भाग दुसरा

       रात्री घरी आल्यावर मी फ्रेश झालो. मी बाहेर हॉल मध्ये झोपतो त्यामुळे घरच्यांना कसला त्रास नाही. झोपल्यावर डोक्यात तेच आवाज चालू होते पण कार्यक्रम झाल्यामुळे मला लगेच झोप आली.

   सकाळी फ्रेश मूड मध्ये मला जाग आली. आई पोळ्या करायला केव्हाच निघून गेली होती. सकाळी मी घरी ऐकटाच असतो. मी माझे सगळे काम उरकून दुकानावर गेलो. दिवसभर डोक्यात तेच चक्र चालू होते. मला संध्याकाळ कधी होते आणि त्या घरातल्या बाईला कधी बघतो असं झालं होत. आज कॉलेज ला जाताना मी तोच झोपडपट्टी चा रस्ता पकडला. त्या घरापाशी येताच माझा चालण्याचा वेग मंदावला. मी तिरका कटाक्ष त्या घरावर टाकला. काही कोण दिसतं का ते पाहू लागलो. पण कोण काही दिसलं नाही. मी हिरमूसलो.  कॉलेजला जाऊन पक्याला हे सांगतो असं झालं होत. पक्या दिसताच मी त्याला सगळी हकीगत सांगितली. फक्त बाबुरावची गंम्मत सोडून. पक्याला हे सगळं नॉर्मल होत. पण माझ्या साठी ती ऐक पर्वणी होती. पक्याला समजले मी किती ऍक्सिसाईट झालो ते. मला आता परत जाताना काय होणार याची उत्सुकता लागली. आज जाताना मी फुल्ल ऍक्सिसाईट होऊन त्या घरापाशी पोचलो.आज काही ऐकू आलं नाही. मी कान देऊन ऐकायचा खूप प्रयत्न केला पण आज काही ऐकू आल नाही. मी नाराज होऊन घरी परतलो आणि नाराज होत झोपी गेलो. त्या नंतर मी कायम तिथून जाताना त्या बाईला बघायचा प्रयत्न करू लागलो. पण सगळं फुकट गेलं. त्या दिवशी पक्याने मला स्टोरी बुक दिल वाचायला मी ते घरी घेऊन आलो. रात्री निवांत वाचू लागलो. त्यातल्या गोष्टी खूप रंजक आणि मादक होत्या. मी ते वाचून बाथरूम मध्ये जाऊन हलका होऊन आलो. ते पुस्तक वाचून माझी कामुकता बद्दल आजून रुची वाढली. मला पक्या नवीन नवीन कामुक पुस्तके देत असे. मला फॅमिली स्टोरी वाचायला आवडत नसे. मी ईतर स्टोरी मन लावून वाचत असे. स्टोरी वाचून हलके होणे. ऐखादी बाई मुलगी दिसली कि तिच्या बद्दल इमेगीन करणे. असे माझे दिवस जात होते.पण कोणासोबत काही लफडे करायची हिम्मत होत नहोती. मला आता बऱ्यापैकी कामुकतेचे नॉलेज आले होते.  चाळीत मला सगळ्या बाया पोरी ऐक चांगला सभ्य मुलगा समजत होते. पक्याने मला काही समजुतीच्या गोष्टी सांगितल्या होत्या. त्या मी मनात पक्क्या करून घेतल्या होत्या. कधी आपण आपल्याला रोज भेटणाऱ्या बाया पोरींना त्या नजरेने पाहायचं नाही. आपली इमेज जपायची. एकदा आपल्या ऐरियात आपले नाव खराब झाले. तर ते आयुष्यभर आपल्याला त्रासदायक ठरत. जर त्यातल्या ऐखाद्या बाईला पोरीला आपण आवडलो. तिची तशी ईच्छा असेल तर लांब कुठे तरी जायचं जेणेकरून आपल्याला कसला धोका नाही होणार.मी पक्याचे मार्गदर्शन नेहमी घेत असे. असेच माझे दिवस चालू होते.इलेक्ट्रिक दुकानात मला आता रिपेरिंगचे काम जमवू लागले. मी घरात जाऊन लाईट दुरुस्त करू लागलो. हळू हळू माझी ओळख वाढत होती. त्या झोपडपट्टीतली ती बाई मला कधी दिसली नाही. खूप प्रयत्न केला पण सगळं फुकट गेलं. ऐक दिवस माझ्या आईची मैत्रीण राधा आमच्या घरी आली होती. ती आईबरोबर पोळ्या करायला होती. आमची चाळ सोडून चार चाळी मध्ये ती राहायची. दिसायला एकदम भार्गच्च थोडी सावळी होती.कामाने रापलेला तिचा चेहरा होता. चेहरा सोडता बाकी ती छान दिसत होती. तिला बघताच माझी नजर तिच्या ब्लाउजवर खिळली. तिच्या लक्षात येताच ती सावरून बसली. आई पेक्षा लहान होती. त्या नंतर तीच आमच्या घरी येणे जाणे वाढले. तिचा नवरा ऐका कंपनीत कामाला होता. ती घरी आली कि मी तिला नेहाळू लागायचो. आईची नजर चुकवून. तिला ते हळू हळू जाणवू लागले. पहिल्यांदा ती मला भाव देत नसे.नंतर माझी नजर तिने पकडली कि मंद गालात हसायची. मला पण हायसे वाटे. तिला मुलबाळ नहोते. आईची मैत्रीण असल्यामुळे मला काहीच करता येत नहोते.दुकानात रिकामी वेळेत मी बाहेर दिसणाऱ्या बाया पोरी बघून झूरत असे. त्या पलीकडे मला काही जमत नहोते. आमच्या घरी माझी बहीण बाळंतपणाला आली.त्यामुळे आम्हाला जागा कमी पडू लागली. त्यात मी कामाला आणि माझे कॉलेज. मी आता शेवटच्या वर्षाला होतो. मला आराम मिळत नहोता. आईला ते समजले तिला काही सुचत नहोते. ताईला बघायला राधा आली.

"काय झालं ताई कसल्या चिंतेत दिसताय?,,,, होईल हो सगळं नीट,,,, नका काळजी करू"

"नाही ग ते सगळं ठीक होईल,,,, पण आम्हाला जागा कमी पडतेय, त्यामुळे मला काय करू सुचत नाही,,, त्यात पोरीला सहामाहीने तरी ईथे ठेवावं लागेल हिच्या सासरच्यांचे म्हणणं आहे"

"आहो त्यात काय,,,,! तुम्ही आणि मी काय वेगळे आहोत"

" सुरजला पाठवा आमच्या घरी,,, तस पण आमचे हे बारातास ड्युटी करतात,,, सुरजला झोपायला पाठवा आमच्या घरी,,,,आम्हा दोन माणसात सुरज तिसरा भरपूर जागा आहे""

"हो,,, पण तुझ्या नवऱ्याला काय वाटेल"?

"काही नाही ओ,,, मी सांगते त्यांना"

" नाहीतर मैत्रीण कधी कामाला यायची",,,, " आमच्या यांना कसली तक्रार नाही,,, मी सांगते त्यांना तुम्ही निश्चित राहा"

"मी सुरजशी बोलून बघते काय म्हणतोय ते",,,,

"घरात कस मोकळे वातावरण असले कि बाळंतीणला बर पडत"

"हो ते पण बरोबरच आहे"

"आजून काही लागलं तर सांगा मी आहे मदतीला कसली आडकाठी नका घेऊ"

तेव्हड्यात मी घरी आलो.

"काय काकू कशा आहात"

 मी हसून विचारलं.

"मी कशी असणार,,,,, मस्त"

"बर ताई मी निघते बराच वेळ झाला तुम्ही बोला सुरजशी,,, चल सुरज मी येते"

 असं म्हणून मला गोड स्माईल देऊन राधा गेली.

मी फ्रेश होऊन होलच्या सिंगल बेड वर बसलो. मला चहा नाश्ता देत आई म्हणाली.

"सुरज ताई ची डिलेव्हरी जवळ आली, ति बाळंत झाली कि तु राधाकडे जाशील रात्री झोपायला"

"तस मी तिला बोलले आहे…..तिची तयारी आहे तुला जमेल का तिच्याकडे राहायला"

" म्हणजे तुला नीट झोपायला मिळेल"

"पण आई असं कस मी दुसऱ्याच्या घरी जाऊ झोपायला मला नाही जमणार"

"अरे असं काय करतो",,,," बाळ घरी आलं कि थोडी अडचण होईल ना सगळ्यांना",,, " जास्त नाही थोडे दिवस,,,, काही दिवसांचा प्रश्न आहे"

माझ्या मनात खुशीचे लाडू फुटत होते. पण आईला कस सांगणार.मी नाही हो म्हणत तयार झालो. कधी राधा काकू कडे झोपायला जातो असं झालं होत.  तो दिवस लवकरच आला. ताई च्या बाळंतपणा नंतर ताईला घरी आणले. छोटे बाळ आणि ताई ला आतल्या खोलीत ठेवले. बारसं हे नंतर निवांत करायचं असं ठरले. त्या दिवशी आमच्या घरात ताईला बघायला तिची सासरची मंडळी आली. घरात जागाच राहिली नाही. दिवसभर धावपळ करून मी थकलो होतो. पण राधा काकूच्या घरी जायचं म्हणून मी खुश होतो. संध्याकाळी मी धडधडत्या काळजाने राधा काकूच्या घरी गेलो. तिच्या नवऱ्याला डे शिफ्ट होती. तो घरीच होता. मला बघून त्यांनी माझे स्वागत केले. काकू बाजारात गेली होती. काकूने त्यांना पूर्ण कल्पना दिलेली होती. मी येणार याची. आमच्या गप्पा रंगल्या. काकूंचा नवरा तसा साधा किरकोळ बांध्याचा होता. दोन खोल्याचे त्यांचे घर होते. किचन मध्ये बाथरूम टॉयलेट होते.असं छोटे खाणी त्यांचे घर होते.राहणीमान साधे होते. माझी विचारपूस करून त्यांनी आम्हा दोघांसाठी चहा बनवला. मी काम करून कॉलेज करतो ते त्यांना खूप भारी वाटले. त्यांच्या नजरेत मी चांगला होतकरू मुलगा ठरलो. काका माझ्यावर खुश होते.आमच्या गप्पा चांगल्याच रंगल्या होत्या.तेव्हड्यात काकू आली. मस्त चापूनचोपून साडी नेसली होती. त्यामुळे तिची भरगच्च फिगर उठून दिसत होती.छातीचा उभार, हलकेच सुटलेले पोट, गरगरीत मांड्या एकदम कामनीय बांदा. ती फुलांफुलांची साडी तिला मस्त दिसत होती.

"अरे सूरज तु कधी आला"

"बराच वेळ झाला त्याला येऊन"

"मला cll करायचा ना, मी काही आणले असते खायला"

 काकू असे म्हणत किचन मध्ये गेली. जाताना तिची डिक्की मस्त हलत होती. तिच्या अदा बघून मी पुरता घायाळ झालो होतो. काकी माझ्या पेक्षा अंदाजे दहा पंधरा वर्षाने मोठी होती.

"तुम्ही चहा का बनवला"?

" मी येई पर्यंत थांबायचं होत ना"

 असं म्हणत काकू बाहेर आली पदराने आपला घाम पुसत.काकांच्या शेजारी बसली.

" मग ताईच बाळ काय म्हणतंय"

" मस्त आहे,,, "आज घरी पाहुणे आहेत त्यामुळे मला बाळाला बघता नाही आले"

" मस्त मजेत आहे"

" हो,,,आता पाहुणे येत राहणार त्याला बघायला"

 अशा आमच्या गप्पा सुरु झाल्या. काकू जाम खुश होत्या. त्यांचा चेहरा खुल्ला होता.

"चला काकू मी येतो",,,,. कॉलेजला जायचं आहे"

" बरं तु आज पासून येणार ना राहायला"

" हो"

" राहायला नाही येत,,, फक्त रात्री झोपायला येत जाईन"

" अरे असं नको करुस तु ईकडेच राहा",,, " आम्हाला पण तुझी कंपनी मिळेल"

 काका खुश होऊन बोलू लागले.

" हो मग तो आज पासून आपल्या कडे राहणार आहे,,, "तु रात्री जेवायला ईकडेच ये,,, मी ठेवते जेवण तुला" "आहो नको काकू उगाच तुम्हाला त्रास कशाला"

" अरे त्रास कसला आमच्या दोघात तु तिसरा आणि असं पण मला कसला त्रास उलट तुझा मुळे आम्हाला कंपनी मिळेल"

" किती वाजता तु येतो कॉलेज मधून रात्री"

"साधारण मला बारा वाजतील यायला"

" बरं मी तुला जेवण किचन मध्ये ठेवत जाईन अगदी निसंकोच जेवायचं आपलंच घर समजून"

" बरं,,,,काकू चला मी येतो"

 असं म्हणून मी कॉलेज ला जायला निघालो. घरी येऊन आईशी बोलणे करून मी कॉलेज ला निघालो. डोक्यात काकूला कस पाठवायचं याचा विचार करत मी कॉलेज ला पोचलो.सारखं मला काकूच दिसत होती. रात्री कस काय वातावरण असेल त्यांच्या घरी. काकूला आता रोज बघायला मिळेल. या कल्पनेने मला गुदगुल्या होत होत्या. काकूच्या घरी माझे रुटीन बसले. रात्री बाराला पोचायचे फ्रेश होऊन किचन मध्ये जेऊन हॉलच्या सिंगल बेडवर मी झोपायचो. काका काकू खाली झोपायचे. सकाळी मी उठायच्या आत काका जायचे कामाला. सकाळी काकी आणि मी सोबत चहा नाश्ता करून काकू आपल्या कामाला जायची. मी घरी जायचो. असे रुटीन होत. माझी आणि काकीची चांगली गट्टी जमली होती. आम्ही गप्पा मारत चहा नाश्ता करायचो. मी थोडा काकू पासून अंतर ठेऊन होतो. कारण पक्याच्या मार्गदर्शन मुळे मी प्रवाहित झालो होतो. सकाळी काकू उठून घर साफ करून नाश्ता बनवून मग मला उठवायची. सकाळी काकांना डबा बनवायची तेव्हाच स्वतःला पण डबा बनवायची. असं तीच रुटीन होत. मी लवकर जागा होऊन काकूला निहाळात बसायचो. ती घरात गाऊन घालायची. गाऊन मध्ये काकू मस्त दिसायची. आता परकर घालत नसे. त्यामुळे तिची फिगर मस्त दिसत होती. मी झोपलोय असं समजून काकू बिनधास्त घरात वावरायची. पण मी तिला चोरून बघायचो. असे दिवस चालु होते. कधी कधी काकू गाऊन मांड्यानपर्यंत वर घेत खाली वाकल्या कि त्यांच्या कबुतरांची जोडीचे हलकेच दर्शन होई. ते बघून माझा बाबुराव कडक व्हायचा.एकदिवस काकू किचन मध्ये काम करत असताना मी बाथरूम ला जायला उठलो. सकाळीच उठल्यामुळे माझा बाबुराव पण उठला होता. जसा सगळ्याचा सकाळीच उठतो तसा. माझी झोपमोड झाली बाथरूम मुळे.म्हणून मी झोपेत बाथरूमला गेलो. बाथरूम मधून बाहेर येताना काकू बोल्या.

" कायरे झोप लागली का नीट"

 असं म्हणत त्यांचा लक्ष माझ्या पेंटवर होता. मी हो म्हणतं परत जाऊन झोपलो. असं हे पहिल्यांदा झालं होत.बेड वर पडताच माझ्या लक्षात आले. सकाळीच उठल्यामुळे बाबुराव कडक झाला होता. आणि ते काकूंनी पाहिलं. म्हणून त्या मी बाहेर येताना माझ्या पेंटवर बघत होत्या. माझ्या मनात आशेचा किरण उमाल्ला. मी जागाच होतो. काकू नेहमी प्रमाणे लादी पुसायला आल्या. आज काकूंनी गाऊन अगदी वर खोचला होता. त्यांच्या गरगरीत उजळ मांड्या मस्त दिसत होत्या. त्या अशाकाय खाली बसल्या कि त्यांची कामनीय कंबर जास्तच खुलून दिसत होती. रोजच्या पेक्षा आज काकू लादी हळू पुसत होत्या आणि गालात हसत होत्या. मला काहि समजेना. मी डोळे किलकीले करून सगळं पाहत होतो. काकूंचा सिंग्नल मला काहि समजेना. मी फक्त नेत्रसुख घेत होतो. काकू आत गेल्यावर मी हळूच हात पेंट मध्ये घातला आणि बाबुरावला कुरवाळू लागलो. मी बाबुरावला कुरवाळत असताना माझा लक्ष सहज समोरच्या आरशावर गेला. मला आतला पडदा जरा हललेला दिसला. मला काहि समजेना. पण मी मनाशी पक्क केल आता डेरिंग केल्याशिवाय आपल्याला काहि समजणार नाही. म्हणून मी माझे काम चालूच ठेवले. आणि किचनचा कानोसा घेऊ लागलो. किचमध्ये कसला आवाज येत नाहोता. मी समजलो काकू पडदया मागून मला पाहत आहे.मी खुश झालो. पण पुढे कस कराव हे समजेना. तस माझं आणि काकूच बऱ्यापैकी जमलं होत. आम्ही नाश्ता करताना खूप गप्पा मारायचो. अगदी मित्र मैत्रीण असल्या सारखे. काकू नाश्ता घेताना जरा झुकल्या कि मी त्यांची कबुतर पाहण्याची धडपड करायचो. आज काकू जास्तच खाली वाकत होत्या आणि गाऊनचा गळा पण खोल झाला होता. मला काहि सुचेना. राधा काकू जरा जास्तच अदा दाखवू लागल्या. त्यांच्या चेहऱ्यावर ऐक वेगळीच चकाकी आली होती. मी आज मुद्दाम त्यांना रोखून पाहू लागलो. मंद स्मित करत ताशा त्या गोड हसून म्हणाल्या.

" काय रे काय असा पाहतोय"

" आज तुम्ही खूप खुश दिसताय. मी सहज बोलून गेलो. ताशा काकू जरा शहारल्या. मला पण नाही समजले मी काय बोलो ते. पण आता बोललोच आहे तर पुढे पण आपणच सुरवात करावी. माझ्या समोर नाश्ता करायला बसल्या. मी सकाळी काकुकडून नाश्ता करून घरी जात असे. मी फ्रेश झाल्यामुळे मला पण हुरूप आला होता. मी आता काकूला पटवायला लागलो. आणि ते तिलापण समजले. तशी ती माझ्याशी मोकळ्या गप्पा मारू लागली. मी त्यांची तारीफ करू लागलो. ताशा त्या खळखळून हसायच्या.

"आज खूप दिवसांनी मी ईतकी हसले"

"म्हणजे काय प्राब्लेम झाला होता का"

"नाही काहि नाही"

"असं कस मला सांगा तुम्ही,,,, मी काहि तरी प्रयत्न करेन"

"काय आणि किती सांगू तुला,,, जाऊदे तु बोल" असं म्हणताच त्यांच्या डोळ्यात पटकन पाणी आले. आणि त्या उठून किचन मध्ये गेल्या. मला पण राहवलं नाही. मी पण त्यांच्या मागे गेलो. काकू ओट्यावर भांडी धुवत होत्या.तसा मी त्यांच्या मागे जाऊन त्यांना बोलू लागलो. तस त्यांनी गाऊनने आपले डोळे पुसले. मी थोडा हळवा झालो आणि हळव्या आवाजात त्याच्याशी बोलू लागलो. ताशा त्या माझ्या कडे फिरून माझ्याकडे बघू लागल्या. त्यांचे डोळे पाण्याने भरले होते. मी त्यांच्या जवळ जात त्यांचे डोळे पुसले. ताशा त्या डोळे मिटून आजून रडू लागल्या. मला सुचेना.

"काय झालं राधा काकू काहि भांडण झाले का काकांशी"

 काकू रडत रडत नाही म्हणून मान हलवू लागल्या. तस मी नकळत त्यांचा हात हातात घेतला आणि अगदी आपुलकीने बोलू लागलो. मला समजत नहोते कि मी पुढे काय करू. त्यांना घट्ट मिठी मारावी आणि आपल्या मिठीत घ्यावे तस मी त्यांच्या जवळ आजून सरखलो. ताशा त्या सरळ नीट उभ्या राहिल्या. मी आजून जवळ जात ऐक हात हातात घेऊन दुसऱ्या हाताने त्यांचे डोळे पुसत धीर देत म्हणालो.

"काहि असलं तरी मला तुम्ही सांगू शकता" तस काकूंनी मला घट्ट मिठी मारली. मी एकदम हबकलो मला काहि सुचेना. मी धीर ऐकवटून मी त्यांच्या डोक्यावर केसात हळुवार हात फिरवला. दुसऱ्या हात हळूच त्यांच्या पाठीवर ठेवला. ताशा त्या मला आजून बिलगल्या. त्यांचे डोकं माझ्या छातीवर होते. मी त्यांच्या केसात हात फिरवत होतो. त्यांना शांत करत होतो. माझा हात त्यांच्या पाठीवर स्थिरावला. मी पण थोडा इमोशनल झालो. मला पुढे काय करू सुचत नहोते. पण काकू अशा माझ्या मिठीत आहेत याने मी सुखावलो होतो. त्यांनी आपल्या दोन्ही हातानी मला घट्ट पकडले होते. मी नकळत त्यांच्या डोक्यावर किस केला. ताशा त्या शांत झाल्या. पण मिठी काहि सोडली नाही त्यांनी. मी हळू हळू माझा हात त्यांच्या पाठीवर फिरवू लागलो. तशा त्या शहारू लागल्या. त्याच्या हाताची माझा पाठीवरची पक्कड सैल झाली. त्यांनी आपले डोके आजून माझ्या छातीमध्ये घुसवले. मी डोक्यावरचा हात हळू हळू त्यांच्या पाठीवर नेला आणि दोन्ही हात त्यांच्या पाठीवर फिरवू लागलो. काकूंनी हळूच मान वरकरून मला पाहिलं. त्यांच्या डोळ्यात मला वेगळाच भाव जाणवू लागला. मी त्यांच्या पाठीवरचे हात त्यांच्या डोक्याला पकडून त्यांच्या डोळ्यात हरवल्या सारखा बघू लागलो. त्यांनी आपली मिठी सोडून आपले हात माझ्या कंबरेला ठेऊन माझ्या डोळ्यात डोळे घालून पाहू लागल्या. आमचे स्वास जड झाले. खाली माझा बाबुराव कडक झाला होता. त्यांच्या ओटीपोटाला लागत होता. त्यांनी माझा किस घ्यायला आपल्या टाचा वर केल्या. आता बाबुराव त्यांच्या चिमणीला लागत होता. त्यांनी डोळे बंद करून माझ्या ओठांवर आपले ओठ लावले. माझी अशी पहिलीच वेळ होती. माझे ओठ थरथरत होते.मला शहारे उमटले होते. माझं डोकं सुन्न झाले होते. काकूंनी माझा ओठांची किस घेतली. गरम गरम ओठांचा स्पर्श मला जाणवला. तेव्हड्यात त्यांचा फोन वाजला आणि आम्ही भानावर आलो. पण मिठी कोण सोडत नहोत. मला ते सगळं हवंस वाटत होते. काकू गोड हसत हळूच मिठी सोडून फोन घायला गेल्या. फोन माझ्या आईचा होता. आईचा फोन समजताच मी एकदम घाबरलो आणि माझा थरकाप उडाला.काकू शांतपणे आईशी बोलत होत्या.माझे कान गरम झाले. मला काहि सुचत नहोते.

क्रमश :