माझा प्रवास

   

     "आला,,,,आला,,,,, कॉल आला"

 "हॅलो,,, हा,,कोण बोलतंय!,,,,, हॅलो"

झटकन डोळे उघडले. कसलं स्वप पडलं होत. मीनाक्षी कॉल करेल का केला तर केला बघू. असं मनात बोलत मी फोन घेतला. चार मिस कॉल ते पण अंनोन नंबर वरून.मी डोळे चोळत मोबाईल पाहिला. कसलाही विचारनकरता रिटर्न कॉल केला. माझे हृदय धडधडत होत. चार रिंग झाल्या कॉल उचल्ला जात नहोता. उचलत नसल्याने कॉल कट झाला. मी स्वतःला शिव्या देत उठलो आणि फ्रेश व्हायला गेलो. मी प्रतविधी उरकून अंघोळ करणार तितक्यात परत मोबाईल वाजला. मी तसाच बिना कपड्याचा बाहेर आलो आणि मोबाईल पाहिला तोच नंबर होता. घाईघाई मध्ये कॉल घेतला.

"हॅलो कोण बोलतंय"

समोरून मादक गोड आवाज आला. ज्या आवाजाची मी अगदी आतुरतेने वाट पाहत होतो.

"मी मीनाक्षी बोलते,,,, किती कॉल केले कामात होता का तुम्ही?"

"नाही,,,,,, झोपलो होतो. आज सुट्टी आहे मला"

"ओके,,,,,,,! मी झोप मोड केली तुमची "

"नाही उठलोच होतो "

"बोला,,,,तुमचं काम झालं का "

"हो तास भर मिटिंग होती, झाली,,,,, आता परतीचा प्रवास"

मी काहीसा नाराज होत बोललो.

"ओके,,,,,म्हणजे आता निघणार तुम्ही"

"हो,,,,,आता म्हणजे संध्याकाळी जाणार"

"मला वाटलं नहोत तुम्ही कॉल कराल म्हणून"

"हो का,,,,,!माझी मिटिंग चिंचवडला होती, अजून पण मी तिथेच आहे, म्हटलं बघावं तुम्ही कुठे राहता ईथेच राहत असाल तर भेट होईल"

" मी पण चिंचवड ला राहतो तुम्ही स्टेशन ला थांबा मी फ्रेश होऊन लगेच निघतो"

"बर या मी थांबते"

असं सांगून तिने कॉल कट केला.

मी जाम खूष झालो.  माझा बाबुराव पण तिचा गोड आवाज ऐकून लगेच उठला. मी सगळ लवकर आवरलं टीशर्ट जीन्स घालून बाईक घेतली. तडक स्टेशन गाठलं. स्टेशन ला ती कुठे दिसली नाही. लगेच कॉल केला ती पलीकडे उभी होती. मी तिला अलीकडे यायला सांगितले.हळू हळू स्वतःला सावरत ती जीना उतरत होती. फिट्ट लाल लेगिन्स त्यावर येलो नक्षीदार टॉप, गळ्यात स्कार्प, हवेने उडणारे तिचे केस ती सावरत माझ्या जवळ आली. गोड हसून मला ओळख दाखवत ती म्हणाली. "झोप झाली का पूर्ण"

"तुमचा कॉल आला आणि माझी झोप उडाली"

 मी हसत हसत तिला बोललो.

"चला काहीतरी नाष्टा करू म्हणजे निवांत गप्पा मारता येतील"

"नको त्यापेक्षा कुठे तरी जाऊ निवांत जागी म्हणजे गप्पा पण मारता येईल आणि समाधान पण होईल"

 असं बोलत तिने हलका डोळा मारला.तिने विषय छेडताच माझी हुरहूर वाढली. जो विषय मी काढला पाहिजे तो तिने काढला. कधी ऐकदा तिला घेतो असं झालं होत. तिला घेऊन मी हायवे ला आलो.हॉटेल समाधान ला बाईक पार्क करत आता शिरलो. त्या हॉटेलच्या वर लॉजिंग होत. तिला इशारा करताच ती माझ्या मागे मागे आली. जिन्यात कऊंटहोता.

" रूम आहे का दिवसभरा साठी"

 त्याने माझ्या वर नजर टाकली आणि रजिस्टर मध्ये इंट्री करायला त्याने डोक्युमेंट मागितले. तस मी दोनशे रुपयाची नोट सरकवली तस त्याने तिच्यावर नजर टाकली. थोडा विचारकरून त्याने ती नोट घेतली. तिने तोंड झाकल्यामुळे त्याला तिचा चेहरा दिसला नाही.पण तिच्या कडे बघून त्याने अंदाज घेतला असणार की तीला अठरावर्ष पूर्ण झाली असणार. रूमची चावी घेत हजार रुपये भरायला सांगितले. मी सगळी प्रोसिजर पूर्ण करून रूम कडे वळलो. त्याने रूम उघडून दिली. खिडकी उघडी होती. फॅन लाईट लावत तो बोलला.

" काही लागलं तर दरवाजावरच्या नंबरवर cll करा" मी हो म्हणतं बाथरूम चेक केला. गरम पाणी आहे सर असं म्हणत तो निघून गेला. ती बाजूला उभी होती. तो जाताच मी दरवाजा लावला सगळं चेक करून तिच्या जवळ गेलो.मला जवळ येताना पाहताच ती मान वर करून मला पाहू लागली. तिच्या डोळ्यात अनामिक ओढ दिसत होती. मी जवळ जाताच माझा आणि तिचा स्वास वाढू लागला. मी तिचा हात हातात घेतला तीचा हात थरथरत होता. तिच्या डोळ्यात बघत मी तिला मिठीत घेतले. तशी ती मला बिलगली. आम्ही थोडा वेळ तसेच राहिलो. मी तिचा स्कॅर्प सोडला आणि बाजूला टाकला. तिचा चष्मा अलगद तिच्या डोळ्यातून काढून घेतला. तिचे डोळे बंद होते. बाजूच्या टेबलावर ठेवला. तिच्या चेहऱ्यावर अलगद हात फिरवत मी तील नेहाळू लागलो. तिच्या चेहऱ्यावर कमालीची लाली पसरली होती. जसं काय तिला कोणतरी पहिल्यांदा मिठीत घेत होत. मी हलकेच माझे ओठ तिच्या डोक्यावर टेकवले. तशी ती मोहरून गेली आणि मला घट्ट बिलगली. मी पण तिला घट्ट मिठीत घेतले. आम्ही ऐकमेकाला चोळू लागलो. तिच्या पाठीवरून हात फिरवत असताना तिची ब्रा मला लागत होती. खाली लेगिन्स वरून तिच्या चड्डीची कडा जाणवत होती. मी तिला उचलून वर घेतले आणि गोल गोल फिरवू लागलो. तीच वजन खूप जास्त होते. हळू हळू खाली सोडत असताना तिचे अंग माझ्या अंगाला घासत होते. तिची कबुतरे माझ्या तोंडाला, छातीला घासत घासत ती खाली उतरली. तिचे डोळे अजून पण बंद होते. मी तिची हनुवटी थोडी वर उच्चली तस तिने डोळे उघडले. तिच्या डोळ्यात मला वासना दिसू लागली. ती कमालीची मादक दिसत होती. मी झटकन तिच्या ओठांवर माझे ओठ टेकवले. तस आम्ही किस करू लागलो. खोल खोल किस 


 करत होतो. ती माझे ओठ जीभ चोखत होती. तिचे हात माझ्या पाठीवर सावकाश फिरत होते. मी तिचे डोकं पकडून किस करण्यात गुंतलो होतो. जिभेला जीभ भिडत होती. लाळेत लाळ मिक्स होत दोघेही ती पीत होतो. तिने आपले दोन्ही हात माझ्या टीशर्ट मध्ये घुसवत माझा पोटावर पाठीवर फिरवत होती. तस मी तिचे डोके सोडले आणि माझे हात तिच्या कबुतरंवर ठेवले. मस्त मऊ मऊ कबुतरे मी हळुवार कुरवाळू लागलो. टॉप वरून तिची कबुतरे मस्त हाताला लागत होती. माझा हात कबुतरंवर येताच तिचे हात माझ्या पाठीवर स्तिरावले. आपल्या बोटांनी ती माझी पाठ कुरवाळू लागली. आम्ही किस सोडली तस तिने आपला खालचा ओठ आपल्या दातात पकडून डोळे बंद करून सुस्कारे सोडू लागली. तस मी माझ्या हातांचा दाब वाढवला तशी तिने आपली नके माझ्या पाठीत रुतवली. मला वेगळाच करंट लागला.माझे कान गरम झाले. खाली टॉवर कधीच रेंज पकडून बाहेर पडायची वाट पाहत होता. तस तीने डोळे उघडले आणि माझ्या डोळ्यात पाहू लागली. मी पण तिच्या डोळ्यात पाहत तिच्या कबुतरांना कुस्करू लागलो. तिचे डोळे लाल झाले होते. तिच्या डोळ्यात वासनेची भूक दिसत होती.तस मी माझा हात तिच्या पोटावर ठेवला तिच्या स्लिप मध्ये हात घालत तिचे मान्सल पोट कुरवाळू लागलो. दुसरा हात आत घालत मी तिच्या कंबरेवरच्या चरबीला कसकानं कुस्कारले. तशी ती डोळे बंद करून जोरजोरात स्वास घेऊ लागली. माझे दोन्ही हात सरकत सरकत तिच्या ब्रा वर गेले. तिचा स्वास वाढला होता तीची जीभ ती आपल्या ओठांवर फिरवू लागली. तिचा घसा कोरडा झाला होता.ती सारखी आपली लाळ घोटात होती. मी अधीर होत तीला पाहत होतो. मी तीला फुल्ल गरम करत होतो. तस तिने आपले हात माझ्या छातीवर पोटावर फिरवू लागली. मला पण नशा येऊ लागला. आम्ही दोघे उभ राहून ऐकमेकाला चोळत होतो फॅन गरागरा फिरत होता. तिचे पाय आपसूक ऐकमेकांवर घासत होते. असं वाटत होत कि ती खूप दिवसांनी याचा उपभोग घेत होती. मी पण काही घाई करत नहोतो कारण तीला जितकी मजा येईल तितकी ती माझ्या जवळची होईल म्हणून मी तिच्या कलेने घेत होतो. ती ठेंगणी असल्यामुळे माझ्या छातीला तिचं डोकं लागत होत. ती माझ्या जवळ येत माझ्या टॉवर ला आपली छकुली घासू लागली. टॉवर फुल्ल रेंज मध्ये असल्यामुळे चांगलाच फुगा आला होता. माझा फुगा तिच्या पोटाला लागत होता. ती त्याला आपले पोट घासत होती. तिने माझे टीशर्ट वर केले तस मी ते काढून टाकले. माझ्या उघड्या अंगावर तिने आपले हात फिरवले.माझ्या छातीवर आपली बोटे फिरवत माझी छाती चोळू लागली. तिच्या अशा करण्याने माझी टोके कडक झाली. मी तिचा टॉप काढायला वर केला तस तिने हात वर करून तो काढायला खूणवू लागली. मी तिचा टॉप काढून टाकला.त्याच्या बरोबर तीची स्लिप पण निघाली. आता ती लेगिन्स आणि ब्रा वर माझ्या समोर होती. तीची कबुतरे ब्रा मध्ये मस्त दिसत होती. तिने आपले हात माझ्या खांद्यावर ठेवले आणि भुकेलेल्या वाघिणी सारखी मला पाहू लागली. वासनेच्या नशेने तिचे डोळे मध्येच मिटत होते. मी तीला घट्ट मिठीत घेतले. तीची कबुतरे माझ्या छातीवर दाबली गेली. तिच्या उघड्या पाठीवरून हात फिरवत मी तीची डिक्की कुस्करली. तस तिच्या तोंडून आवाज आला.

"अहाहाहाहाहा,,,,,,,, हम्म्म्मम्मम,,,,,,,,,,, उफफ्फफफ्फ"

तस मी ब्रा चा हुक काढला. तिची ब्रा काडून टाकली. तीची कबुतरे मोकळी झाली. मस्त गोल मटोल तिचे गोळे लोम्बकाळू लागले. काळी काळी मनुके टरारून फुगली होती. मी दोन्ही हातानी तिचे गोळे पकडले. तस तिने लांब सुसकारा सोडत डोळे अर्धवट बंद केले. आपले हात माझ्या खांद्यावर दाबले. मी तिचे गोळे कचाकच कुस्करू लागलो. तिच्या मांड्या ऐकमेकाला घासत होत्या. मी अधीर होत खाली वाकलो आणि तिच्या उघड्या छातीवर किस करत तिचा ऐक गोळा चोकू लागलो. तस ती माझ्या केसांना कुरवाळू लागली. मादक आवाज काढू लागली.

आहाहज,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,हम्हमूह,,,,,,,,,,,, स्स्स्सस्सस्स्स्स,,,,,, आहाहाहाहाहा,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

माझे डोके आपल्या छातीवर दाबू लागली. दुसऱ्या हाताने मी तिच्या लेगिन्स वरून तीची डिक्की कुस्कारत होतो. तिने आपला ऐक हात माझ्या प्यांट वर नेत माझा टॉवर पकडला. टॉवर ला फुल्ल रेंज मुळे मला त्रास होत होता. मी माझा टॉवर मोकळा करत प्यांट काढली. आणि परत तिच्या गोळ्यांचा ताबा घेत कुस्करत चोकू लागलो. तस तिने प्यांट खाली करून अंदरवेअर वरून टॉवर पकडून चोळू लागली. मी पायातून प्यांट काढून टाकली. गोळा चोखत तीची लेगिन्स खाली केली. खाली वाकत तिच्या पोटावर चाटत तिच्या बेंबीत जीभ घातली. तिच्या चड्डीवर हात फिरवत तीची छकुली कसकन दाबली.

आहाह्ह,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,उममम,,,,,,,,,,,,, अअअअहाहाहाहा... करत ती वळवळू लागली. तस मी तीची लेगिन्स काढून टाकली. काळ्या चड्डीत तिच्या मोठ्या गोऱ्यागोऱ्या मांड्या उठून दिसत होत्या.मी खाली गुढग्यावर बसत तीची चड्डी हळुवार खाली केली. मस्त बारीक केसात तीची पाझरलेली छकुली भारी दिसत होती. तिचे सुटलेलं पोट, कंबरेला चरबीची पडलेली घडी, लोम्बणारे तिचे मऊ मऊ गोळे, त्यावर फुगलेली मनुके, मादक डोळे.काय कमाल दिसत होती ती. तिने आपले दोन्ही हात माझ्या खांद्यावर ठवले.आपला खालचा ओठ दातात पकडत माझ्या कडे अधीर होत पाहत होती.मी तिच्या कडे पाहत माझी जीभ बाहेर काढत तिच्या छकुलीकडं माझं तोंड नेलं.तस तिने आपसूक डोळे बंद करत आपला हात माझ्या केसात घुसवला. मी तिच्या फडफडणाऱ्या मदनमनीला माझ्या जिभेच्या शेंड्याने हळूच स्पर्श केला.तशी ती थरथरली. तिच्या मांड्या कापू लागल्या. तिने माझे केस घट्ट पकडले. मी माझी जीभ तिच्या मदनमनीला घासू लागलो. तिचे पाय आपसूक फाकलेगेले. ती आपली कंबर वर खाली हलवू लागली. आणि सुस्कारे सोडू लागली.

अहाहाहाहाहाहा,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, हम्हम्महम,,,,,,,,,,,,,,,, सुसुसूयुसुससुसु,,,,,,,,,,,, आस्स्स्सस्सस्स्स्सस,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, ती तीची छकुली माझ्या तोंडावर घासू लागली. मी दोन्ही हातानी तीची कंबर चोळू लागलो.

अहाहाहाहा,,,,,,,,,,,,,,,,,मस्स्स्सतटत्तटत,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, असं बोलत ती गुरगुरू लागली. तिचे अंग कापत होते. तिचे पाय कडक झाले होते. छकुलीच्या पाकळ्या वळवळत होत्या. मी ऐक बोट पाकळ्याना घासत तिचा मदनमनी चोकू लागलो. हळूच बोट तिच्या छकुलीत घुसवले. तस ती आपल्या टाचा वर करत हम्बरू लागली.

 ह्मह्हम्हम्म्म,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,आहाहाहाहाहाहाहा,,,,,,,,,,,,,,,, मी बोट आत बाहेर करू लागलो. तस ती बेभान होत माझे डोकं आपल्या छकुलीवर दाबून धरत भडाभडा आपले पाणी सोडून मोकळी झाली. माझं तोंड तिच्या पाण्याने माखल. ती मान वर करून कंबरेला झटके देत शांत झाली. तस माझं डोकं तिने सोडल. मी स्वाश कोंडल्यामुळे धडकन खाली कोसळलो. तस तीला भान आले.

"सॉरी,,,,,,,,, सॉरी,,,,,,,,"

 म्हणत तिने आपले दोन्ही हात तोंडावर घेत लाजून सरळ उभी राहिली.मी तीला पाहून हसत होतो. ती अजून पण लाजून चेहरा लपवून होती. मी बेडवरचे टॉवेल घेत बाथरूमला गेलो फ्रेश होऊन बाहेर आलो. ती सगळे कपडे उचलून नीट टेबलावर ठेवत होती. पाठमोरी ती मस्त दिसत होती. तीची डिक्की मस्त बाहेर आली होती. मी तीला पाठीमागून मिठी मारली तशी ती दचकली. आपल्याच विचारात गुंग होती. तिच्या कानात मी कुजबुजलो. तशी ती लाजून मला ढकलून बाथरूमला गेली. मी बेडवर उताणी पडलो. पुढे तीला कस खेळवायचं या विचारात होतो. तशी ती बाहेर आली दोन्ही हातानी आपले गोळे लपवत होती. मी अर्धवट उठून तीला पाहू लागलो. तस तिने खुर्ची वरचे टॉवेल लपेटले. लाजत चालत माझ्या जवळ आली. तिचे ते रूप बघून माझ्या टॉवरला हळू हळू रेंज यायला लागली. मी उठून बसताच तिने मला बेडवर ढक्कल्ले. तस मी उताणी झोपून तीला पाहू लागलो. ऐका पायावर दुसरा पाय घेत अगदी मादक पोज घेत ती उभी होती. माझ्या टॉवरची रेंज बघून तीची लाज कुठच्या कुठे पळून गेली. टॉवेलवरून तशीच ती माझ्या अंगावर चढली. आपले छोटे केस आपल्या चेहऱ्यावर घेत ती माझ्या मांडीवर केसांची लाट फिरवत हळू हळू पुढे सरकू लागली. तिच्या केसांच्या स्पर्शने मला गुदगुल्या होत होत्या.कामक्रीडेत पारंगत असलेल्या बाई सारखी तीची अदा होती. वर सरकत ती माझ्या टॉवरजवळ आली. खसकन तिने अंदरवेअर काढून टाकली. फुल्ल रेंज मुळे टॉवर डोलत होता. टॉवरच्या शेंड्यावर आपले ओठ टेकवत तिने किस केलं. तस माझ्या अंगात गोड शिरशिरी उठली.मी ती काय करते ते पाहत होतो. माझ्या कडे पाहत तिने टॉवरच्या शेंड्याला आपली जीभ लावत त्याला चाटू लागली. अगदी मन लावून चोकत होती.

बोक,,,,,,,, बोक,,,,,,,,,,चोक,,,,,, चुऊक,,,,, बोक्क,,,,,,,,,,,,,,

आवाज करत आपले दोन्ही हात माझ्या पोटावर फिरवत माझ्या छातीवर फिरवू लागली. तिच्या अशा करण्याने मला करंट लागत होता. माझ्या छातीच्या टोकांना आपल्या चिमटीत पकडून चिवडू लागली. माझी उत्कंठा अगदी जवळ आली. ती माझा टॉवर पूर्ण तोंडात घेत परत बाहेर काढत होती. तिच्या लाळेने पूर्ण टॉवर माखला होता. मी झटकन तीला बाजूला केलं. माझा माझ्या टॉवरवर पूर्ण कंट्रोल होते. तीला बाजूला करून मी तिच्या अंगावर आलो. आमचे स्वास वाढले होते. मी झटकन तिचे टॉवेल काढून टाकले. तिच्या मांड्यामध्ये येत तिच्या पोटावर पटापट किस करू लागलो. तस तिने आपल्या पायांची मिठी माझ्या कंबरेला मारली. मी वरवर सरकत किस करत तिच्या ओठांवर ओठ लावले. तस ती आपली जीभ माझ्या तोंडात टाकून चोकू लागली. मी खाली हात नेत तीची छकुली कुरवाळली. तस तिने आपले हात माझ्या पाठीवर ठेवत आपली नके मला लावली. मी माझ्या टॉवरचा शेंडा तिच्या छकुलीवर घासू लागलो.तीची छकुली पाझरत होती. तिने आपले पाय फाकवले. तस मी कंडोम घायला उठलो. त्याला चढवत टॉवरचा शेंडा तिच्या छकुलीच्या तोंडाला लावला.  गरम गरम स्पर्शाने मला शिरशिरी आली. कंबरेला झटका देत मी टॉवर छकुलीत घुसवला.तस तिने आपले डोळे मोठे केले आणि मानेने नाही नाही करू लागली. मी गोड हसत टॉवरला छकुलीत खोल घुसवला. तस तिने आपल्या पायाची कैची माझ्या कंबरेला मारली. आणि मला घट्ट मिठी मारली. मी तिच्या अंगावर दाबलो गेलो. तिच्या केसात हात फिरवत परत किस करू लागलो. ती बेभान होत मला किस करू लागली. हळू हळू माझी कंबर हलवू लागलो.तशी ती पण आपली कंबर हलवू लागली. संथ गतीत आम्ही खेळत होतो. तिने किस सोडला. तस मी दोन्ही हातावर वजन पेलवत कंबर हलवू लागलो. तीची छकुली मोठी असल्यामुळे माझा टॉवर सहज आत बाहेर होत होता. आता आम्हाला दोघांना करंटलागला. तस मी खोल खोल दणके देऊ लागलो. माझ्या दणक्यानी तिचे अंग हालत होते. ती मान वर करून माझे दणके सहन करत होती. अजून खोल खोल घेण्यासाठी तिने आपले पाय पसरवले. तस मी वरच्यावर टॉवर तिच्या छकुलीत घासू लागलो. आमच्या खेळाचे आवाज घुमू लागले.

पच,,,,पच,,,,, पच,,,,, पच,,,, फाट्ट,,,,, पॅच,,,,,, पचच,,,,,,,,पॅच,,,, पॅच,,,,, पॅच,,,,तस ती हामरू लागली.

 हम्हट,,,,,, हम्हट,,,,, ह्मह्हम्म,,,,,,, हम्हट,,,,,,, करत मध्येच आपली जीभ आपल्या ओठवर फिरवू लागली. तिचे डोळे कधीच बंद झाले होते. मी माझे ओठ घट्ट मिटत तिच्या छकुलीला दणके देत होतो. पूर्ण रूम मध्ये आमच्या खेळाचे आवाज घुमत होते. त्यात आमच्या गुरगुरण्याचा आवाज पण मिक्स होत होता. तिचे अंग कडक झाले होते. ती हात वर करून माझे कान चोळत चिवडत होती. त्यामुळे मला वेगळीच नशा येत होती.तिचे गोळे गदागदा हालत होते. तिच्या पोटाची चरबी थरथरू लागली. तिच्या मांड्या कडक झाल्या. ती आपली कंबर उचलून घेत मला साथ देत होती. माझे पाय कापू लागले. माझ्या कंबरेने आता स्पीड घेतला. ऐक खोल दणका देत मी तिच्या अंगावर कोसळो. माझा टॉवर आचके देत भडाभडा कॉम्डोम मध्ये ओकून मोकळा झाला. ती मला घट्ट मिठी मारत आपली कंबर उचलून धरत थरथरत होती. आम्ही पूर्ण घामाघूम झालो. आमचे स्वास कमालीचे वाढले होते. हबकत हामरत आम्ही शांत झालो. मला मला थकवा जाणवत होता. मीनाक्षी प्रेमाने मला कुरवाळत होती.माझ्या डोक्यावर किस करत केसात हात फिरवत होती. मी तिच्या बाजूला लवंडलो. तिच्या छकुलीतून माझा टॉवर बुचूक आवाज करत बाहेर आला. हळू हळू लहान होत मलूम होऊन त्याने मान टाकली. माझ्या गोट्याना तिच्या कमरसाचा अभिषेक होत होता. आम्ही थोडा वेळ शांत पडून होतो.

क्रमश :