चावट कथा - Chavat Katha:


हा माझा सगळ्यात पहिला अनुभव आहे जेव्हा मी १७ वर्षाचा होतो. साधारण २०१० ला मी बारावीला होतो, नवीन नवीन तरुण झालो होतो, तेव्हा त्याबद्दलच्या भावना खूप जास्त असायच्या. त्यावेळी मोबाइल वगैरे वापरण्याची परवानगी घरून मिळत नव्हती. त्यामुळे मित्रांच्या मोबाइल वर नको त्या फिल्म बघून आणि एसटी स्टॅन्ड वर मिळणारी ऍपल, हैदोस आणि वेगवेगळी कथांची पुस्तके वाचून मला तो नाद नुकताच लागलेला.कितीही कथा वाचल्या आणि त्या सिरीज बघून मला इच्छा व्हायची पण काय हातावरच घालवून वेळ मारायचो.
त्यावेळी गावात बऱ्याच पोरी होत्या पण जास्त करून भावकीतल्या असायच्या आणि त्याना मी ताई म्हणायचो.
बारावीची परीक्षा झाली आणि पप्पानी मला नवीन मल्टिमीडिया फोन घेऊन दिला. मग सगळ्यात आधी ४ जीबीच मेमरी कार्ड १०० रुपये देऊन वेगवेगळे पिक्चर भरून घेतले आणि त्यावर हातभट्टी चालवायला लागलो. गल्लीतल्या बायका आणि कवळ्या पोरी त्यांच्याकडे बघण्याचा दृष्टीकोन बदलला. त्यांना गपचूप बघणे हा माझा नित्यक्रम होता.
माझ्या घराच्या मागच्या बाजूला कविता काकु राहायची. गोरीपान अंगाने मजबूत अगदी फॉरेनर सारखी तुकतुकीत दिसणारी होती. तिचा नवरा मात्र जेमतेम तब्बेत आणि अरसिक. एकदा कविता काकु गावातल्याच एका पोराच्या लपड्यात  सापडली आणि मग हा विषय गावभर झाला. मला मात्र ह्याची माहिती खूप आधीपासून होती. पण मला त्या दोघांना रंगेहात पकडून त्याचा फायदा घ्यायचा होता.
आता हि गोष्ट गावभर झाल्यामुळे तिचा फायदा घेण्याची शक्यता खूप कमी झालेली.
तरीही ह्याच घटनेमुळे मला दुसरा फायदा झाला आणि पहिली ओपनिंग झाली. झालं असं कि बारावीची परीक्षा संपल्यामुळे मी घरीच असायचो आणि घरचे शेतावर जायचे. दिवसभर मी एकटा मोबाईलमधील नको ते बघून वेळ घालवायचो नाही तर गावभर फिरायचो..ह्याच सुमारास माझ्या घराच्या शेजारी राहणाऱ्या चित्राची १४वी ची परीक्षा संपली होती आणि तीही एकटीच घरी असायची. त्याआधी आम्ही बोलायचो पण घराशेजारी असल्यामुळे मी तिला ताई म्हणत असल्यामुळे जाळ्यात अडकेल ह्या गोष्टीची शक्यता खूप कमी होती.
तिच्या बद्दल सांगायचे तर अगदीच नवीन तारुण्यात आलेली, थोड्या निमगोऱ्या वर्णाची, साडेपाच फूट उंची असणारी. तिला घरी आणि गल्लीत सगळे परी म्हणूनच ओळखत आणि मी तिला ताई म्हणत असे. वयाच्या मानाने ति मोठी होती. घरातील कामे करून करून काटक झालेली. तिच्यावर मी एकदा ट्राय केली होती.  पण धाडस होत नव्हते पुढे प्रयत्न करायचे. कविता काकु गावातल्या पोरांसोबत सापडल्यानंतर दुसऱ्या दुपारी मी घरासमोरच्या कट्ट्यावर बसलो होतो. तिथून मला परीताईचे घर दिसायचे. काही वेळात परिताई कपडे वाळत घालायला बाहेर आली.
मी तिच्याकडे बघत बसलो तिची नजर माझ्याकडे गेल्यानंतर तिने मला घरी बोलावले. मी तिला आलो म्हणून सांगून घरात गेलो आणि मस्त पैकी फ्रेश झालो. मी एवढ तिला इमॅजिन केले कि तिने बोलावले म्हणजे मला आज काय तरी देईल आणि मग मी लगेच  तिच्याकडे निघालो. दारात उभा राहून तिला हाक मारली, परी ताई मी आलोय.परिताई लगेच बाहेर आली आणि मला घरात घेतले. त्यानंतर आमच्यात जे संभाषण झाले ते खालील प्रमाणे.
परिताई म्हणाली : जेवलास का रे?
मी हो ताई केव्हाच जेवलो. घरी पण कोणी नाहीत त्यामुळे करमत नव्हतं. म्हणून दारात बसलेलो. तेव्हा परिताई म्हणाली:  मला पण करमत नाहीये रे, कुणी घरीसुद्धा नाहीत आणि टीव्ही पण चालत नाही आमचा.
मी लगेच बोललो: हा मला तर दुपारी वेळच जात नाही. एकतर पुस्तके वाचत बसतो नाहीतर गावभर फिरतो.
परिताई म्हणाली:  अरे तुला विचारायचं होत. ते काल संध्याकाळी काय भांडण चालू होत कविता काकूचं?
मी म्हणालो : अगं मला पण माहिती नाही. पण ती कुनासोबत तरी सापडली म्हणे काकांना. आमच्या घरी विषय चालू होता तेव्हा ऐकलं मी..
ताई म्हणाली : तो शिंद्यांचा विन्या होता म्हणे रे.
मी म्हणालो:  तुला कसं कळलं तोच होता ते?
परिताई म्हणाली: मी कॉलेजवरून दुपारी यायचे ना. तेव्हा मी हि बघितलंय त्याला. तिकडे चौकात  गाडी लावून तो मागच्या बाजूने यायचा.
मी  म्हणालो: पण मी कधीच नाही बघितलं त्याला.
ताई म्हणाली : अरे मी सांगतेय ना. तो गाडी लांब लावून घराच्या मागच्या बाजूने जायचा. तिच्या घराच्या मागून जायचा ना. म्हणून तुला नसेल दिसला.
मी म्हणालो: असेल, पण खूप राडा झाला काल. मी कितीवेळा तरी त्यांच्या घरी जातो. एवढी छान दिसती तरी कशाला अस वागायचं ना.
परिताई म्हणाली: ती पहिल्यापासूनच तशी आहे रे. मी तिच्या मोबाइलमध्ये पण तसले विडिओ बघितलेत.
मी म्हणालो: (साळसूदपणाचा आव आणत) तसले म्हणजे कसले ग?
ताई म्हणाली:  असतात रे, नवरा बायको करतात ना त्याचे.
मी म्हणालो: परिताई खरंच तू तसले बघतेस?
ताई म्हणाली: नाही रे, मी फक्त एकदा दोनदा बघितलेत.
मी म्हणालो:  मला माहिती होत कि पोर बघतात पण पोरी बघतात ते आता माहिती झालं.
ताई म्हणाली:  म्हणजे तू पण बघतोस ना? सांग ना बघतोस कि नाही?

तेव्हा मी म्हणालो: हो मी सुद्धा एकदा दोनदा बघितलेत.
ताई म्हणाली: खरंच का? पण कुठे आणि केव्हा पाहिलेस ?
मी म्हणालो: मी नवीन फोन घेतला तेव्हा मेमरी कार्डमध्ये चुकून आलेले तेच पहिले.
ताई म्हणाली : तुझ्याकडे आहेत का अजून पण ?
मी म्हणालो:  नाही मी डिलीट केले घाबरून.
तेव्हा ताई म्हणाली: घाबरट कुठला ठेवायचे ना, कशाला डिलीट केलेस? मी एक सांगू का तुला? पण
कुणालाच सांगायचे नाही ह्यातले..
मी म्हणालो : सांग ना ताई.
ताई म्हणाली: माझं एक काम कर की, मला तसले विडिओ भरून आणून देशील का माझ्या मेमरी कार्डमध्ये?
मी म्हणालो: मला माहिती आहे कुठे भरून मिळतात ते पण ५० रुपयांना १ जीबी देतात, माझ्याकडे पैसे नाहीत.
ताई लगेच म्हणाली: मी देते तुला पैसे. पण तू आणून देशील ना?
हा मी करतो कायतरी आणि देतो तुला.असं मी तीला बोललो.
ताई म्हणाली : ठीक आहे. हे मेमरी कार्ड आणि हे पन्नास रुपये घे आणि २-३ दिवसात मला आणूण दे. कुणालाही सांगू नकोस.
मी म्हणालो:  हो ताई नाही सांगत आणि मी आणतो ते विडिओ भरून.
ताई म्हणाली: ठीक आहे जा आता तू.एवढं बोलावून मी निघालो पण मनात असंख्य उकळ्या फुटत होत्या आणि नवनवीन कल्पना लढवून मी वेगवेगळी स्वप्ने बघत होतो. आता लवकरात लवकर तिला विडिओ कसे देता येतील ते बघायला हवे होते आणि मग त्यापुढे तिच्याशी मुक्त बोलता आले असते.त्याच दिवशी मी सायकल वरून जवळच्या शहरात गेलो.
आधीच्या दुकानातून मी पन्नास रुपये देऊन नवीन इंग्लिश आणि देशी विडिओ भरून घेतले. परत यायला पुन्हा संध्याकाळ झाली म्हणून मला तिला ते कार्ड देता आले नाही. दुसऱ्या दिवशी सगळे शेतावर गेल्यानंतर तिला ते देऊन पुढे प्लॅन बनवून तिला जाळ्यात अडकावचे होते.
दुपारी १२ वाजता मी दारात उभा राहून तिचीच वाट बघत होतो. ताई दारात आली आणि तिने लांबून इशारा करून विचारले कि काय झालं. मीही तिला काम फते झाल्याचं इशाऱ्यात सांगितलं. थोड्या वेळाने मला ये म्हणून तिने इशारा केला. मी मान डोलावून होकार दिला.
पुढचा अर्धा तास मी तसाच दारात कट्ट्यावर बसून तिच्या पुढच्या इशाऱ्याची वाट बघत बसलो. शेवटी एकदाची ती आली आणि मला बोलावले तस मी उड्या मारत निघालो. दार उघडेच होते म्हणून मी डायरेक्ट आत गेलो, त्यानंतर जे संभाषण झाले ते पुढे.
ताई म्हणाली: आलास का कार्ड भरून घेऊन?
मी म्हणालो:  हा आणलं मी कालच. पण यायला संध्याकाळ झाली म्हणून तुला द्यायला आले नाही.ताई म्हणाली: असु दे रे, पण तू तर म्हणत होतास तुला भीती वाटते तरी कस काय तू जमवलंस?
मी म्हणालो : अग काही नाही. तो मोबाइल दुकानदार ओळखीचा आहे. त्याला म्हणालो तू देतोस का भरून? मग तो "हो" म्हणाला आणि २ जीबी भरून दिले विडिओ त्याने.
ताई म्हणाली: मस्त, थैंक यु रे, कुणाला बोललास तर बघ ह्याबद्दल.
मी म्हणालो: नाही ग ताई, कुणालाच सांगणार नाही. आई शपथ.
ताई म्हणाली:  बर ठीक आहे तू जा आता मग.
माझा नाईलाज झाला आणि मला तिथून निघायला लागले.
सगळी स्वप्न अचानक विस्कटली. मला वाटत होते ती पुढे बोलेल आणि मग काहीतरी असं होईल कि मला तिच्या ग्राऊंड वरती बॅटिंग करता येईल. नशीब गांडू तो क्या करेगा पांडू.
आता बॅट तर हाततच घेऊन जावं लागणार हा विचार करून मी घरी आलो. नवीन भरून आणलेले व्हिडिओ बघता बघता पुन्हा तेच रुटीन चालू झाले. आता ती बोलवत सुद्धा नव्हती. नावाला बोलायची ते सुद्धा जुजबी चौकशी. घरी कुणी नसताना तिने बोलवावे म्हणून मी मात्र रोज तिच्या इशाऱ्याची वाट बघायचो. अशातच ५-६ दिवस गेले.त्यादिवशी माझे नशीब उघडले आणि तिने मला इशारा करून बोलावले. मी ताबडतोब निघालो. त्यानंतर जे बोलणे झाले ते असे,
मी म्हणालो: काय झालं ताई आता का बोलावलेस?
ताई म्हणाली:  का रे नको होतं का बोलवायला? तुला काय तरी सांगायचं होतं म्हणून बोलावलं.
मी म्हणालो : तसं नाही ग तायडी. पण किती दिवसानी मला बोलावलेस म्हणून म्हणालो. बोल काय सांगणार होतीस?
ताई म्हणाली: अरे त्या दिवशी काकीच प्रकरण झाले ना, त्याबद्दल एक नवीन कळलंय.
मी म्हणालो: काय कळलं तुला नवीन सांग कि मला पण.
ताई म्हणाली: एक मी तुला फक्त शिंद्याच्या विण्याबद्दल सांगतले ना. पण तिचे अजून भरपूर जण आहेत म्हणे.
मी म्हणालो:  आणखी कोण कोण आहेत गं.
ताई म्हणाली: अरे, तिचा भाऊ म्हणून एकजण यायचा ना. तो सुद्धा तिच्या घरी कुणी नसले कि फक्त यायचा. त्याचं आणि हीच पण चालू होत म्हणे..
मी म्हणालो: कोण तो स्प्लेंडर गाडी घेऊन यायचा तोच का?
ताई म्हणाली:  हो, तिच्याच गावातला आहे म्हणे.
मी म्हणालो: अगं, तो तिचा तिच्या गावातील मानलेला भाऊ आहे. सख्खा नाही पण चुलत भाऊ पण नाही तो तिचा.
ताई म्हणाली:  हो, पण मानलेला भाऊ असला तरी त्यांचं लफडं होत आणि फोनवर बोलत बसायची म्हणे त्याच्याशी..
मी म्हणालो:  मग काय झालं? बोलत असेल कि फोन वर, त्यात एवढं काय?
ताई म्हणाली: अरे बाबा तू जरा बुद्धच आहेस. तसल बोलायची म्हणे रे.

मी म्हणालो:  काय माहिती, आता लफडं तर बाहेर आलय म्हणजे असेल पण तरी मानलेल्या भावाबरोबर म्हणजे कस काय केलं असेल तिने काय माहिती.
परिताई म्हणाली: असत रे तसं! लपडं लपविण्यासाठी  ते भाऊ बहिणीचं सोंग पण सुद्धा असतं.जगाला वाटतं याचं असं नातं आहे पण त्याचं वेगळच चालू असतं.
मी म्हणालो: तूला कसं माहिती आहे?
परिताई म्हणाली:  तू विडिओ भरून आणलेस ना त्यात कितीतरी व्हिडीओ असे  आहेत. त्यात सगळं दाखवलंय.
मी म्हणालो: नसेल ग उगाच काही पण नको सांगत जाऊस.
ताई म्हणाली:  तुला खर वाटत नसेल तर विडिओ दाखवते थांब तुला.
असं सांगून तिच्या मोबाइल मधला एक  विडिओ लावला. तो व्हिडिओ बघताना तर माझी अवस्था खूप बिकट झाली. थोडा विडिओ दोघांनी बघितला आणि तिने विषय पुन्हा काढला.
ति म्हणाली: : बघितलास का आता? खरंच असत ते.
मी म्हणालो:  हो, पण कसं काय करत असतील ना ते आपण तर फक्त व्हिडीओ बघतो. पण ते कशे करत असतील ना.
ताई म्हणाली:  होय रे, जरा अवघडच आहे. पण विडिओ बघून तू काय करतोस तुला काही होत नाही का बघून?
मी म्हणालो: मला तर कससंच होतं आणि फील होतं खूप.
ताई म्हणाली: म्हणजे नेमकं तुला काय फील होत आणि कसं वाटत विडिओ बघून?
, परिताई म्हणाली होती :  तू विडिओ भरून आणलेस ना त्यात कितीतरी व्हिडीओ असे  आहेत. त्यात सगळं दाखवलंय.
मी म्हणालो: नसेल ग उगाच काही पण नको सांगत जाऊस.
ताई म्हणाली:  तुला खर वाटत नसेल तर विडिओ दाखवते थांब तुला.असं सांगून तिच्या मोबाइल मधला एक  विडिओ लावला. तो व्हिडिओ बघताना तर माझी अवस्था खूप बिकट झाली. थोडा विडिओ दोघांनी बघितला आणि तिने विषय पुन्हा काढला.
ति म्हणाली: : बघितलास का आता? खरंच असत ते.
मी म्हणालो:  हो, पण कसं काय करत असतील ना ते आपण तर फक्त व्हिडीओ बघतो. पण ते कशे करत असतील ना.
ताई म्हणाली:  होय रे, जरा अवघडच आहे. पण विडिओ बघून तू काय करतोस तुला काही होत नाही का बघून?
मी म्हणालो: मला तर कससंच होतं आणि फील होतं खूप. ताई म्हणाली: म्हणजे नेमकं तुला काय फील होत आणि कसं वाटत विडिओ बघून?
मी म्हणालो:  मला विडिओ बघून ना त्यांच्यासारखं करावं वाटत आणि माझा खूप टाईट होतो बघून,
परिताई म्हणाली: मग तूझा टाईट झाल्यावर तू काय करतोस?
मी म्हणालो:  हाताने हलवतो आणि पाणी काढतो.
परिताई म्हणाली : तुला माहिती आहे मी पण विडिओ बघून माझं पाणी काढते हाताने.
मी म्हणालो:  मी तर हाताने माझा हलवू शकतो. पण तुम्ही बरं कसं काढता तुमचं पाणी.
परिताई म्हणाली:  तुमच्यासारखं नाही रे. पण बोटानी खेळवून काढतो आम्ही. :
मी म्हणालो:  बरं आपण अजून विडिओ बघुयात का ?
परिताई म्हणाली: हा ठीक आहे पण इथे नको आतल्या खोलीत बघूया….असे म्हणत ती मला आतल्या खोलीत घेऊन गेली. मी प्रचंड खूश झालो होतो आणि सोट्यातून कधीही स्फोट होऊन माझा लाव्हा बाहेर येण्याची शक्यता होती. त्या खोलीत एक जुन्या प्रकारची खाट आणि त्यावर गादी अंथरलेली होती. बाकीचे पांघरून वगैरे उशीजवळ घडी करून ठेवलेले होते. परिताई आली आणि ती आतल्या बाजूला जाऊन उशीवरच्या पांघरुणाला पाठ टेकवून बसली आणि तिच्या उजव्या बाजूला मी बसलो.
परिताईने फोन मधल्या बिप्या चालू केल्या आम्ही दोघे एकामागोमाग एक विडिओ बघत बसलो. मला जाणवले कि सगळे विडिओ जे ती लावत होती सगळे तरुण मुलगा मुलगी अशेच होते. एकतर माझा लवडा तडकून कडक झालेला आणि त्याला मी हातही लावत नव्हतो कारण आलेली संधी एखादी चूक करून मला वाया घालवायची नव्हती.थोड्या वेळानी परिताई म्हणाली, "मला कसतरी होतंय रे विडिओ बघून खूपच त्रास होतोय मला."
तिला काय त्रास होत होता हे माहित असून सुद्धा मी मुद्दामून विषय वाढवत म्हणालो, "परिताई काय होतंय तुला खूप त्रास होत असेल तर मी काय करू का? तुला पाणी हवय का?"
"आदू त्रास म्हणजे असा काही होत नाहीये. पण मला तस करू वाटायला लागलय रे." ती थोड्या लाडीकपणे म्हणाली. मला तर आधीच हे हवे होते पण तिच्याकडून खात्री करून घ्यायला मी म्हणालो,"पण कोणासोबत करणार तू हे सगळं? आता तर इथे कोणीच नाही. "..त्यावर तिची काय प्रतिक्रिया येते हे मला बघायचं होत.
पण ती आणखी मला संभ्रमात टाकल्यासारखी म्हणाली,
"हो रे, कुणीच नाही. पण कुणी तरी असायला पाहिजे होता ना. म्हणजे मला सुद्धा करता आले असते. " तिच्या ह्या बोलण्यामुळे मला वाटले कि ती तर मला डायरेक्ट करायला देणार नाही. पण मी जर हा विषय इथेच सोडला तर माझ्या लवड्याचा ओपनिंग तर आज होणार नाही.त्या अनुषंगाने मी तिला म्हणालो, "एक काम कर ना. तू बोटानी हलव आणि तुझं पाणी तू काढ"...त्यावर परिताई थोडं वर आणि माझ्याकडे सरकत म्हणाली, "मला एक मदत आणखी
करशील का तू?"
माझ्या चेहऱ्यावर तर आनंदाचे भाव बघून माझा होकार समजून म्हणाली,

"माझे बॉल दाब तू आणि मी बोटानी हलवून माझे पाणी काढते. "....मला तर आस्मान ठेंगणे झाले! आयुष्यात पहिल्यांदा एखाद्या स्त्रीच्या बॉलशी खेळायचा चान्स भेटत होता. मी लगेच होकार दिला. परिताईने आपल्या सलवारची नाडी थोडी सैल केली आणि माझा हात तिच्या बॉलवर ठेवला आणि मला बजावले,"हळुवार दाब आणि जास्त घाई करू नको.'
माझ्या हाताखाली तिचे मऊशार बॉल मला खूपच उत्तेजित करत होते. मी हळू हळू माझा हात तिच्या दोन्ही गोळ्यांवर फिरवायला लागलो आणि हळूहळू दाबू लागलो तिच्या कुर्तीवरून सुद्धा मला तिचे बोंडे अगदी स्पष्ट जाणवत होते. टोकदार आणि कडक अशा बोंडे मी बोटानी चाळवत असताना तिच्या आणखी जवळ सरकलो.परिताई आपल्या सलवारीमध्ये हात घालून तिच्या भेगीला चोळत होती आणि डोळे मिटून तिचे बॉल दाबने आणि भेगीमध्ये बोटे घालणे एन्जॉय करत होती. मला तिची भेग दिसत नव्हती पण स्वतःची कंबर वर उचलून माझ्या बॉल हाताळण्याला प्रतिसाद देत कण्हत होती.
ह्या सगळ्याचा ताण माझ्या कडक लवड्यावर येत होता. मी अधिक अस्वस्थ होतो पण सब्र का फल मीठा होता है म्हणून मी अजून सय्यम ठेवला होता. ताईच्या बॉल वर लक्ष केंद्रित करून मी जमेल तितक तिला उत्तेजित ठेवत होतो. ५ मिनिटाने परिताई मला म्हणाली, "तू कुणाचे बॉल बघितलेत का याच्या आधी ?"
मी नकारार्थी मान डोलावली तशी सूचक हसत म्हणाली, "माझे बघायचे आहेत का?"
मी लगेच होकार भरला. तसे ताईने आपली कुर्ती वर केली. तसे मला आधी तिचे सपाट रेखीव पोट आणि त्यावरची नाजूक खोलगट वरखाली होणारी बेंबी दिसली. कुर्ती अजून वर होईल तसे तिच्या गोळ्यांची खालची कडा, गोलाई त्यानंतर तिचा चॉकलेटी सर्कल सरतेशेवटी त्या मदमस्त आंब्याची उंच टोकदार चोची.परिताईने आणखी कुर्ती वर सरकवली तसे तिचे दोन्ही गोळे मुक्त झाले. कित्येक वेळा कल्पनेत बघून माझा सोटा मोकळा केलेला.
ती दोन्ही कचकचीत कबुतरे समोर बघून माझा सय्यम सुटला आणि मी त्यांना पकडून गोंजारु लागलो. परिताई आपल्या सलवारीमध्ये हात घालून भेगीमर्दनाचे आपले कार्य करतच होती.तिच्या कबुतरांना मी खेळवत होतो. मला अजूनही भरपूर काही करायचे होते. पण तिच्या आदेशाशिवाय काही केले तर ती नाराज होईल आणि माझा चान्स हुकेल म्हणून मी ती सांगेल तेवढच करत होतो,  परीताई माझ्यासमोर तिची भेग दोन्ही बोटांनी मोठी करत,चाळवत होती आणि मी तिचे बॉल दाबत होतो. हि अनुभूतीच प्रचंड उत्तेजित करणारी होती.
ताई आपली भेग बोटानी झवत असावी आणि ते करत असतानाच मला म्हणाली, "आदू ये ना असा आणखी जवळ आणि मला मिठीत घेऊन माझे दूध पी. "
मी चटकन तिच्या अंगावर हात टाकून तीला जवळ खेचले आणि तिचा उजवा बॉल तोंडात घेतला. जितका तिचा बॉल मला आतमध्ये घेता येईल तेवढा घेऊन मी जोरजोरात ओढू लागलो. एक बॉल चोखून झाला कि मग मी दुसरा बॉल चोकायचा सपाटाच लावला.
ताई हळूहळू बैचेन झाली आणि आपले पाय अधिक फाकवुन दाना जोरजोरात घासू लागली. सरते शेवटी तिचा रसाचा बांध फुटला आणि गुरगुरत ती झडायला लागली. मला थांबायला सांगून तिचा श्वास नियंत्रित होईपर्यंत पडून राहिली. माझी हालत खूप खराब झालेली, लवडा तर ताठुन दुखायला लागला होता.चिकामुळे अंडरपैंट ओली झालेली.
परिताई डोळे उघडून माझ्याकडे बघत म्हणाली, "आता तू पण मोकळा हो, मला बघायचं आहे तू कसा करतोस ते."
मला तिच्या भेगीत गाळायची इच्छा होती. पण आता बहुतेक हाताने हलवावे लागणार म्हणून थोडा नाराज झालो असलो तरी मला तिच्या समोर माझा सोटा हातात घेऊन हलवायला मिळत होते आणि ते बघून ती स्वतःला माझ्या हवाली करणार हे स्पष्टच होते.मी उठून उभा राहिलो परिताई खाटेवर तशीच बसून होती. माझी पॅन्ट खाली करून माझा कडक सोटा हातात घेतला आणि हळुवार मागे पुढे करू लागलो. परिताई ते बघत होती आणि गेल्या दोन अडीच तासामध्ये घडलेल्या प्रत्येक गोष्टीमुळे मी आधीच खूप उत्तेजित होतो.
आणि अवघ्या १ मिनिटाच्या आत माझ्या सोट्यातून पिचकारी उडाली ती थेट ताईच्या कपाळापासून कंबरेपर्यंत एका रेषेत माझ्या चिकाचा सडा घातला त्यानंतरच्या दोन पिचकाऱ्या परिताईच्या पोटावर उडाल्या आणि शेवटी राहिलेले पाणी माझ्याच हातावरून खाली ओघळू लागले.आजपर्यंत कितीही वेळा हलवले तरी एवढा चिकाचा धबदबा माझ्या सोट्यातून कधीच निघाला नाही. ताईसुध्दा बघून अवाक झाली. मी मात्र पूर्ण गलितगात्र होऊन शक्तिपात झाल्यासारखा नुसता उभा होतो.शेवटी परिताईच म्हणाली, "आवर तुझं कपडे नीट कर आणि निघ, बाकीचं काय करायचं मी बघते. "

मी म्हणालो:  माझी पॅन्ट घालत धाडस करून परिताईला म्हणालो, "परीताई मज्जा आली मला खूप, पुन्हा असं कधी करायचं?"..गालातल्या गालात हसत परिताई मला म्हणाली, "जेव्हा कधी संधी असेल तेव्हा मी तुला सांगते. मग आपण सगळी मज्जा करू. पण तू यातले कुणाला सांगितलेस तर मात्र मी तुला कधीच जवळ येऊ देणार नाही."..मी खुशीत तिला "हो" म्हणून बाहेर पडलो. घरी येऊन झालेला प्रसंग आठवला आणि माझा सोटा पुन्हा ताठ झाला. तसा मी पुन्हा मूठ मारली. एकंदरीत मी त्या दिवशी इतका उत्तेजित होतो कि मी ६-७ वेळा मूठ मारली असेल.
मला आता ओढ माझ्या परीताईच्या फोदीत सोटा घालण्याची होती. त्यासाठी मला वाट बघावी लागणार होती. तितका सय्यम मी हि ठेवला. थोडा सय्यम तुम्हीही ठेवा. लवकरच भाग तिसरा मी पाठवण्याचा प्रयत्न करेन. तोपर्यंत झवत राहा आणि हो मराठीतूनच झवा म्हणजे मज्जा येते.
धन्यवाद😘💕