आजच्या कथेच्या वर्णनात काही अश्लील शब्दाचा वापर केलेला आहे... त्यामुळे कोणत्याही प्रकारचे अश्लीलपणा समजून घेऊ नयेत..

 कथेच्यानुसार कुणाशी सांधर्म्य जुळून आल्यास केवळ योगायोग समजावा... ही पोस्ट फक्त मनोरंजन करण्यासाठी आहे...


आजची प्रणय कथा...


काल्पनिक


असच खूप दिवस झाले होते बायकोला नवीन काही दिल नव्हत , 

लग्न सराई , गावाला कार्यक्रम , घरी पाहुणे काही ना काही कारणाने आम्हाला पण एकमेकांना व्यवस्तीत वेळ मिळत नव्हता , सगळे कार्यक्रम मनसोक्त एन्जॉय करून झाले एकांत मिळाला तर तिला पाळी आली , असेच ३ आठवडे गेले , सगळे अडथळे पार करून बायको ला आणि मला एकांत मिळाला रात्री १२:३० च्या दरम्यान मुलाला झोपवून ती पहुडली होती तिला हळूच स्पर्श करत बोललो इकडे ये , तर नेहमी प्रमाणे तिने सांगितलं नको झोप कंटाळा आलाय , 

मी बोललो अग काही करत नाही फक्त ये मला तुझ्या मिठीत झोपायचं आहे , तर ती बोलली काही नको काही नाही करत बोलून सगळं करतो माझी झोप होत नाही स्वतः निवांत झोपतो सकाळी , मी बोललो आग ये खरंच काही नाही करणार , 

कस तरी तिला जवळ बोलून झोपवली एकमेकांच्या अंगावर हात टाकून झोपलो माझा हात तिच्या उशाला देऊन मी तिला घट्ट ओढून घेतलं , न कळतंच माझा हात तिच्या नितंबांवर गेला आणि मला जाणवल कि तिने आत काही घातलं नाहीये स्पर्शाने मी एकदम उत्तेजित झालो आणि तिचे नितम्ब घट्ट पकडून माझ्या कडे ओढलं आणि तिच्या ओठांवर ओठ ठेवले , तिने डोळे बंद ठेवून मला किस केलं 1- १० मिनिट किस केल्यावर तिचा गाऊन वर करत होतो ती बोलली नको , 

तिला बोललो काढ ना काही करत नाही फक्त एकमेकांच्या मिठीत झोपूया नग्न होऊन रात्रभर फील करूया , 

असं सांगून मी तिचा गाऊन वर करायला लागलो तिने पण शरीर हलके करून गाऊन काढायला सहकार्य केलं , मी पण पूर्ण नग्न होऊन तिला चिटकलो , घट्ट चिटकून तिचे ओठ चोखु लागलो , तिचा हात हळूच खाली ढकलून माझा लंड तिच्या हातात दिला तिने घट्ट पकडून हलवायला लागली , तिचे ओठ चोखत चोखत मी तिच्या पुच्ची वरून बोट फिरवली , तिला हळूच कानात म्हटलं घालू आ आत , 

ती पण चांगलीच गरम झाली होती तिने पाय वर केले आणि माझ्या कडे आणखी सरकली , मी तिला घट्ट पकडून माझा लंड तिच्या पुच्ची वर घासत होतो , तिची कंबर पण आपोआप मागे पुढे होत होती. मी तिच्या पासून थोडा दूर झालो लंड तिच्या पुच्ची वर ठेवून बरोबर सुरळीत करून आत ढकलला , आणि समोरून च धक्के देत देत हळू हळू पूर्ण आत गेल्यावर तिला मिठीत घेतलं आमची कंबर एकमेकानाल पूर्ण चिटकून होती , माझा लंड तिच्या पुच्चीत ती माझ्या मिठीत तिचे नितम्ब माझ्या हातात , तिचे उरोज माझ्या छातीवर दाबले गेले होते आणि मी तिचे ओठ चोखत होतो , 

हि आमची आवडती पोसिशन तसेच ४-५ मिनिट आम्ही प्रेमी युगुल एकमेकांना भोगत होतो , कधी हि  न सुटावं असं आलिंगन होत , पण मुलाचा थोडा आवाज आला आणि तीच लक्ष विचलित झालं , तो जरा झोपेत रडायला लागला म्हणून ती त्याच्या कडे फिरली आणि झोपली , 

त्याला दूध पाजायला लागली , 

मी तिला मागून चिटकलो तिच्या ढुंगणावर माझा लंड घासायला लागलो आणि खाली वाकडा होऊन तिचे पाय वर करून तिच्या पुच्चीत माझा लंड सरकवला , आणि चांगले दणके द्यायला लागलो , तिची पुच्ची पण पूर्ण ओली झाली होती , तिची ओली झालेली पुच्ची मला जाणवली आणि माझा ताबा सुटला मी दाणादाण दणके देऊन माझा रस निघणार तेवढ्यात बाहेर काढला आणि तिच्या गांडीच्या भोकावर सोडला आणि तसाच लंड तिच्या गांडीवर दाबून झोपून राहिलो , 

ती उठून साफ करायला गेली येऊन परत माझ्या जवळ झोपली तिला मिठीत घेऊन ओठ चोकत तिला विचारलं खूप च सेक्सी आहेस तू राणी , असं वाटत तुला कधीच सोडू नये , 

तुझं झालं का ? तर बोलली थोडं झालं , 

म्हटलं पूर्ण नाही झालं ना. तर नाही बोलली..मग मी बोललो उद्या थ्रीसोम करू म्हणजे होईल तुझं मस्त करू रात्रभर , ती काहीही न बोलता माझ्या कुशीत शिरली , तिचा काहीही नसलेला रिप्लाय म्हणजे होकार होता हे मला समजलं , 

उद्या थ्रीसम करनार ह्या विचारांनी माझा परत टाईट झाला, आणि तिच्या पोटावर घासायला दाबायला लागलो अन

तिचे पाय आपोआप फाकले,  

मी उठुन तिच्या पायांच्या मध्ये तोंड घालुन तिची पुच्ची चाटायला लागलो, तिचे बौल दाबून कधी ढुंगना खाली हात घालुन तीची पुच्चीत जीभ घालुन तिचा रस काढला, 

तिने माझे केस पकडुन तिच्या कडे ओढून मला किस करून माझा लंड आत घेतला, 

मी जोर जोरात तिची पुच्ची खोदायला लागलो, 

पच् पच् आवाजाने मला एकदम उत्तेजित झाल माझ निघनार पण मी थांबलो , तसाच लंड आत ठेऊन तिला उठउन  

मांडीवर बसवलं आणि तिला उचलून आपटून लंड खाली वर करायला लागलो. ती पण खाली वर होऊन जोर जोरात लंड आत घेत होती. मी तसाच खाली झोपलो ती वरून आली आणि तिची पुच्ची माझ्या लंडाला आत घेऊन रगडायला लागली , पूर्ण पूर्ण आत घेऊन ती तिची पुच्ची माझ्या वर रगडत होती. आणि मोठा श्वास घेऊन तिने तिचा  रस माझ्या लंड वर अन माझ्या अंगावर सोडला मला हे जाणवताच मला हि न राहवून माझा पूर्ण रस मी तिच्या गरम मोकळ्या पुच्चीत सोडला .. ती तशीच माझ्या अंगावर पडली मिठीत घेऊन मी तिला म्हटलं खूपच सेक्सी झालीये तू. आता उद्या थ्रीसोम करू असं म्हणून तिला खोल वर स्मूच केला , आणि किस करत करत एकमेकांच्या मिठीत झोपून गेलो..