भाग पहिला

.     मी मुंबईत ल्या ऐका चाळीत राहणारा मुलगा आहे. आमच्या घरात आम्ही चार भावंडे आणि आई वडील अशी माझी फॅमिली. मुंबईतल्या तीनखोल्यांच्या चाळीत मी राहतो. घरात मी सगळ्यात लहान त्यामुळे घरातली बारीकसारीक सगळी कामे मलाच पडतात. दूध आणण्यापासून ते दळण, किराणा, कोण नातेवाईक आले तर त्यांची उठाबस करणे कारण घरात मी लहान होतो. दोन बहिणींची लग्न झाली. मोठया भावाचे लग्न हल्लीच झाले.त्यामुळे तो आपली फॅमिली घेऊन त्याच्या कामाजवळच्या ऐरियात राहत होता. वडील रिटायर असल्यामुळे पानाच्याटपरीवर कामाला जात होते. आई पोळ्यालाटायच्या कंपनीत कामाला जायची. मी बारावी पास जेमजेम झालो.त्यामुळे मला पुढे काही शिकायची ईच्छा नहोती. तसा मी शरीराने बारीक होतो. अभ्यासात काही खास प्रगती नहोती माझी. मी कायम घरी असायचो. आईवडिलांच्या आग्रहाखातर मी नाईट कॉलेजला ऍडमिशन घेतलं.ऐका इलेक्ट्रिकदुरुस्तीच्या दुकानात मला काम मिळाले.दिवसा काम रात्री कॉलेज असे माझे रुटीन सुरु झाले. संध्याकाळी सात ते रात्री अकरा पर्यंत कॉलेज असायचे. कॉलेज म्हणजे काय नावाला होते. तिथे सगळी कामकरून शिकणारी मुले होती. मुली नहोत्या. मला रात्री कॉलेज वरून येताना बारा वाजायचे. तस मुंबईत रात्री फिरायला काही प्रॉब्लेम नहोता. माझ्या जवळ कॉलेजचे id होते. घरापासून जास्त लांब नहोते. मी आर्डस घेतले होते.त्याचा फायदा मला आता व्हायला लागला स्टोरी लिहायला. आताच मला थोडी मिसरूड फुटत होती. आणि जवानी पण जाणवत होती. माझ्या बरोबरची मुले बऱ्यापैकी मोठी होती. त्यात काहींची लग्न झाली होती. त्यांच्या चावट गप्पा मला आवडायच्या.मी कान देऊन त्या ऐकायचो. कढी कढी ती मुले माझी मजा घायची. गल्फ्रेंड बॉयफ्रेंड च्या गप्पा रंगायच्या मला त्या गप्पा हव्याशा वाटु लागल्या. हळू हळू मी पोरी बाया यांना निरखून पाहू लागलो. चोरट्या नजरेने त्यांचे गोळे पाहू लागलो. ते पाहत असताना रात्री माझी पेंट ओली होत होती. आर्डस फास्ट इयरला माझी कोणाशी मैत्री नहोती. पण सेकंडइयरला माझी प्रकाश बरोबर मैत्री जमली. आम्ही ऐकमेकांना सगळ्या गोष्टी शेअर करायचो. त्याला गर्लफ्रेंड होती तिच्या बरोबरचे किस्से मला तो रंगून सांगायचा. मला पण गर्लफ्रेंड चे वेध लागले. मी दिसायला ठीक होतो. कोनामुलीला पाठवायचं मला जमत नहोते. पक्याच्या लॉज वरच्या गप्पा ऐकून माझ्या पेंट मध्ये वळवळ होत होती. आणि डोक्यात पण. आमच्या चाळीतून कॉलेजला जायला ऐक शॉर्टकट होता झोपडपट्टीतुन.मी कधी कधी लेट झाला तर तिथून जायचो. रात्री तिथून जाताना झोपडपट्टीली भांडणे, बेवडे त्यांचे बोलणे कानावर पडत असे. असच ऐकदा जाताना मला ऐका पत्र्याच्या घरातून बाईच्या कान्हावण्याचे आवाज आले.मी जरा थांबलो नीट कानोसा घेतला. तो आवाज कसला होता याची जाणीव झाली. मी ईकडे तिकडे पाहिले आजूबाजूला कोण नहोते. मी कान देऊन ऐकू लागलो. नवरा बायकोच्या प्रोग्रामचा आवाज होता. ते ऐकून माझ्या पेंटमध्ये वळवळ झाली.

आहाहा,,,,, उऊऊ,,,,, हान्म्म्मम्म……..

असे आवाज कानावर पडत होते. माझे कान गरम झाले. मला सुचायचे बंद झाले. माझा हात आपसूक माझ्या पेंटवर गेला. ते आवाज ऐकण्यात मी गुंग झालो. तेव्हड्यात बाहेर झोपलेला माणूस खोकला. तस मी भानावर येत तिथून पसार झालो.मला समजेना मला काय होत ते. मी लघवीला आडोशाला थांबलो. काळोखात लघवी करत असताना माझ्या डोक्यात ते आवाज घुमू लागले. माझा हात आपसूक माझ्या बाबुराववर गेला. मी हळूच त्याला गोंजारू लागलो. मला मस्त छान वाटू लागले. मी डोळे बंद करून गोंजारात होतो. डोक्यात त्या आवाजाने थैमान घातले होते.गोंजारता गोंजारता माझा बाबुराव एकदम कडक झाला. गोड लहरी माझ्या डोक्यात शिरल्या आणि घट्ट चिकट पाणी बाहेर उडाले. मला समजले काय झालं ते.मी रुमालाने माझा बाबुराव पुसला आणि घरी निघालो. जाताना डोक्यात विचारांचे थैमान सुरु होते.

क्रमश :