भाग चौथा

      आज मी जाम खुश होतो. दिवस भर मी काकूंच्या धुंदीत होतो. कधी रात्री काकूंना भेटतो असं झालं होतं. रात्री पोचल्यावर पाहिलं काका काकू झोपले होते. मी फ्रेश होऊन माझ्या जागी झोपलो. सकाळी मस्त मजा करता येईल याची स्वप्ने रंगवत झोपलो. सकाळी नेहमी पेक्षा मला लवकरच जाग आली. मी खाली पाहिले काका आजून झोपले होते. आजून काका कामाला गेले नहोते. आज काकांची सेकंडशिफ्ट असणार म्हणून मी नाराज होत. तळमळत काकाला शिव्या घालत परत झोपी गेलो. या आठवड्यात काहि होणार नाही म्हणून मी नाराज झालो होतो. मला जाग आली तेव्हा काकी उठून किचन मध्ये काम करत होती. काका बाथरूम मध्ये होते. मी उठून किचन मध्ये गेलो. काकू कामात वेस्थ होती. मला पाहताच काकूंनी डोळ्यांनी इशारा केला. काहि करू नको. तसा मी नाराज होत परत अंथरुणात पडून राहिलो. काका बाहेर येताच मी उठून फ्रेश व्हायला गेलो. काकू माझ्याशी असे वागू लागली जसं काहि आमच्यात घडलंच नाही. मी पण समजून गेलो. माझं परत रुटीन सुरु झालं. काका असताना काहि होणार नाही याची खात्री झाली होती. मी त्या दिवसाची वाट पाहू लागलो. त्या शिवाय माझ्या कडे दुसरा पर्याय नहोता.रोज सकाळी उठल्यावर मी आधी काका आहेत का पाहायचो. ते असले कि नाराज होऊन परत झोपायचो. असंच त्या दिवशी मी खाली पाहिलं तर खाली काका नहोते. मी खुश झालो पण घरात कोणीच नहोते. कुठे गेली असेल काकू इतक्या सकाळी विचार करू लागलो. तेव्हड्यात दरवाजा उघडला गेला. काकू ओढणी सावरत आत आली. मी तिला पाहून खुश होत विचारलं.

" कुठे गेली होतीस"

 काकू खुश होत ओढणी बाजूला ठेवत म्हणाली.

" आज तुझा साठी खुश खबर आहे"

 असं म्हणत काकू किचन मध्ये गेली. मी झटकन उठून किचन मध्ये घुसलो आणि तिला मागून मिठी मारली. "अरे थांब आधी फ्रेश हो मग सांगते"

 तसा मी तिला सोडून बाथरूम मध्ये फ्रेश व्हायला गेलो. बाहेर येताच काकूने नाश्ता घेतला बाहेर. मी खाली बसत नाश्ता करू लागलो.

"आज तु सुट्टी घे कामावर,आज आपण कुठेतरी बाहेर जाऊ"

" का ग काय विशेष आहे"

 तसं डोळा मारत काकू म्हणाली.

" आज तुझा उपवास सोडायचा आहे ना,,,! मग आपण बाहेर जाऊन सोडूया तुझा उपवास"

 असं म्हणत काकू मादक हसू लागली. मी जाम खुश झालो.

" ईथे का नको"

"नकोरे,, ईथे, ईथे भिंतीला कान आहेत"

 तसं मी नाश्ता भराभर संपवला आणि मी काकू कडे वळालो. तसं काकू माझ्या जवळ येत म्हणाल्या.

" वेळ नको घालवूस कुठे जायचं ते ठरव"

 असं म्हणत माझ्या गालावर हात फिरवला. मला पक्या म्हणाला होता. तो त्याच्या गर्लफ्रेंडला घेऊन टिटवाळ्याला जातो. तिकडे रूम भेटता सगळं सेफ असत. मी पण काकूंना तसं सुचवलं. काकू तयार झाल्या.आम्ही नऊच्या लोकलने जायचं ठरवलं. मी घरी येऊन आईला सांगितलं मी मित्रांसोबत फिरायला चाललो. मी मस्त तयार होऊन स्टेशनला पोचलो. काकूंना तसं cll करून सांगितलं. मी त्यांची वाट पाहत होतो. नऊ वाजत आले माझा जिववरखाली होत होता. लोकलची आणउंसमेंट झाली तरी काकूंचा काहि पत्ता नहोता. मी तिकीट काढून प्लेटफॉर्मला काकूंची वाट पाहत होतो. माझा लक्ष जिन्याकडे लागून होता. ऐक बाई मस्त साडी नेसून टापटीप होऊन माझ्या जवळ आली.माझा लक्ष जिन्यावर होता.

"चल,,, कोणाला पाहतोय तिकडे"?

मी भानावर येत काकूंना पाहतच राहिलो. मस्त फुलांची डिझाईन असलेली साधी सिम्पल साडी हलका मेकअप केलेल्या काकू साडीत मस्त दिसत होत्या. मी त्यांना पाहतच राहिलो. चापुणचोपून साडी नेसल्या होत्या.

"काय बघतोय असा,,, बघत राहणार का? चल आली लोकल"

 असं म्हणत काकू लोकल मध्ये चढायला पुढे झाल्या. मी त्यांना नेहाळात त्यांच्या मागून चढलो. साडीतून त्यांची फिगर मस्त दिसत होती. मी पहिल्यांदा अशा ठिकाणी जात होतो. त्यामुळे माझ्या जीवात जीव नहोता. मी नर्वस झालो होतो.त्यात माझी पहिलीच वेळ.लोकल मध्ये बसतच आम्ही जसं नवरा बायको असल्या सारखे गप्पा मारत होतो. टिटवाळ्याला पोचल्यावर रिक्षावाल्याने सांगितल्या प्रमाणे आम्हाला लॉजवर सोडले. तिथे सगळ्यां फॉर्मेलिटी पूर्ण करून आम्ही दिवसभरासाठी रूम घेतली. रूम मध्ये पोचल्यावर मी सगळी रूम चेक केली. काहि गडबड नको म्हणून.काकू बेडवर बसून मला पाहत होत्या. मी सगळं चेक करून त्यांच्या बाजूला बसलो. त्यांनी पर्स मधून ऐक डबी काढली.

"आधी हे माझ्या कपाळी लाव"

 असं म्हणत माझ्या समोर डबी धरली त्यात कुंकू होते. त्यांच्या डोळ्यात वेगळेच भाव दिसत होते. मी थोडा भावुक झालो. क्षणाचा विलंब नलावता ते कुंकू त्यांच्या कपाळी लावलं.मला भरून आले होते. काकूंची पण तीच अवस्था होती. त्यांच्या डोळ्यात पाणी आले होते.मी कुंकू लावून त्यांचे डोळे पुसले. तशा त्या हळूच माझ्या कुशीत शिरल्या. मी पण त्यांना मिठीत घेतले. त्यांच्या डोक्यावर किस करत त्यांच्या केसात हात फिरवत होतो.तशा त्या सुखावल्या. माझ्या मिठीतुन बाहेर येत त्या उभ्या राहिल्या. आणि मला उभ राहायला बोलल्या. तसा मी उभा राहिलो. त्यांनी माझ्या पायाला हात लावून नमस्कार केला. तसं मी त्यांना उठवत बोललो.

"हे काय काकू नवीन"

"नवीन नाही हो, आज पासून तुम्ही माझे पती आहात" हे माझ्या साठी नवीन होत.

"हो राणी"

 असं म्हणत मी त्यांच्या कपाळावर किस केल.तशा त्या मोहरून गेल्या. खाली मान झुकवत त्या खाली पाहू लागल्या.त्यांच्या गालावर लाजेची कळी उमलली होती. मी हळूच त्यांना मिठीत घेतलं.तशा त्या माझ्या मिठीत विसावल्या. माझे हात आता त्यांच्या पाठीवर फिरत होते. हळुवार हात फिरवत मी त्यांच्यावर प्रेम करत होतो. त्यांनी पण मला मिठी मारली. तसं मी त्यांना माझ्या छातीवर दाबलं. आम्ही ऐकमेकांना मिठीमरून हळू हळू गोलगोल फिरू लागलो.ऐका हाताने मी त्यांची हनुवटी वर उचलली. त्यांचे डोळे बंद होते. मी हलकेच माझे ओठ त्यांच्या ओठांवर टेकवले. तसं त्यांनी माझी किस घेयला सुरवात केली. आम्ही किस करण्यात हरवून गेलो. गोलगोल फिरत किस करत होतो. काकू माझे ओठ चोकू लागल्या. मी पण त्यांचे ओठ चोकू लागलो.ओठ चोकत असताना माझे हात त्यांच्या पाठीवर फिरू लागले. त्यांची छाती माझ्या छातीवर दाबलीगेली होती. आम्ही किससिंग करण्यात हरवून गेलो होतो. रूम मध्ये किस चे आवाज घुमत होते. त्यांच्या पदराची पिन त्यांनी हळूच काढली.तसा पदर खाली पडला. मी त्यांची टरबूजे कुरवाळू लागलो. तशा काकू बेभान होऊन मला किस करू लागल्या. आम्ही ऐकमेकांची लाळ चोखत होतो. जीभ चोखत होतो. काकू स्वतःला हरवत मला कुरवाळत होत्या. त्यांच्या उघड्या कंबरेला मी हळुवार हात फिरवत होतो. किस सोडून मी त्यांना बाजूला केले. काकूंचे डोळे बंद होते. त्यांच्या चेहऱ्यावर लाजेची लाली पसरली होती. मी क्षणभर त्यांना पाहून त्यांच्या गालावर माझे गाल घासत कानावर किस करत त्यांचा वास घेत होतो. त्यांच्या अंगाला मादक वास सुटला होता. त्या वासाने मी चेकाळलो. मी माझे हात त्यांच्या ब्लाउजवर ठेवले. तशा त्या मोहरल्या. मी हलकेच त्यांची कबुतरे दाबली.तस काकूंनी आपले ओठ दातात पकडत उसासे टाकू लागल्या. त्या अधीर झाल्या होत्या. माझी पण तीच अवस्था होती. मी जोरजोरात त्यांची कबुतरे कुस्करू लागलो.ब्रा मुळे त्यांना त्रास होत होता. तस मी त्यांच्या ब्लाउजची बटणे काढली.गोरीगोरी छाती माझ्या समोर उघडी होती.ब्रा मध्ये त्यांची छाती भार्गच्चा दिसत होती. मी ब्रावर ओठ टेकवले.तस त्यांनी माझं डोकं त्यावर दाबले. मी ब्रा वरवून किस करू लागलो.हलके चावू लागलो.मागे हात नेऊन त्यांची कबुतरे मोकळी केली. त्यांनी ब्रा काढून टाकली. मस्त गोरे गोरे भरलेले गोळे माझ्या समोर होते.मी अधाशा सारखं ते चोकू लागलो. कुस्करू लागलो. त्यांचे मकनुके कडक झाले होते. मी ते चोकू लागलो. बोटाच्या चिमटीत पकडून चिवडू लागलो. काकू सुसकाऱ्या सोडत होत्या.

आहाहाहा,,,,,, हम्हमूहम,,,,, आआईई,,,,,, उउउउउफ करत काकू बेभान होत होत्या. त्यांच्या मांड्या मांड्याना घासत होत्या. मी गोळे चोकून चोकून लाल केले. माझा बाबुराव फुल्ल कडक झाला. तो काकूंच्या मांड्याना लागत होता. मी पोटावर हात फिरवत बेंबीशी खेळत होतो.काकूंच्या अंगावर रोम उठले होते. त्यांनी माझ्या टीशर्ट मध्ये हात घालत माझ्या छातीला पोटाला चोळू लागल्या. त्यांनी टीशर्ट वर करताच मी हात वर केले. तस त्यांनी ते काढून टाकले. माझ्या उघड्या छातीवर हात फिरवत काकू माझ्या छातीवर पटापट किस करत होत्या.मी त्यांच्या निर्या सोडल्या. त्यांची साडी गाळू पडली. त्यांनी ती पायाने बाजूला सरकावली. माझ्या पेंटचा हुक काढत त्यांनी पेंट खाली केली. थोडं मोकळे झाल्यामुळे माझ्या बाबुरावला थोडं बर वाटलं. अंदरपेन्ट मधून बाबुराव बाहेर यायला तडफडत होता. मी पायातून पेंट काढून टाकली.उघड्या छातीच्या आणि परकर मध्ये काकू मादक दिसत होत्या. त्यांचा हात माझ्या अंदरवेअर वर हलकेच फिरत होता. त्या माझ्या अंगावर किस करत सुटल्या होत्या. मी त्यांच्या परकरची नाडी ओढली.तसा त्यांचा परकर सुटून खाली पडला. काकूंनी काळी चड्डी घातली होती. काळेसावळे अंग त्यात काकू चड्डीवर जाम भारी दिसत होत्या. त्यांनी लाजून मला घट्ट मिठी मारली. आमची उघडी अंगे ऐकमेकाला भिडली होती. आम्ही ऐकमेकाला चोळू लागलो. माझा सोटा त्यांच्या ओटीपोटाला घासत होता. किंचित सुटलेली चरबी, गोल खोल बेंबी, किंचित सुटलेले पोट, भार्गच्च मांड्या, काकूंचे मुसमुसलेले अंग काकू मस्त माल दिसत होत्या. आम्ही मिठी मारत गोल गोल फिरत बेडवर हळुवार झोपलो. मी काकूंच्या अंगावर येत मिळेल तिथे किस करू लागलो. माझा ऐक हात त्यांच्या उघड्या अंगावर फिरत होता. दुसरा हात काकूंच्या डोक्या खाली होता. काकू माझ्या दुसऱ्या हातांच्या दांडावर किस करत चोखत होत्या. त्यांचे डोळे बंद होते.काकू खूप अधीर झाल्या होत्या. त्यांच्या चेहऱ्यावर नव्यानवरीचे लाजणे दिसत होते. मी किस करत त्यांच्या पोटावर चाटत ओटीपोटावर चाटू लागलो. दोन्ही हातानी त्यांचे गोळे चोळत कुस्कारत होतो.त्यांच्या चड्डीवर ओलसर डाग दिसत होते. त्या डागावर नाक लावताच मला वेगळाच मादक सुगंध आला. मी चेकळालो. माझे डोळे लाल झाले. मी काकूंच्या फुगीर चड्डीवर हळुवार हात फिरवला. काकूंचे अंग थरथरू लागले. त्या धडपडू लागल्या. मान ईकडे तिकडे फिरवत खालचा ओठ चाऊ लागल्या. त्यांना माझ्या हाताचा स्पर्श चड्डीवर सहन होत नहोता. आजून पण त्यांचे डोळे बंद होते. मी त्यांच्या चड्डीला पकडले. तस काकूंनी आपली कंबर वर उच्चली. मी हळुवार चड्डी काढून टाकली. काय ते दृश्य होत. क्लीन शेव केलेलं. त्यांचे ते पठार थोडे फुगीर होते. त्यांची चिमणी कमरसने न्हाऊन निघाली होती. मी हळुवार त्यावर बोट फिरवले. त्यांच्या चिमणीचा दाना फडफडत होता. मी बोटाच्या चिमटीत त्याला पकडून चिवडले. तस काकू सुसकारे सोडू लागल्या. त्यांनी आपले पाय फाकावले. तस मला चिमणीचे पूर्ण दर्शन झाले. ओली चिंब चिमणी चमकत होती. मी माझी चड्डी काढली. माझा बाबुराव फना काढून फुंकरत होता. गुढग्यावर बसत मी त्यांच्या पायात बसलो. बाबुरावची टोपी बाहेर काढत लाललाल सुपारी त्यांच्या चिमणीला घासली. तशी टोपी कमरसने न्हाऊन निघाली. तस काकूंनी पाय हवेत उचलून धरले. मी बाबुरावची टोपी चिमणीला लावत काकूंच्या अंगावर चढलो.पण माझा सोटा घसरत होता. काकू मंद हसत आपल्या हातात त्याला पकडून त्यांनी टोपी चिमणीच्या तोंडावर लावली. आणि आपल्या पायाची कैची माझ्या कंबरेला मारली. तस मी हळूच त्याला चिमणीत घुसवला. माझी पहिलीच वेळ होती. मला थोडं दुखल्या सारखं वाटलं. माझ्या टोपीला मस्त गरम गरम वाटू लागले. थोडा सोटा आत गेल्यावर मी थांबलो. तस काकूंनी माला घट्ट मिठी मारत आपले ओठ मिटून घेतले. त्यांच्या चेहऱ्यावर त्रासाच्या खूना दिसू लागल्या. त्यांनी आपल्या पायाच्या कैचीने माझी कंबर आपल्या अंगावर दबली.तसा माझा सोटा त्यांच्या चिमणीत घुसला. मला हायस वाटलं. काकू हळू हळू आपली कंबर हलवू लागल्या. तस मी पण कंबर हलवू लागलो. कसलाच आवाज कोण करत नहोते. फक्त बेडचा आवाज येत होता. काकू अजून पण डोळे बंद करून होत्या. माझ्या अंगात वेगळीच नशा जाणवत होती. माझं मला भान नहोते. मी मान वर करून माझी कंबर मागे पुढे करू लागलो. मला काकूंच्या पायाची कैची थोडी सैल झाली. तस मी जोरजोरात कंबर हलवू लागलो. बेडचा आवाज वाढत होता. कर्रर्र,, कर्रर्र,,, कर्रर्र,, कर्रर्र,,,कर्रर्र.. आता आमच्या मांड्यांचा आवाज पण येत होता. फात्ता,,,, फाट्ट,,, फटट,,, फाट्ट,,, फाट्ट,, फाट्ट,,,काकू आपली जीभ आपल्या ओठांवर फिरवत मस्त सुख सागरात विहारत होत्या. माझा वेग वाढला. मी जोरजोरात कंबर हलवू लागलो. माझ्या सोट्याला गोड गुदगुल्या होत होत्या. माझ्या डोक्यात गोड झिनझीन्या येत होत्या. माझे अंग कडक झाले. मला जोर चढला होता.काकूंचे गोळे मागे पुढे हिंदकळत होते. काकूंनी मला घट्ट मिठी मारली.मी पण त्यांचे खांदे घट्ट पकडले. आणि जोरदार धक्का देत त्यांच्या अंगावर कोसळलो. त्या धक्क्या बरोबर माझ्या सोट्यात हलकीशी कळ आली. आणि माझे पाणी काकूंच्या चिमणीत भडाभडा सुटले. मला कमालीचा अशक्त पणा जाणवत होता. मला प्रचंड घाम सुटला. काकू पण घामाने भिजल्या होत्या.

क्रमश :