आन्टी!' मला विचारताना ती पुढे झुकायची व माझ्या कानाजवळ बोलायची. त्याने तिच्या गरम श्वासाची हवा मला माझ्या मानेवर जाणवायची. तिच्या मंद परफ्युमच्या वासाने मला धुंद झाल्यासारखे वाटायचे.


नितू आन्टीच्या मसाजने मला इतके रिलॅक्स वाटायला लागले की माझ्या डोळ्यावर पेंग यायला लागली. शेवटी मी

तिला 'बस्स' म्हणालो आणि उठलो. तिने मला चांगला मसाज दिला म्हणून मी तिचे आभार मानले. मग मी थोडी

डेअरींग दाखवत तिला गूड-नाईट किस करण्यासाठी खाली वाकलो. ती तर तयारच होती किस साठी तेव्हा ती पटकन

पुढे झुकली. ती पुढे झुकल्याने तिच्या नाईट-गाऊनच्या गळ्याला फट पडली आणि त्यातून मला तिच्या छातीच्या

उभारांचा वरचा भाग नजसेस पडला.


मी पटकन तिच्या ओठांवर ओठ ठेवले व किस करून वर व्हायला लागलो. वर होता होता माझी नजर पुन्हा तिच्या

गाऊनच्या गळ्याच्या फटीत शिरली. माझी नजर तेथे टिकू नये यासाठी मी फार प्रयत्न केला पण तिच्या छातीच्या पुष्ट

उभारांचे ते सेक्सी दर्शन माझ्या नजरेला मॅग्नेटसारखे खेचून घेत होते. नक्कीच आन्टीला कळत होते की माझी नजर

कोठे टिकली आहे ते. पण ती ना मागे होत होती ना आपल्या गळ्याची फट हाताने झाकत होती. मी वर झालो आणि

आन्टीच्या डोळ्यात पाहिले तर ती मंदपणे हसत होती. अजूनही ती तशीच होती व तिच्या गळ्यातून तिच्या छातीचे

उभार मला दिसत होते. तिचा हा बिनधास्तपणा पाहून मी उत्तेजीत होत होतो आणि माझ्या छातीची धडधड वाढत

होती.


"आता तू मला मसाज करशील का?" अतिझय चावट स्वत तिने मला विचारले.


"यस! शुअर आन्टी!"


मी लगबगीने पटकन उत्तर दिले. माझी उत्तगची घाई आणि मोठा आवाज माझी उत्तेजना स्पष्ट करत होता. खरे तर ती

जेव्हा माझा मसाज करत होती तेव्हा माझ्या मनात विचार आला होता की 'जर आन्टीने मला तिचा मसाज करयला

सांगितले तर? तर मी काय करेल? वगैरे वगैरे. तेव्हा तिने जेव्हा मला विचारले तेव्हा मी लगेच तयार झालो!


"कसा मसाज करू मी तुझा? कोठे बसतेस तू??" मी तिला विचारले.


'येथे!" आन्टी सोफ्यावर तिच्या बाजूची जागा थोपटत म्हणाली, "तू येथे बस आणि मी तुझ्या पायांमध्ये बसते."


मी पटकन पुढे झालो व सोफ्यावर तिच्या बाजूला बसलो. त्याचवेळी ती उठली आणि माझ्याकडे पाठ करून माझ्या

दोन्ही पायांमध्ये उभी राहिली. मला वाटले जसा मी तिच्या पायांमध्ये खाली जमीनीवर बसलो होतो तसेच ती माझ्या

पायांमध्ये जमीनीवर बसेल तेव्हा मी पाय थोडे फाकवून तिला जागा करून दिली. पण ती तशी बसलीच नाही....

आणि ज्या तऱहेने ती बसली त्याने तर मी चकीतच झालो! ती चक्क माझ्या मांडयांमध्ये सोफ्यावर बसली.... मी माझ्या

मांडया अजून थोडया फाकवल्या आणि ती आपले नितंब माझ्या मांडयांवर दाबत अजून मागे सरकली.


नितू आन्टीचा गाऊन तलम असल्याने आणि माझा पायजमा पातळ असल्याने मला असे वाटायला लागले की आम्ही

दोघे नग्नपणे एकमेकांना चिटकून बसलो आहोत. तिचे मांसल नितंब आणि मादक अंग मला इतके मुलायम आणि उष्ण भासत होते की काही क्षणातच माझा लंड कडक होवू लागला व माझ्या पायजम्यात तंबू करू लागला. नितू आन्टीच्या नितंबाला माझ्या कडक होत असलेल्या लंडाचा स्पर्श न व्हावा म्हणून मी थोडा अजून मागे सरकलो.


मग मी माझे हात तिच्या मानेवर ठेवले व हळु हळू तिला मसाज करू लागलो. मानेवरून खांद्यावर आणि खांद्यावरून

मानेवर असे माझ्या हाताची बोटे फिरू लागली....


"ओह सागर... किती बरे वाटते म्हणून सांगू... असेच कस रहा.... थांबू नकोस.


माझी ही सेक्सी आन्टी मला चिटकून बसली होती आणि मी तिच्या मादक अंगाला मसाज करत होतो. त्याने माझ्या

कामभावना भडकत होत्या. माझ्या मनात फक्त कामूक आणि कामोत्तेजीत विचारच येत होते. मी तणे काय करणार? या

आधी कोठल्याही मुलीच्या किंवा बाईच्या एवढ्या जवळ मी बसलो नव्हतो. असे म्हणण्यापेक्षा कोठलीही मुलगी

किंवा बाई माझ्या इतकी जवळ बसली नव्हती. त्या क्षणी मी इतका कामवेडा झालो होतो की तिने मला काहीही

सांगितले असते तरी मी करयला तयार होतो. आणि तिला ते माहीत होते. तिच्या परफ्युमचा सुगंध, तिच्या गरम

अंगाचा स्पर्श आणि तिचे मादक आवाजात विव्हळणे मला वेडेपिसे कस होते.


मी नितू आन्टीच्या मानेखाली तिच्या पाठीच्या मध्यावरून खाली हात फिरवायला सुरुवात केली.... तिच्या गाऊनच्या

कॉलर्मुळे मी फारसा खाली सरकू शकत नव्हतो. तिच्या ते लक्षात आल्यावर ती थोडी मागे झुकली व तिने चक्क

आपल्या दोन्ही खांद्यावरचा गाऊन खाली सरकवला. दोन्ही खांद्यांवरून गाऊन खाली तिच्या हातावर पडला आणि

तिची अर्धी पाठ माझ्यासमोर उघडी झाली. तिने पुढच्या बाजूने आपल्या उभारवर हात ठेवून गाऊन पकडला होता

तेव्हा तो पुढच्या बाजूने खाली सरकत नव्हता. नितू आन्टीचा तो बोल्डपणा पाहून मी हरखून गेलो.


असे वाटायला लागले की असेच मागून तिच्या गाऊनमध्ये हात घालावे आणि तिच्या छातीचे उभार धरून कुस्करवे


पण लगेच मी तसा रानटी विचार मनातून काढून टाकला. मग मी तिच्या खांद्यावरून तिच्या पाठीच्या मध्यापर्यंत

मसाज करू लागलो.....


ओह येस!.... असेच, सागर.


असेच कर..... ओह.... आह.... गूड... फार बरे वाटते रे.


नितू आन्टी मादक स्वरत असे काहीतरी बडबडत होती आणि मी कामोत्तेजनेच्या भरत मनात कल्पना कस होतो की

मी तिला झवतोय आणि ती आनंदाने विव्हळत असे काहितरी बडबडतेय.... माझा माझ्या मनावरचा ताबा सुटत

चालला होता. माझा लंड प्रमाणाच्या बाहेर कडक झाला होता व पायजम्यात चांगलाच जखडून राहिला होता. असे

वाटत होते कधीही माझा बांध फुटेल....


तेवढयात नितू आन्टी मागे झाली आणि माझ्या अंगावर रेलली. त्याने मला तिच्या खांद्यांवर माझे हात रोवून

धरल्याश्रिवाय पर्याय नव्हता. ती अजून मागे रेलली तर तिचे नितंब माझ्या कडक लंडाला लागतील हे मला माहीत

होते म्हणून मी तिला धरून ठेवत होतो. पण त्याचा काही उपयोग झाला नाही! ती अजून मागे रेलली आणि माझ्या

कडक लंडाला तिचे नितंब चिकटले.


काही क्षणानंतर ती थोडीझ्ी माझ्याकडे वळली आणि मादक स्वरत मला म्हणाली, "सागर आता बस्स झाले.....

नाहीतर मी तुझ्या कवेत झोपून जाईल...."


"माझी काही हरकत नाही त्याला....," तिचे वाक्य ऐकून कामोत्तेजनेने माझी बाटली फुटता फुटता राहिली, "मला

आवडेल तुला असे धरून रहायला...


ती थोडीज्ञी उठली आणि माझ्याकडे चेहण करून अजून वळली. मग तिने आपले छातीवरचे हात मागे आणले व

आपल्या खांद्या मागे पडलेला गाऊन ती वर करू लागली. पुढून तिच्या उभारवरचा गाऊन जास्त खाली सरकला

नाही पण किंचित सरकला ज्याने मला तिच्या निप्पल भोवतालचा अरेला थोडा दिसू लागला. मी निर्लज्जासारखा

तिचा दिसत असलेला अरेलाचा भाग बघत राहिलो आणि त्याच्या जस्ट खाली गाऊनच्या आत तिचा ताठ झालेला

निप्पल कसा असेल याची कल्पना करू लागलो.


नितू आन्टीने माझ्या डोळ्याला डोळे भिडवले आणि ती माझ्याकडे बघून चावटपणे हसली. मग ती सोफ्यावरून

खाली सरकली आणि माझ्या पुढयात गुढग्यावर बसली. तिने तिचे दोन्ही हात माझ्या दोन्ही मांड्यांवर ठेवले आणि

ती नशिल्या डोळ्यांनी म्हणाली,


"सागर, तुझ्या कुशीत झोपायला मला फार मजा वाटली असती.... खास करून आत्ता, या क्षणाला.... कारण मी तुला

सांगू शकत नाही या क्षणी मी काय आणि कसे फिल कसत आहे.... पण मी तुला खात्रीने सांगते.... तुझ्या ह्या

ट्रीपमध्ये तुला फार काही शिकायला मिळणार आहे.... आपण फार मजा करू.... पण आता मला जावून झोपले

पाहिजे.... नाहीतर सकाळी ऑफीसला वेळेवर जाण्यासाठी मी उठू शकणार नाही."


मग नितू आन्टी पुढे झुकली आणि तिने आपले ओठ माझ्या ओठावर ठेवले. मला असे जाणवले की तिनेआपल्या 

ओठांनी माझ्या ओठाला पकडले. कदाचित माझी समजण्याची चूक झाली किंवा मी अननुभवी होतो पण तिला

प्रतीसाद देण्यासाठी मी माझी जीभ तिच्या ओठाला लावली. तिने हळूच आपले डोळे उघडले व माझ्याकडे पाहिले

आणि माझ्या ओठावर तसेच ओठ ठेवत आपले ओठ विलग केले, माझी जीभ आत घेण्यासाठी. मी लगेच माझी

जीभ तिच्या तोंडात सारली आणि तिनेही त्याच अधीरतेने माझ्या जीभेला जीभ लावली.


आणि पटकन ती मागे झाली आणि माझ्या मांडीवर हाताचा जोर देत उठली. तसे उठताना नकळत तिचा हात माझ्या

कडक लंडावर हलकेच घासला गेला. त्या स्पर्ञानेच बहुतेक पण तिच्या चेहर्‍यावर आश्चर्याचे भाव उमटले. ती अगदी

हळु आवाजात पुटपुतली,


"असे वाटते आपले हे सेशन तू पण माझ्यासारखे 'एंजॉय' केलेले दिसतेय!....."


तिचे वाक्‍य ऐकून मला आश्चर्य वाटले! मला प्रश्‍न पडला की तिने त्या सेक्सी चुंबनामुळे तसे म्हटले की तीही

माझ्यासारखी कामोत्तेजीत होती म्हणून?


"चल! आता तू चांगली झोप घे.... कारण उद्या रात्री आपल्याला फार 'मजा' करायची आहे...." असे म्हणत ती थोडी

पुढे गेली आणि मागे वळून बघत पुढे म्हणाली, "म्हणजे आपल्याला म्हणण्यापेक्षा तुला जितकी 'मजा' कराविशी

वाटेल तितकी मजा करू..


असे बोलून तिने मला फ्लाईंग-किस केले आणि ती तिच्या रूममध्ये निघून गेली. मला आता रहावले नाही मी

पटकन माझा पायजमा खाली ओढला आणि तिथेच सोफ्यावर बसून खसखस कसत लंड हलवू लागलो. आन्टी

आल्यापासून जाईपर्यंत काय काय, कसे कसे घडले ते झरकन माझ्या नजरेसमोरून सरकत गेले.... मी आणि तिने तो

लहानसा कामोत्तेजक प्रसंग चांगला एंजॉय केला हे मला खरेच वाटेना.... तिचे सेक्सी अंग आणि त्याचा स्पर्का

आठवल्यावर माझा बांध फुटला आणि मी तेथेच सोफ्यासमोर माझ्या विर्याच्या पिचकाऱ्या सोडू लागलो.....


नंतर नॉर्मल झाल्यावर मी सगळे क्लीन वगैरे केले आणि झोपायला माझ्या रूममध्ये गेलो. जरी मी बेडवर डोळे

मिटून पडलो आणि झोपायचा प्रयत्न केला तरी मला झोप लागत नव्हती. सतत नितू आन्टी, तिचे नवे रूप, तिचे

वागणे माझ्या मनात येत होते. मी कितीही प्रयत्न केला तरी तिचे विचार माझ्या मनातून जात नव्हते. मध्ये मध्ये मला

झोप लागत होती पण अर्ध्या-पाऊण तासाने पुन्हा मला जाग यायची आणि झोपेत व जागेपणी फक्त तिचाच विचार

माझ्या मनात होता.


मग दुसर्‍या दिवशी सकाळी मला जाग आली व मी उठून बाहेर आलो. नितू आन्टी ऑलरेडी ऑफीसला गेलेली होती.

मला तसेही काही काम नव्हते तेव्हा मी हॉलमध्ये येवून तसाच सोफ्यावर लोळत पडलो. माझ्या मनात अजूनही नितू

आन्टी आणि रात्रीची घटना होती. तसे खरेखरच घडले की ते एक स्वप्न होते? अज्ञी मला झ्ञांका यायला लागली.

आणि तसे घडले होते तर नितू आन्टीला काय वाटले असेल? मी जर जास्तच बोल्डनेस दाखवला का? त्यामुळेच

नितू आन्टी तशी वागली का तीही माझ्यासारखीच कामोत्तेजीत झाली होती? एक ना अनेक प्रश्‍न माझ्या मनात उठू

लागले.


ह्या प्रश्‍नांची उत्तर फक्त नितू आन्टीच देवू शकत होती आणि त्यासाठी मला फार वाट पहावी लागली नाही. थोडयाच

वेळाने फोन वाजला आणि मी जेव्हा फोन घेतला तर तो नितू आन्टीचा होता.


"कधी उठलास तू, सागर?" तिने मला विचारले.

"आत्ताच थोडया वेळापुर्वी..." मी म्हणालो.


"हो ना.... मला वाटलेलेच!.... रात्री तुला उश्ीग झोप लागली असणार..... तेव्हा तू काही लवकर उठणार नाहीस...

म्हणून मी आधी फोन केला नाही..... एनी वे! आता दुपारी ल॑चसाठी काय करणार आहेस?"


'हं?... बघेल काहितरी..... कदाचित जवळपास एखाद्या हॉटेलमध्ये जावून जेवेन..."


"त्यापेक्षा आपण एकत्र ल॑च घेतले तर?" आन्टीने उत्साहाने सुचवले, "मला ना रात्रीच्या पार्टीसाठी थोडी फार

शॉपींग करायची आहे तेव्हा मी ऑफीसमधून दिड-दोन तास बाहेर असणार आहे.... तू एक काम कर... तयार होवून

खाली जा आणि एखादी टॅक्सी पकडून सिटीबाहेरील त्या मोठया झॉपींग सेंटरमध्ये ये.... मी तुला तेथेच भेटते....

मग आपण जावून कॉपींग करू आणि मग लंच करू.... तू मला शॉपींगमध्ये मदत कर.... ओके?"


ओके!.... चालेल आन्टी...." मी अगदी उत्साहाने तयार झालो.


"सागर!..... रात्री मी जास्त चावटपणा तर केला नाही ना?.... पण मी तरी काय करू? किती तरी दिवसांनी एखाद्या पुरुषाकडून मला इतका आनंद मिळाला! तुझ्या त्या मसाजने मला इतके आनंदी आणि स्लॅक्स वाटले की तुझ्या कवेत मी स्वतःला झोकून दिले.... माझा नाईलाज झाला.... तुला माझी लाज नाही ना वाटली?" नितू आन्टी

अतिशय सेक्सी आवाजात मला विचारू लागली....


"नाही ग, आन्टी... मला अजिबात लाज नाही वाटली.... उलट तू मलाही फार आनंद दिलास.... मलाही फार बरे वाटले...."


"काय सांगू तुला, सागर?..... तुझा विचार माझ्या मनातून जातच नाही.... सतत तू माझ्या डोळ्यासमोर उभा आहेस.... मला असे झाले आहे की कधी एकदा आपण रात्रीच्या पार्टीला जावून येतोय..."


"मला पण, आन्टी.... फार उत्सुकता लागून राहिलीय.... मीही फार आतूर झालोय....."


"तुला सांगू का, सागर?..." आन्टी एखाद्या लहान मुलीसारखी खिदळत म्हणाली,


"जर मी माझ्या ऑफीसमधील लोकांना 'मी पार्टीला येते' म्हणून आधीच सांगितले नसते ना तर मी पार्टीला गेलेच

नसते.... आणि मग मी ऑफीसमधून डायरेक्ट घरी आल्यावर रात्री आपण जेथे थांबलो होतो तेथून सुरुवात केली

असती..... कळल का??"

"अरे व्वा!.... तसे झाले असते तर किती बरे झाले असते.... मला पण मजा वाटली असती तेथून पुढे सुरुवात

करयला...." मीही चावटपणे हसत तिला म्हणालो... त्यावर आन्टी खदखदून हसली.


"मला माहीत आहे... तू ही तितकाच आतूर आहेस... जितकी मी झाली आहे.... डोन्ट वरै!.... आपण पार्टीला थोडा

वेळ जावून येवू.... आणि मग नंतर परत आल्यावर आपण तो 'वाया' घालवलेला वेळ भरून काढू.... चल मग... आवर

लवकर.... मला त्या शॉपींग सेंटरमध्ये लवकर भेट.... किचन टेबलवर घरची चावी ठेवली आहे, त्याने घर लॉक

कर.... ओके?"


ओके, आन्टी... हा मी आलोच पटकन.... सी यू देअर..."


असे बोलून मी आन्टीला फोनवर किस केले आणि फोन ठेवून दिला. मग उडया मारत मी बाथरूममध्ये गेलो. नागडा

होवून मी अंघोळीला लागलो. माझा ल॑ड चांगलाच कडक झाला होता. तसा तर तो रात्रीपासून सतत कडक रहात

होता पण आन्टीबरोबरच्या बोलण्याने त्याला चांगलाच 'खुरक' मिळाला होता. फक्त पाच-सहा वेळा मी त्याला

हलवला आणि तो विर्य सोडू लागला. नितू आन्टीचा नुसता विचार करून किती सहजपणे माझे विर्यसत्खलन होते

हे पाहून मला मजा वाटत होती. विर्यसत्खलन होवून झांत झाल्यावर मी मस्तपैकी अंघोळ केली. मग बाहेर येवून मी

भरभर आवरले आणि बाहेर पडलो. खाली येवून टॅक्सी पकडून मी त्या सिटी बाहेरील शॉपींग सेंटरवर पोहचलो...


नितू आन्टी माझी वाट पहात एंटरन्सलाच उभी होती.... आज तिने क्रीम कलरचा बिझनेस सूट घातला होता. टाईट

र्ट स्कर्ट, क्रीम कलरचा ब्लाऊज झर्ट आणि त्यावर जॅकेट असा तिचा ड्रेस होता आणि तो तिच्या 'वळणदार'

अंगावर छान दिसत होता. मी तिच्याकडे चालायला लागलो आणि मला पहाताच तिच्या सुंदर गोड चेहर्‍यावर मोठे

हास्य फुलले!! मी तिच्या जवळ पोहचल्यावर तिने माझा हात पकडला आणि माझ्या डोळ्यात रोखून पहात तिने मला विचारले,


"मग, सागर... तयार आहेस ना माझ्याबरोबर 'शॉपींग' करण्यासाठी?" तिने मुद्दाम 'शॉपींग' शब्दावर जोर दिला.


"एकदम, एका पायावर... मला ही फार उत्सुकता लागून राहिली आहे ह्या शॉपींगची...." मी क्षणात उत्तर दिले.


"हो ना.... मी ही फार एक्सायटेड आहे.... मला दुसरे काही सुचतच नव्हते...


असे बोलून आम्ही चालायला लागलो. तिने माझा हात अजूनही धरून ठेवला होता. बर्‍याच जणांचे लक्ष

आमच्याकडे जात होते. आम्हाला बघणारे काय विचार कस असतील कोण जाणे? की ती माझी कोण आहे? मी तिचा

कोण आहे? कदाचित ते विचार करत असतील की ती माझी मोठी बहिण आहे... किंवा मी तिचा मुलगा आहे.


सर्वप्रथम आम्ही मेन्स वेअर शॉपमध्ये शिरलो. येथे आपण कशाला आलोय म्हणून जेव्हा मी आन्टीला विचारले तर

ती म्हणाली 'तुला एक ड्रेस घ्यायला'. मी कितीही नाही म्हटले तरी आन्टीने मला रात्रीच्या पार्टीसाठी एक ड्रेस

घ्यायला गळ घातली. नाईलाजाने मी तयार झालो. तिने उत्साहाने माझ्या मापाचे २/३ झर्ट व पॅन्ट काढल्या व मला


त्यातील एक चॉईस करयला लावली. मी तिला त्यातला तिचा फेव्हरीट रंग विचारला. तिने जेव्हा एक झर्ट आणि पॅन्ट

दाखवली तेव्हा मी तो ड्रेस चूज केला. मी तिच्या चॉईसचा कलर सिलेक्ट केला त्याचा तिला फार आनंद झाला...

अर्थात! मला तिला खूष करायचे होते म्हणूनच मी तो ड्रेस सिलेक्ट केला होता...


त्या शॉपमधून तो ड्रेस खरेदी करून आम्ही बाहेर आलो व पुढे एका लेडीज ड्रेस शॉपमध्ये घुसलो. लेडीज पार्टी

वेअर सेक्शनमध्ये नितू आन्टी ड्रेस सिलेक्ट करू लागली. तिला आवडलेला एक एक ड्रेस ती मला दाखवायची

आणि माझे मत विचारायची. खरे तर लेडीज ड्रेसबाबत माझे मत व्यक्त कराना मला फार विचित्र वाटत होते.... तिने

माझा ड्रेस सिलेक्ट करताना मला मदत करणे नॅचस्ल होते कारण मी लहान होतो व कित्येकदा तिने माझ्यासाठी असे

कपडे घेतले होते पण तिच्यासाठी किंवा कोणाही लेडीजसाठी मी कपडे सिलेक्ट करण्याची ही अज्ञी माझी पहिलीच वेळ होती. रॅकजवळ उभी राहून तिने मला विचारले,


"तुला मी कोठल्या रंगाचा ड्रेस घातलेला आवडेल?"


"डार्क! कोठलाही डार्क कलर! मला आवडतो डार्क कलर..." मी उत्साहने तिला म्हणालो.


त्यावर तिने दोन डार्क कलरचे ड्रेस काढले आणि आपल्या अंगावर दोन्ही बाजूला धरत मला विचारले, "कोठला ड्रेस

चांगला वाटेल माझ्या अंगावर?"


मी त्यातील डाव्या बाजूच्या डार्क ब्लॅक ड्रेसकडे बोट दाखवले.


"मला पण हाच आवडला!.... चल, मी ट्राय करून बघते हा ड्रेस... तू पण ये ट्रायल रूमजवळ..."


असे म्हणत ती तो ड्रेस घेवून ट्रायल रूममध्ये गेली आणि मी रूमच्या बाहेर तिची वाट पहात थांबलो. थोडया वेळाने

तिने ट्रायल रूमचा दखाजा उघडला.


"कसा वाटतो हा ड्रेस माझ्या अंगावर?" माझ्या पुढे येत नितू आन्टीने विचारले आणि ती स्वत: भोवती फिरू

लागली.


"वाऊ!.... मस्तच!.... छान दिसतो तुझ्या अंगावर आन्टी...." मी तिची स्तुती कस म्हणालो.


आता तिनेच बघायला सांगितले होते म्हणून मी बिनधास्तपणे तिला वरून-खाली, मागून-पुढून 'डोळे भरून' बघत

होतो. मला तिच्या ड्रेसपेक्षा त्याच्या आतील तिचे मादक अंग जास्त इंटरेस्टींग वाटत होते. मग ती परत ट्रायल

रूममध्ये गेली आणि थोडया वेळाने आपला बिझनेस सूट घालून बाहेर आली. मग मी जाण्यासाठी पुढे झालो तर

मागून येणाऱ्या आन्टीने माझ्या जीन्सच्या मागच्या पॉकेटमध्ये काहितरी खुपसले. मी मागे वळून तिच्याकडे आश्चर्याने पाहिले आणि हात मागे घेवून पॉकेटमध्ये टाकणार तेवढयात ती म्हणाली,


"आत्ता बघू नकोस.... नंतर चेक कर काय आहे ते...." असे चावटपणे म्हणत तिने मला डोळा मारला.


तिने तसे म्हटल्यावर मी काही चेक केले नाही आणि पुढे झालो. मग तो ड्रेस खरेदी करून आम्ही त्या शॉपमधून

बाहेर पडलो. मग आम्ही एका लेडीज सॅन्डलच्या शॉपमध्ये गेलो.


"सागर, मला एखादी छान सॅन्डल चूज करून देशील का?" तिने लाडावलेल्या स्वगत मला विचारले.


"व्हाय नॉट, आन्टी....? आयम अँट युवर सर्व्हीस...." मीही एअर इंडियाच्या महारजाची पोज घेत तिला म्हणालो.


ते पाहून नितू आन्टीला जाम हसू आले व ती खळखळून हसली. तिच्या सॅन्डलचा नंबर सांगत ती एका ट्रायल

चेअखर बसली आणि मग मी तिला कोठली सॅन्डल छान दिसेल ते पाहू लागलो. माझ्या मनात सारखा विचार येत होता की तिने माझ्या जीन्सच्या मागच्या पॉकेटमध्ये काय टाकले असेल?.... २/३ मॉडेल सिलेक्ट करून मी सेल्समनला त्यातील एक जोड घेवून यायला सांगितले. मी येवून आन्टीच्या जवळ उभा राहिलो तर तिने मला विचारले,


"सागर डि अर!.... तू स्वत: मला सॅन्डल घालायला मदत करशील का?"


"ओह शुअर, आन्टी...


असे म्हणत मी तिच्या समोर लहान स्ट्ूलवर बसलो. आन्टीचा एक पाय खाली होता व दुसर पाय समोरील

स्लोपींग स्ट्ूलवर ठेवलेला होता. एवढया जवळून मी तिचे लांबसडक पाय पहात होतो आणि तिने डॉर्ट स्कर्ट

घातलेला असल्यामुळे मला तिचे पाय अगदी मांडयांपर्यंत दिसत होते. काही क्षणात सेल्समन सॅन्डलचा बॉक्स घेवून

आला व त्याने मला त्यातील सॅन्डलचा जोड दिला. मी त्याला दुसर जोड आणायला पाठविले आणि मग त्याने

आणलेला जोड मी नितू आन्टीच्या पायात घालू लागलो.


पायात सॅन्डल घालण्यासाठी तिने आपला स्टूलावरचा पाय अजून वर उचलला त्याने तिच्या मांडयांच्यामध्ये

बर्‍यापैकी फट पडली. माझ्या मनात तिच्याबद्दल कामूक विचार होतेच तेव्हा तिच्या मांडयांमध्ये माझी नजर गेली.

त्याचवेळी तिने आपला खालचा दुसर पाय फाकवला आणि मला तिच्या मांडयांमधला आतपर्यंतचा भाग सरळ सरळ

दिसला! त्या शॉपमध्ये ब्राईट लायटींग केलेली होती तेव्हा तिच्या मांड॑यामधला 'नजारा' मला स्पष्ट दिसला!!


मला काळसर काहितरी दिसले आणि त्यामधील लालसर उभी फट दिसली..... एक दोन सेकंद मला कळेना मला

काय दिसतेय आणि पटकन माझी टयुब पेटली! ओह माय गॉड!.... नितू आन्टी स्कर्टच्या आत चक्क नागडी होती!!! मला तिच्या पुच्चीची फट आणि त्या भोवतालची केस दिसत होती. मी आश्चर्याने वर आन्टीकडे बघितले तर ती माझ्याकडे बघत एक ओठ दातात पकडून मिडकीलपणे हसत होती. माझे डोळे खोबणीतून बाहेर यायचेच बाकी होते. मी पुन्हा खाली बघितले आणि आन्टीने अजून पाय फाकवत मला जास्त स्पष्ट 'देखावा' दाखवला!!!


   

क्रमशः