सुरेश पँट घ्यायला खाली वाकला व त्याने आपल्या हाताने मला हलकेच चापट मारताच मी उठून उभा राहिलो व सीमावर वाकताच तिने आपल्या हाताने माझे डोके पकडले व आपल्या पुच्चीवर दाबून "चाट .. चाट ना सुरेश अजून थोडावेळ माझी पुच्ची..." असे म्हणताच मी आपले ओठ तिच्या पुच्चीवर ठेवले व तिच्या पुच्चीत जीभ घुसवून तिची पुच्ची प्रेमाने चाटू लागलो.
जसेच मी माझी जीभ पूर्णपणे आत घुसवून तिची पुच्ची जोरजोरात चाटायला लागलो तसा तिचा रोखलेला श्वास मला स्पष्टपणे ऐकू आला. तिला माझे चाटणे आवडले होते यात शंकाच नव्हती कारण तिने माझे डोके गच्चपणे आपल्या पुच्चीवर दाबून धरले व मीही माझ्या उजव्या हाताचे मधले बोट तिच्या पुच्चीत घालून आत-बाहेर करताच ती जोरजोरात सित्कारू लागली. जेमतेम दोनच मिनिटात तिने माझे डोके वर उचलले व मला स्वतःच्या अंगावर ओढून घेतले. मी माझा लंड तिच्या पुच्चीवर ठेवताच तिने तो पकडून बरोबर 'पोझिशन'मध्ये आणला व मी जोरात धक्का मारताच माझा लंड तिच्या पुच्चीत पूर्ण घुसला.
"झव.. असेच झव मला सुरेश .. जितक्या आत घालता येईल तितक्या आत घाल.." मी धक्के मारताच तीही उत्तेजानेने मला गाईड करू लागली " झव माझी पुच्ची .. अश्या पद्धतीने झव जसे काही पहिल्यांदाच झवतोयास तू मला.." तेव्हढ्यात "मी स्वतः कंडोम लावायचे विसरलोय.." हे माझ्या लक्षात येताच मी थबकलोच !! पण आता मात्र उशीर झाला होता. मी थांबल्यामुळे सीमा स्वतःहून कंबर हलवत माझा लंड आपल्या पुच्चीत घेऊ लागली.
"का थांबलास तू सुरेश .." सीमा कण्हत म्हणाली " झव ना मला प्लीज.." तिने इतक्या काकुळतीने असे म्हटल्यामुळे मी पुन्हा धक्के मारू लागलो.
आता मात्र न थांबता मी पुन्हा जोरजोराने धक्के मारायला सुरवात केली. जितके फास्ट व जितके आतपर्यंत मारता येतील तितके धक्के मारण्यावर मी लक्ष केंद्रित केले. उत्तेजानेने सीमाही आता "हो रे सुरेश .. असेच .. असेच धक्के मार व असंच जोरात झव मला.." असे म्हणून कंबर उचकवत माझा लंड जितका आत घेता येईल तितका आत घ्यायचा पर्यंत करू लागताच "सीमा एक नंबरची पक्की झवाडी आहे .. माझे झवून झाल्यावर सुरेशचाही लंड ती आरामात घेईल" याबद्दल माझ्या मनात तिळमात्रही शंका उरली नाही. सीमाला झवतांना "इतकी मजा येईल" हे मी इमॅजीनही केले नव्हते. जवळजवळ सातआठ मिनिटांनी मी मुक्कामावर पोहोचायची वेळ झाली. कंडोम लावला नसल्याने मी आपला लंड बाहेर काढायचा प्रयत्न करताच सीमाने मला इतकी करकचून मिठी मारली की मला ती सोडवताच आली नाही. जसेच मी पिचकारी मारण्याची सुरवात करताच "आहSS आssssEss .. अशीच जोरात पिचकारी मार व माझी पुच्ची तुझ्या 'रसाने' भरून टाक.." सीमा मला 'बक-अप' करत म्हणाली. मी पिचकारी मारताच तिच्यावरून बाजूला व्हायचा प्रयत्न करू लागलो.

"हे रे काय .. मला 'कीस' करून मी तुला झवू दिल्याचे बक्षीस दे ना.." असे म्हणून तिने पुन्हा मला आपल्या अंगावर ओढून घेतले व स्वतःहून एक प्रदीर्घ चुंबन घेतले. "वॉsssव" तिने माझे चुंबन घेताच मी स्वतःशीच उद्गारलो. माझा "अर्धकडक" अवस्थेतला लंड तिच्या पुच्चीत पुन्हा ताठपणे उसळ्या मारू लागला व त्यामुळे मी तिला पुन्हा एकदा जोरजोरात झवू लागलो कारण "यापुढे केंव्हा झवायला मिळेल" याची काहीच शाश्वती नव्हती. ती चुंबन घेऊन चेतावण्यात अतिशय निष्णात होती हे तिच्या पहिल्याच चुंबनात माझ्या लक्षात आले.. पण दुसऱ्या वेळी मात्र जेमतेम दोनतीन मिनिटात माझा कारभार आटोपला.
मी दुसऱ्यांदा पिचकारी मारताच सीमाने मला घट्ट मिठी मारली व मी तिच्या अंगावर कोसळलो. तिने आपल्या दातांमध्ये माझ्या कानाची पाळी पकडली व हलकेच चाबत "आता झाले ना तुझ्या मनासारखे संजयदादा ?" असे विचारून माझी दांडी गुल केली.यावर काय बोलावे तेच मला कळेना ? कारण "सीमाला झवल्यावर काय करायचे ?" हे डिस्कस करायला मला व सुरेशला वेळच मिळाला नव्हता. मी आजूबाजूला पाहू लागलो तर सुरेश मला कुठेच दिसेना.. बहुदा आमचा 'सीन' बघतांना स्वतःवर कंट्रोल ठेवता येणार नाही हे लक्षात आल्यामुळे तो बेडरूमच्या बाहेर अगोदरच निघून गेला होता.
"तू माझ्या पुच्चीवर तोंड ठेवताच मला तुमच्या दोघांमधला फरक लक्षात आला होता व तू 'सुरु झाल्यावर सुरेश रुमच्या बाहेर निघून गेल्याचे ताबडतोब माझ्या लक्षात आले.पण तू एक गोष्ट लक्षात ठेव संजयदादा, तू झवलेले
मला कळले आहे हे मात्र सुरेशला सांगू नको.." सीमा हळूच माझ्या कानात कुजबुजली " कारण त्यामुळे तुम्हा दोघांना "उद्याही" असाच एखादा "प्लान" करता येईल व मला आजच्यासारखेच "अज्ञानात" तुला पुन्हा एकदा झवता येईल.. आता तू लौकर इथून जा व सुरेशला पाठवून दे बघू ताबडतोब.. कारण संध्याकाळपासून तीनदा झाल्याने मीही थकून झोपल्याचे नाटक करतेय पण तो आत आल्यावर "आपल्या 'या' पार्श्वभूमीवर" पुन्हा नक्कीच चढू शकतो.."

मी मनातल्या मनात तिच्या हुशारीला दाद दिली व त्वरेने सुरेशला शोधायला खोलीबाहेर पडलो... पण काही दिवसांनी आमचा "श्रीसम" नक्कीच होणार होता याबद्दल माझ्या मनात मुळीच शंका नव्हती.
"हे बघ रे संज्या.." दुसऱ्या दिवशी आम्ही 'हर्ष'मध्ये बसलो असता दोन पेग्जनंतर सुरेशने विषयाला सरळ हात घातला "सीमाबरोबर माझ्या माघारी काही "भंकस" करायची नाही. प्रॉमिस ?"
"पक्के प्रॉमिस.." त्याच्या हातावर हात ठेवून मी मनापासून म्हणालो.तेवढ्यात माझ्या मनात एक गोष्ट विजेसारखी चमकली.
"अरे वेडा आहेस की काय तू सुरेश ? एक क्षण धरून चल की मला सीमाला झवायचय. पण मी कितीही मनात घेतले तरी सीमा थोडीच तयार होईल या गोष्टीला !!" असे म्हणत मी त्याला माझा सीमाने चटका दिल्याने भाजलेला हात दाखवला "पण तुझ्या कालच्या 'सहकार्याबद्दल अगदी मनापासून 'थेंक्स' रे.. " माझे म्हणणे ऐकताच तो एकदम रिलॅक्स झाला. "पण तू खोलीतून निघून का गेलास ?" विषय बदलण्यासाठी मी त्याला विचारताच "अरे बाबा, तू चढल्यावर एका मिनिटात मला स्वतःवर कंट्रोल करणे अशक्य झाले म्हणून मी चुपचाप निघून गेलो." सुरेशने व्हिस्कीचा एक मोठाला घोट घेतला "पण 'पुढच्या वेळी मी जरूर थांबीन कारण सीमाने तुला 'मनापासून' घेतलेले मला बघायला नक्कीच आवडेल .."
त्याने असे म्हणताच माझ्या मनात आनंदाची कारंजी थुईथुई नाचू लागली. पुढची वेळ लौकरच यावी ही माझी (ब सीमाचीही) मनापासून इच्छा होती पण "केंव्हा" हे मात्र सुरेशच्याच हातात होते. "कसला विचार करतो आहेस ?" मला गप्प बसलेले पाहून सुरेशने विचारले.
"आताच तू जे बोलला त्याचाच विचार करत होतो मी.." आता ताकाला जाऊन भांडे लपवायची गरज नव्हती" ही 'पुढची' वेळ केंव्हा व कशी येईल ?"
मी असे म्हणताच तोही त्यावर विचार करू लागला.यावेळी मात्र मी त्याला मुळीच 'डिस्टर्ब केले नाही कारण "मी सीमाला झवायला उत्सुक आहे" हे त्याला कळू द्यायचे नव्हते. "कालचा 'प्लॅन' आता पुन्हा वापरता येणार नाही कारण त्यामुळे "काहीतरी गोची आहे" हे सीमाच्या लक्षात यायचे चान्सेस आहेत.." सुरेशने असे म्हणताच तोही सीमाला वचकून असल्याचे माझ्या लक्षात आले. "तुला काही सुचते आहे का रे संज्या ?" त्याने असे म्हणताच मीही विचार करू लागलो.
दोन मिनिटांच्या शांततेनंतर "सुरेश तू जर का कसेही करून सीमाला 'ब्लाइंडफोल्ड' केलंस तर .."असे म्हणून मी माझे वाक्य मुद्दाम अर्धवट सोडले. पण त्यामुळे त्याला विचार करायची दिशा मिळाली होती.
"वॉssव संज्या.. यस." त्याच्या आवाजातला उत्साह ओसंडून वाहू लागला "एकदम परफेक्ट प्लान.. मी असे करतो की तिला 'ब्लाइंडफोल्ड' करतो व नंतर तू चढ .. म्हणजे 'यावेळी' मलाही नीट "पाहता" येईल."
"ठीक आहे .." मी एक घोट घेत म्हणालो "पण केंव्हा ?"
"उद्या ..." बॉटम्स अप करत तो म्हणाला "कारण आज लेट झालंय आणि उद्या आपण तुझ्या घरीच हे जमवू. ओ.के ?"
"ओ.के.." मीही बॉटम्स अप करून त्याच्याकडे पाहिले तर त्याचे डोळे चक्क चमकत होते. "काय रे काय झाले ?" मी विचारताच "अरे आपण यावर आज दिवसभरात काहीच का बोललो नाही ?नाहीतर आजच जमवले असते ना .."
त्याने असे म्हणताच मीही चुकचुकलो कारण सीमाला झवायची कल्पना मला सुखावत होती... आणि सुरेशला सीमाला "पहायची" !!
पण उद्याची वाट पाहण्याशिवाय आमच्या हातात दुसरे काहीच नव्हते. तिसरा पेग संपल्याने बिल देऊन आम्ही आपापल्या घरी निघालो.
***
मी घरात येताच दार बंद करून सीमाने स्वतःहून मला घट्ट मिठी मारली व माझे कडकडीत चुंबन घेताच माझे हात तिच्या अंगावरून फिरू लागले.तिचे टंच उरोज दाबताच ती सित्कारली पण तेव्हढ्यात मला सुरेशला दिलेल्या वचनाची आठवण होताच मी तिला निग्रहाने दूर सारले.
"का रे दादा.. काय झाले ?"
"मी सुरेशला वचन दिलेय सीमा.." मी म्हणालो " की त्याच्या माघारी मी तुझ्याबरोबर 'काहीही करणार नाही.."
"ठीक आहे दादा.." एक सुस्कारा सोडून ती म्हणाली "तसे पाहिले तर सुरेशचेही बरोबरच आहे म्हणा.." "बाय द वे.." विषय बदलावा म्हणून मी म्हणालो "काल मी निघून गेल्यावर तो 'चढला' का तुझ्यावर.."
"नाहीतर काय रे दादा..." सीमा म्हणाली "तरी मी त्याला किती विनवले की आत्ताच तर तू केलेस तर आता पुन्हा का हवे तुला ? तरी तो मानला नाही ..मग त्याचा हट्ट पूर्ण करावाच लागला मला... आणि काल रात्री तू निघून गेल्यावर त्याने मला दोनदा झवले."
"आय सी .." मी मनात म्हणालो...याचा अर्थ गेल्या सहा-सात महिन्यात सीमा चांगलीच 'झवाडी' झाली होती कारण "इन ऑल" काल चारपाचदा 'घेऊन'ही तिला आत्ता मी हवा होतो. पण तसे काही न दर्शवता कोऱ्या चेहऱ्याने मी म्हणालो "सीमा मग तू आज 'आरामच' केलेला बरा कारण उद्या रात्री सुरेश इथे येईल आणि मग.." असे म्हणून मी तिला आमचे 'हर्ष'मधील बोलणे थोडक्यात सांगितले. तीही उत्सुकतेने माझे बोलणे ऐकत होती.

"एक लक्षात ठेव दादा.." माझे बोलणे संपताच सीमा मला म्हणाली "माझे डोळे बांधल्यावर मात्र पहिले तूच झव मला .. नाहीतर जर का त्याने पहिले झवले तर त्याचे झवून झाल्यावर तो 'बॅकआउट' होण्याचेही चान्सेस आहेत.."
च्यायला !! सीमाच्या हुशारीची मी मनोमन दाद दिली.. हा पॉइंट तर माझ्या डोक्यातही आला नव्हता..सीमा त्याची "प्रॉपर्टी" होती व मला तिथे "राहू द्यावे किंवा नको" हे सर्वस्वी त्याच्याच मर्जीवर अवलंबून होते.
"चल दादा, आपण जेऊन घेऊ या .." असे म्हणून सीमाने आमची पाने घेतली व आमचे जेवण झाल्यावर ती शांतपणे झोपायला गेली..पण माझी मात्र झोप उडाली होती कारण "सुरेश सीमाला "ब्लाइंडफोल्ड" करण्याबद्दल कसे पटवणार ? व नंतर त्याच्याजागी मला कसे 'रिप्लेस' करणार ? मी सीमाला झवत असतांना त्याची प्रतिक्रिया कशी असणार ? आणि सीमाला जरी माहित असले तरी डोळे बांधल्यावर तिच्या डीमांडस "सुरेश" कश्या पूर्ण करणार ? कारण तिच्यामते तिला झवणारा सुरेशच असेल.. " असे अनेक प्रश्न माझ्या डोळ्यासमोर फेर धरून नाचत होते.
तहान लागली म्हणून पाणी प्यायला उठलो व सीमाच्या बेडरूमसमोरून जातांना सहजच म्हणून तिला पाहिले ती अस्ताव्यस्तपणे झोपली होती व त्यामुळे तिची भरघोस छाती व केळीच्या गाभ्यासारख्या भरदार मांड्या दृष्टिगोचर होत होत्या. ते दृश्य पाहून मला तिला कुस्कारायचा मोह आवरला नाही. पण मी तिच्या बिछान्यात शिरताच ती चपळाईने उठली व धावत माझ्या खोलीत जाऊन आतून दार बंद करून झोपली. मी तिच्या बिछान्यात पडून तळमळत राहिलो..पण तासादोनतासाने कधीतरी मला झोप लागली.
मात्र दुसऱ्या दिवशी सकाळीच सीमाच्या सूचनेप्रमाणे मी सुरेशशी मोबाईलवर प्लान तासभर तीनतीनदा नीटपणे डिस्कस केला... आमच्या 'प्लान'प्रमाणे संध्याकाळी मी घरून क्लासला जायच्या वेळीच तो घरी येणार होता व तो तिला घेऊन बेडरुममध्ये गेल्यावर मी ऑटोमॅटिक लॉक उघडून घरात येणार होतो तोपर्यंत तो सीमाला "काहीतरी वेगळे करूया" अशी गळ घालून पटवणार होता व त्याने सीमाचे डोळे बांधताच मी तिच्यावर चढणार होतो. व तोही तिथेच थांबणार होता. पुढचे 'जसे सुचत जाईल' तसे आम्ही करणार होतो..पण सुरेशला माहित नसलेली गोष्ट म्हणजे माझ्या मोबाईलचा स्पीकर "ऑन" होता व सीमाच्या मनात ज्याही शंकाकुशंका होत्या त्या ती कागदावर लिहून मला दाखवत होती व त्या मी सुरेशशी डिस्कस करून त्यावर 'तोडगा' (अर्थात सीमाच्या संमतीचा) काढून आम्ही दोघांनी 'निर्दोष' प्लान तयार केला.
सुरेशबरोबर 'प्लान' फायनल होताच मी फोन ऑफ करून सीमाला स्वतःजवळ ओढले तर ती मला झटका मारून वाकुल्या दाखवत पळून गेली व दरवाज्यात उभी राहिली. "थांब सीमा... संध्याकाळी दाखवतोच तुला मी माझा 'इंगा' .."
"दाखव ना .. पण तोपर्यंत मात्र माझ्याकडून काही मिळणार नाही तुला.."
मी एक दीर्घ निःश्वास टाकला व "सीमा आज संध्याकाळी मी तुला असं झवीन की पुढच्या वेळी तूच स्वतःहून मला झवायची भिक मागशील.." असा निर्धार केला.


संध्याकाळी सव्वापाच वाजता सुरेश येताच त्याच्याशी जुजबी बोलून मी 'क्लाससाठी' म्हणून बाहेर पडलो व ठरल्याप्रमाणे दहाच मिनिटात हलक्या पावलांनी घरात शिरलो. बेडरूममधून सुरेश व सीमाच्या हसण्याखिदळण्याचे आवाज येताच मी त्वरेने तिकडे गेलो व श्वास रोखून सुरेशने सांगितल्याप्रमाणे स्वतःचे कपडे हळूच काढत दाराच्या फटीतून दिसणारे दृश पाहू लागलो. ते दोघेही बेडवर एकमेकांच्या मिठीत पहुडले होते व ठरल्याप्रमाणे बाजूलाच 'ड्रिंक'चा ग्लास ठेवलेला दिसत होता.बहुदा त्यातून सुरेशने २-४ घोट व्हिस्की घश्याखाली उतरवली होती. त्यांचे एकमेकांना चुंबणे व कुरवाळणे सुरु होते.बोलताबोलता सुरेशने सीमाच्या डोळ्यांवर घट्ट पट्टी बांधली व तिने त्याला लाडीकपणे "असं का रे सुरेश ?" असे म्हणताच "सीमा .. नेहमीपेक्षा जरा वेगळं करून बघूया की.." असे म्हणून तिचे कपडे काढून टाकले व स्वतःच्या बॅगमधून एक झिरझिरीत गुलाबी पण पारदर्शक असा गाऊन तिला घातला व तिचे करकचून चुंबन घेताच तिनेही स्वतःहून त्याला घट्ट मिठी मारली..त्या दोघांचा 'फोरप्ले' सुरु होताच 'माझा पत्ता कट होतो की काय ?' हाच विचार माझ्या मनात आला. तेवढ्यात "सीमा एक मिनिट ..मी स्वतःचे कपडे काढतो " असे म्हणून तिला बाजूला सारून पलंगावरून उतरला व माझ्या दिशेने आला.
क्रमश:


-------------------